[Fic Buku no Hero academia]"My life for you" รักของเรานั้นห่างเเค่ความตาย - นิยาย [Fic Buku no Hero academia]<br />"My life for you" รักของเรานั้นห่างเเค่ความตาย : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Buku no Hero academia]<br />"My life for you" รักของเรานั้นห่างเเค่ความตาย

    โดย Li Tang

    ผู้เข้าชมรวม

    1,500

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.5K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 60 / 00:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                  เเนะนำตัวละคร(คร่าวๆ)
                  
                  มิโดริยะ อิซึคุ – Midoriya Izuku (緑谷出久) เด็กชายที่เกิดมาไร้อัตลักษณ์หรือพลังพิเศษเฉพาะตัวใดๆ แต่มีความฝักใฝ่สนใจเรื่องฮีโร่ จนเป็นแฟนพันธุ์แท้ จากความฝันที่อยากเป็นฮีโร่ตั้งแต่เด็กๆ แม้จะถูกเพื่อนที่มีอัตลักษณ์แกล้งมาตั้งแต่เด็กก็ตาม มีความเป็นเด็กเนิร์ด มองโลกในแง่ดี แต่ก็มีความกล้าหาญ ความตั้งใจ ความพยายาม และอดทนสุดๆ เช่นกัน จนกระทั่งได้เจอกับออลไมท์ ซึ่งแม้ครั้งแรก ออลไมท์เองจะไม่เชื่อว่าผู้ที่ไม่มีอัตลักษณ์จะเป็นฮีโร่ได้ แต่ด้วยหัวใจที่ต้องการช่วยหัวผู้อื่นสมกับเป็นฮีโร่ จึงทำให้อิซึคุได้เป็นลูกศิษย์ของออลไมท์ เพื่อรับการถ่ายทอดอัตลักษณ์สืบต่อ อย่างไรก็ตามด้วยความพยายามและการช่วยเหลือจากออลไมท์นี้เอง ก็ทำให้อิซึคุสามารถเข้าเรียนที่โรงเรียนยูเอย์ สาขาฮีโร่ ห้อง A-1 ได้สำเร็จ


    โทโดโรกิ โชโตะ – Todoroki Shouto (轟焦凍)

     

    ลูกชายของ “เอ็นเดเวอร์” ฮีโร่อันดับ 2 รองจากออลไมท์ นักเรียนโควต้า คนที่ 2 ของห้อง 1-A อัตลักษณ์คือ “ครึ่งร้อนครึ่งเย็น” แยกเป็นสองซีกซ้ายขวา ไฟ/น้ำแข็ง ตามลำดับ โทโดโรกิถือเป็นนักเรียนที่เก่งอันดับต้นๆ ของห้อง A-1 จุดเด่นของเขาคือ มีรอยหน้าแผลไหม้อยู่ซีกหน้าด้านซ้าย


    ออลไมท์ – All Might (オールマイト) 

    ฮีโร่อันดับหนึ่ง ผู้มาพร้อมกับรอยยิ้มและพลังความสามารถไร้ขีดจำกัด ผู้มอบความหวังให้กับผู้คนเสมอ จนมีสมญานามว่า “สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ” มีอัตลักษณ์ประจำตัวเรียกว่า “วัน ฟอร์ ออล” ซึ่งสามารถถ่ายทอดแก่คนอื่นได้ ทั้งนี้แม้ภาพลักษณ์ที่ทุกคนรู้จักจะเป็นฮีโร่สุดเก่งกาจ แต่ตัวตนที่แท้จริงของออลไมท์ กลับเป็นหนุ่มผอมแห้ง ที่มักกระอักเลือดตัวเอง จากความบอบช้ำที่เคยถูกวิลเลินทำร้ายมา อีกทั้งยังทำให้เขาสามารถทำงานเป็นฮีโร่ได้แค่วันละ 3 ชั่วโมงเท่านั้นอีกด้วย แต่ต่อมาก็ได้มารับตำแหน่งในโรงเรียนยูเอย์ และคอยช่วยเหลืออิซึคุอยู่ลับๆ





    #ข้อมูลตัวระครจะเพิ่มเมื่อมีบท
        ้     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น