ย้อนเวลามาเป็นมารดาสุดยอดนักปั้น - นิยาย ย้อนเวลามาเป็นมารดาสุดยอดนักปั้น : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ย้อนเวลามาเป็นมารดาสุดยอดนักปั้น

    โดย J.A.J.K.

    เมื่อสาวประเภทสองนักปั้นดารามือทองระดับประเทศของไทยได้สิ้นใจลง วิญญาณของเธอได้ข้ามมิติของเวลาย้อนไปในอดีตแห่งยุคจีนโบราณเพื่อทำภาระกิจ ปั้น เด็กน้อยสองคนที่เป็นกำพร้ามารดาและถูกบิดาแท้ๆทอดทิ้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    102,316

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    358

    ผู้เข้าชมรวม


    102.31K

    ความคิดเห็น


    601

    คนติดตาม


    1.66K
    จำนวนตอน :  132 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 66 / 19:37 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อสาวประเภทสองนักปั้นดารามือทองระดับประเทศของไทยได้สิ้นใจลง วิญญาณของเธอได้ข้ามมิติของเวลาย้อนไปในอดีตแห่งยุคจีนโบราณเพื่อทำภาระกิจ ‘ปั้น’ เด็กน้อยสองคนที่เป็นกำพร้ามารดาและถูกบิดาแท้ๆทอดทิ้ง มาช่วยกันลุ้นว่าการปั้นครั้งนี้จะยากหรือจะง่าย จะเหมือนกับการปั้น ‘ซุปตาร์’ หรือไม่

                                      *********************************

    ลืมตาตื่นขึ้นมาก็ดันมีสามีและลูกน้อยตั้งสองคน กว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรเจ๊ฝูเฟยเมี่ยวก็ถูกสามีทิ้งไปซะแล้ว ฮึ! แต่ผู้ใดจะง้อเล่า คนเก่ง มากความสามารถอย่างนักปั้นดาราระดับประเทศ สามีเฮงซวยแห่งชาติพันธุ์นั้นเจ๊ไม่อยากได้หรอก คนสวยและรวยมากอย่างเจ๊ต้องมีสามีที่ดีเท่านั้น เพราะสามีที่ดี = สามีใหม่ ( ที่หล่อ รวย ชาติตระกูลดีกว่านะสิ)

    อัครพล หรือ ชื่อที่คนในวงการเรียกว่าเจ๊ฝูเฟยเมี่ยว สาวประเภทสองที่เป็นนักปั้นดารามือทองระดับประเทศของเมืองไทยออกกำลังกายอย่างหนักและหักโหมหวังจะรีดน้ำหนักแต่จู่ๆกลับวูบล้มหัวฟาดฟื้นตายคาฟิตเนส มันน่าเสียดายจริงๆ งานกำลังรุ่ง ชีวิตกำลังพุ่งในวัย 50 ปี แต่กลับต้องมาม้วยชีวีเพราะความอยากผอม ( อย่างแรง) 

     

    เพราะสวรรค์มีใจหรืออย่างไรก็มิทราบ ความเป็นนักปั้นของนางได้เข้าตากรรมการให้นางได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของสตรีโชคร้ายร่างกายผ่ายผอมและอ่อนแอที่เพิ่งถูกสามีทิ้ง ( หลังจากที่ส่งเสียสามีให้ได้ดิบได้ดี สอบเข้าเป็นขุนนางขั้นเล็กๆได้) เรื่องอะไรนางจะแคร์ เดินหน้าทำมาหากินเพื่อความรวยพร้อมๆกับการปั้นลูกน้อยสองคนให้เจิดจรัสเป็น ดาวแห่งแคว้นต้าเฉิงซะให้เข็ด แล้วคอยดูนะ บิดาบังเกิดเกล้าจะว่าไง

     

    *** คำเตือน***

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่เกิดจากการจินตนาการของผู้เขียนให้มีกลิ่นอายและอรรถรสคล้ายกับจีนยุคโบราณ บุคคล สถานที่ต่างๆล้วนไม่มีอยู่จริง บางสิ่งบางอย่างหรือหลายสิ่งหลายอย่างอาจจะไม่สมเหตุสมผล และเหนือความคาดหมาย แบบว่าไรท์ชอบความ ‘mix and match’ แมงสะดิ้ง จิ้งหรีด จี้ป่มก็มา แมงกินูนก็มี แมงกุดจี่ก็ขอแจม ฟังดูท่าจะมันส์

     

    มาจ้า…มาช่วยกันลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับเจ๊ฝูเฟยเมี่ยวและ ‘ซุปตาร์’ แห่งต้าเฉิงทั้งสอง

     

    ‘จากอดีตกรรมกรก่อสร้าง สู่นักปั้นดารามือทอง’ นั่นคือแคปชั่นที่นักข่าวมักกล่าวถึงนาง

     

    ฝูเฟยเมี่ยวไม่ใช่อัจฉริยะ ไม่ได้เก่งกาจฉลาดล้ำกว่าใคร แต่เป็นเพียงคนธรรมดาๆคนหนึ่งที่มีหัวใจที่ไม่เคยยอมแพ้  ไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา ถือคติที่ว่า ‘ตราบใดที่เราไม่ยอมล้มเลิก เราก็จะไม่ล้มเหลว’ ‘ ตราบใดที่เรายังไม่ยอมหยุดก้าวเดิน เรายังมีโอกาสชนะ’ ‘ตราบใดที่เราไม่ยอมแพ้ เราก็จะไม่แพ้’ 

     

    เพราะในสังคมที่เราอยู่นั้น จะมีอัจฉริยะ หรือคนที่ฉลาดเก่งกาจเกินมนุษย์มนาสักกี่คนกัน และเราก็คงไม่กล้าฝันใหญ่ที่จะเป็นใครคนนั้น แต่…ถ้าคนธรรมดาคนหนึ่ง สามารถสร้างความสำเร็จขึ้นมาได้ ทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรที่เหนือกว่าคนอื่น มีเพียงหัวใจที่แข็งแกร่ง เขาก็คือผู้ที่สำเร็จยิ่งใหญ่ได้เช่นกัน ซึ่งมีให้เห็นดาษดื่นในเวลานี้ในสังคมของเรา ความตั้งใจของไรท์คือ อยากจะให้นิยายเรื่องนี้เป็น inspiration ให้กับทุกๆคน 

     

    ด้วยรัก

    J.A.J.K.

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น