Dismal Love รักร้ายพี่ชายที่รัก - นิยาย Dismal Love รักร้ายพี่ชายที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    Dismal Love รักร้ายพี่ชายที่รัก

    โดย Babie_CB

    เป็นแค่คนอาศัย อย่าทำตัวสำออยให้ฉันสงสาร เพราะฉันจะไม่มีวันหลงกลคนอย่างนาย คนที่ฉันรักต้องเจ็บปวดเพราะนาย นายเองก็จะต้องชดใช้มันด้วยน้ำตาไม่ต่างกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    907

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    907

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    73
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 64 / 10:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เวย์: ลูกชายคนโตของชญานนท์ซึ่งครอบคลุมธุรกิจหลายอย่างทั้งอสังหาทรัพย์ โรงแรม และห้างอีกหลายแห่ง ครอบครัวมีชื่อเสียงและรวยติดอันดับต้นๆของประเทศ มีธุรกิจของที่บ้านที่จะต้องรับช่วงต่อเมื่อเรียนจบ อดีตเดือนวิศวะปี4 มีรักฝังใจแค่กับคนๆเดียวและจงเกลียดจงชังน้องชายนอกสายเลือดอย่าง สวี่คุนเป็นที่สุด



    น้องคุน: นักศึกษา ปีสองคณะบริหาร น้องเล็กของตระกูลชญานนท์ เป็นที่รักของทุกคนในบ้าน แต่ไม่ใช่สำหรับคนๆเดียว นั่นก็คือ พี่ชายอย่างพี่เวย์



    ปริ้นซ์:พื่อนสนิทของเวย์ หล่อ รวยและสุภาพมากกับคนที่รัก เป็นคนตรงมากในระดับหนึ่ง ชัดเจนในความรู้สึกของตัวเอง แอบรักน้องชายของเพื่อนสนิทและแสดงออกต่อสวี่คุนว่ารักเสมอ



    ชนินทร์: เพื่อนสนิทของสวี่คุน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยมและเรียนมหาลัยที่เดียวและคณะเดียวกัน ตัวติดกันมากจนเพื่อนๆชอบเรียกว่าแฝดคนละฝา มีคนในหัวใจที่แอบรักมานาน แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดออกไปเลยสักครั้ง



    ชุน: เพื่อนสนิทในกลุ่มของเวย์  เป็นคนอบอุ่น ยิ้มหวาน สุภาพ และพยายามปามเพื่อนเสมอเมื่อเวลาที่เวย์นั้นรังแกน้องคุน ชุนเป็นพี่ชายคนสนิทที่เอ็นดูน้องคุนมาก



    กันต์: เพื่อนสนิทจอมเย็นชาในกลุ่มของเวย์ รวยมากแต่ชอบใช้ชีวิตติดดิน 



    กาย: เพื่อนในกลุ่มของเวย์ ขี้เล่น เป็นเพลย์บอยตัวพ่อที่เป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่ชอบน้ำฝน ไม่มีเหตุผลแต่ก็แค่ไม่ชอบสุงสิงด้วย



    เซน: เพื่อนสนิทของสวี่คุน ลูกครึ่งไทยจีน เป็นนายแบบชื่อดังและเนื้อหอมมาก แต่ติดที่เป็นคนเย็นชามากถ้ากับคนที่ไม่สนิทด้วย แต่ชอบเอ็นดูและโอ๋สวี่คุนและชนินทร์มากจนใครหลายๆคนในมออิจฉา



    น้ำฝน: เพื่อนผู้หญิงหนึ่งเดียวในกลุ่มของเวย์ เป็นหญิงสาวคนเดียวที่เวย์นั้นรักมากและทุ่มเทให้ได้ทุกอย่าง




    ขอยืมรูปและอิมเมทตัวละครเพื่อให้นึกภาพออกนะคะ



    ปล. เรื่องนี้เคยลงในหมวดแฟนฟิคเกาหลีมาเมื่อหลายปีก่อนนะคะ ตอนนั้นยังแต่งไม่จบ ไรท์ได้ทำการรีไรท์และแก้ไขเนื้อเรื่องไปหลายส่วนกันเลยทีเดียว มีแค่พร๊อตที่ยังเหมือนเดิม มาลงใหม่ในหมวดนิยายวาย เรื่องนี้แต่งใกล้จะจบแล้ว และจะทำการเปิดขายในรูปแบบไฟล์ PDF เมื่อแต่งจบแล้วค่ะ

    Twitter: Jnin_CB03
    #รักร้ายเวย์คุน 

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น