ชีวิตกาวๆของผู้สาวนักเวทย์ - นิยาย ชีวิตกาวๆของผู้สาวนักเวทย์ : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตกาวๆของผู้สาวนักเวทย์

    โดย Crownless

    เตรียมรับชมความปั่นปวน ชวนปวดหัวกับ...เเก้ว นักเวทย์หญิงสุดกวน เตรียมรับชมชีวิตประจำวันในรั้วโรงเรียนของเเก้วพร้อมกับผองเพื่อนที่...ก็ปกติดีนะได้เเล้วใน "ชีวิตกาวๆของผู้สาวนักเวทย์"

    ผู้เข้าชมรวม

    114

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    114

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 67 / 19:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน!

    ระวังสนุก จนหยุดไม่อยู่กันนะครับบบบ…

    เนื้อหาย่อ

    ในดาวเคราะห์ที่ชื่อว่า โลก ผู้คนในดาวดวงนั้นเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษ 1 อย่าง ว่ากันว่าพลังวิเศษอันนี้ก็คล้ายกับการส่งต่อโรคทางพันธุกรรม กล่าวคือ หากพ่อเเละเเม่ มีพลังวิเศษเกี่ยวกับน้ำ ลูกก็มีเเนวโน้มสูงที่จะเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษที่เกี่ยวข้องกับน้ำเช่นกัน ซึ่งพลังวิเศษนี้คนทั้งโลกต่างเรียกมันว่า “พลังเวทย์”

    เเก้วนักเวทย์สาว อารมณ์ดี วัย 15 ปี ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทย ปัจจุบันอาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต เกาะเล็กๆที่มีทะเลล้อมรอบ ชีวิตประจำวันก็คล้ายกับเด็กผู้หญิงในวัยเดียวกัน ต่างกันเสียที่ความคิดของเจ้าหล่อนเนี่ยเเหละ ดูเหมือนจะชอบคิดอะไรที่คนทั่วไปเขาไม่ค่อยคิดกัน เช่น ครั้งหนึ่งเธอได้มีโอกาสพบกับชายหนุ่มที่สืบทอดสายเลือดเเวมไพร์ สืบทอดชีวิตอมตะ ที่ทุกคนใฝ่ฝัน มีพลังที่เหลือล้น มากพอที่จะสร้างความหวาดกลัวให้กับคนจำนวนมาก เเต่ทันทีที่เธอเจอเขา น้ำตาเธอกลับไหล… เพราะอะไรกันนะ ฮ่าๆๆ (ถ้าอยากรู้… ก็ไปติดตามซะสิ ฉันวางเเผนไว้หมดเเล้วใน “ชีวิตกาวๆของผู้สาวนักเวทย์”)

    วัตถุประสงค์ในการเขียน

    เพื่อให้นักอ่านทุกท่านได้รับความผ่อนคลายกับความจริงจังเเละความเครียดที่สะสมกันมาตลอดทั้งวัน อยากให้เป็นพื้นที่ปลดปล่อยความรู้สึก เติมเต็มจิตใจ ให้มีพลังงานสำหรับการใช้ชีวิตในวันพรุ่งนี้ (เเต่ก็เเอบกลัวว่าอ่านเเล้วจะเครียดกว่าเดิมอยู่นะ เเบบ…นี่มันเเต่งอะไรของมันว่ะเนี่ย ฮ่าๆๆ)

    *** จะพยายามอัพตอนใหม่ทุกวัน ***

    มีตอนติดเหรียญล่วงหน้าสำหรับนักอ่านที่อยากรับความกาวก่อนใครเพื่อน (ปลดฟรี 2 วัน ต่อ 1 ตอน)  

    ราคาเหรียญล่วงหน้า คือ 4 เหรียญ หรือ 2 บาท เท่านั้นเอง

    การซื้อเหรียญล่วงหน้าเป็นเเบบถาวร

    หลังจากนิยายจบเรื่อง นิยายจะกลับมาติดเหรียญ เเละเพิ่มราคาต่อตอน 

    นักเขียนอยากให้นักอ่านทุกท่านเตรียมสัมภาระให้พร้อมเเละไปตะลุยความมันส์ไปพร้อมกันได้เเล้ว ตั้งเเต่วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2567

    ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่อ่านคำอธิบายของนักเขียนกันมาจนถึงตอนนี้นะครับ…

    ป.ล. 1 บางครั้งนักเขียนอาจจะทิ้งข้อความหรือปริศนาในตอนไว้ให้นักอ่านทายกันล่วงหน้า หรือเเสดงความคิดเห็นเพื่อพูดคุยกันบ้างนะครับ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้นิยายเรื่องนี้ให้กับนักอ่านที่อยากพูดคุยกับใครสักคนหลังอ่านจบ นอกจากนี้นักเขียนก็อยากรู้จักกับเพื่อนร่วมทาง หรือ นักอ่าน ให้มากกว่านี้ด้วย 

    ป.ล. 2 เป็นนักเขียนฝึกหัด อยากพัฒนาทักษะการเขียน ดังนั้นหากเพื่อนๆนักอ่านเห็นจุดบกพร่องตรงส่วนไหน อยากให้รู้สึกสบายใจในการคอมเม้นต์จุดที่อยากให้ปรับปรุง (ต้องการสร้าง Safe Zone ในการเเสดงเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นในนิยายเรื่องนี้) เพื่อส่งมอบความคิดนั้นให้ถึงตัวนักเขียนทราบถึงจุดที่ควรพัฒนา จะได้มีโอกาสปรับปรุงตัวในตอนต่อไป รวมถึงผลงานในชิ้นถัดๆไปในอนาคตด้วย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น