[Fic Vampire Twilight] protector of Serena Swan ปิดเพื่อแก้ไข - นิยาย [Fic Vampire Twilight] protector of Serena Swan ปิดเพื่อแก้ไข : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Vampire Twilight] protector of Serena Swan ปิดเพื่อแก้ไข

    โดย Bebisimba

    ทุกคนต่างรู้เรื่องของเบลล่าสวอนและวิธีที่เธอเข้าไปพัวพัน เอ็ดเวิร์ด คัลเลน แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเบลล่ามีน้องสาวฝาแฝดที่ถูกปฏิเสธไม่ให้มาด้วยในวันนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    140
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 66 / 22:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Fic Vampire Twilight] protector of Serena Swan


    ทุกคนต่างรู้เรื่องของเบลล่าสวอนและวิธีที่เธอเข้าไปพัวพัน เอ็ดเวิร์ด คัลเลน แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเบลล่ามีน้องสาวฝาแฝดที่ถูกปฏิเสธไม่ให้มาด้วยในวันนั้น ทำไมล่ะเบลล่าบอกกับฉันสิว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมเธอถึงไม่ให้ฉันไป ขอโทษเฮเรน่าแต่เธอไปไม่ได้จริงๆพี่ต้องไปก่อนเอาไว้พี่ส่งข่าวคราวมาให้นะไม่ต้องเป็นห่วงยิ้มพร้อมกับโบกมือลา 






    แม่คิดว่าพี่เป็นอะไรหรือเปล่าอ่ะทำไมพี่ถึงเป็นอย่างนั้นน่ะ


    แล้วจะเกิดอะไรขึ้น ครอบครัวคัลเลน  พากันกลับมาหลังจากเกิดเรื่องอุบัติเหตุในงานเลี้ยงวันเกิดของเบลล่าเอ็ดเวิร์ดก็จะหนักได้ว่าเธอไม่ใช่คู่ของเขา 



    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าชาลีได้รับโทรศัพท์จากเซเรน่า ลูกสาวของเขาได้โทรมาหาและอยากจะมาอยู่ด้วยเขาคิดถึงลูกสาวอีกคนเป็นอย่างมากจึงได้ตอบรับคำขอโดยลืมบอกเบลล่าไปเสียสนิท 


    เซเรน่ากำลังเจอกับอะไรหรือเธอกำลังโกหกอยู่กัแน่


    #นิยายเรื่องนี้ เค้า จะพยายามแต่งให้ได้ดีที่สุดจะพยายามมีคำผิดให้น้อยที่สุด อาจจะใช้เวลาเป็นสัปดาห์ต่อ 1 ตอนหรืออาจจะมากกว่านั้นไม่สามารถกำหนดเวลาได้เพราะเขาอยากได้หารายได้เสริมให้กับครอบครัวและเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เขาอยากแต่ง 


    อยากจะบอกเลยว่าตอนที่คิดพอเรื่องนี้คือค่อนข้างคิดยากแล้วคือไม่เคยแต่งนิยายมาก่อนเลยถ้าหากในอนาคตสามารถติดเหรียญได้และขออนุญาตติดเหรียญนะคะ 



    อย่างไรก็ตามหวังว่าทุกคนจะคอยสนับสนุนกันไปจนจบเรื่องถ้าคนอ่านไม่ทิ้งแอดแอดก็จะไม่ทิ้งนิยายเรื่องนี้และหวังว่าผู้ติดตามทุกคนจะชอบนิยายเรื่องนี้หากไม่สนุกก็ต้องขออภัยหากมีคำผิดก็ต้องขออภัยฝากนิยายเรื่องนี้ของแอดไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น