HBD. ริบบิ้นสีชมพู (BAEKDO) - HBD. ริบบิ้นสีชมพู (BAEKDO) นิยาย HBD. ริบบิ้นสีชมพู (BAEKDO) : Dek-D.com - Writer

    HBD. ริบบิ้นสีชมพู (BAEKDO)

    ถ้าผมรู้ว่าวันเกิดของผมจะมีอะไรดีๆแบบนี้ ผมล่ะอยากจะเกิดมันทุกๆวันไปเลยครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    806

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    24
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 59 / 00:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    sf เรื่องนี้ เป็นสเปเชียลวันเกิดแบคฮยอน
    โดยที่จะมีความจริงเเละจินตนาการของเราในเนื้อหาของsfเรื่องนี้ 
    เเละเราจะขอย้ำอีกครั้ง ว่าเรื่องนี้เป็น แบคโด้ หาใครที่ไม่มีอารมณ์ร่วม ก็อนุญาติให้กดออกไปได้ทันที                 




                       สวัสดีครับ ผมชื่อบยอน แบคฮยอน ทุกคนคงจะรู้กันเเล้วใช่ไหมครับว่าผมเป็นใคร เเท่นเเท๊นนนนน ผมก็คือเมนร้องที่ร้องเพลงเพราะที่สุดในเกาหลี ของวง EXO  ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันเกิดของผมเอง เอลี่ที่น่ารักก็เลยเข้ามาอวยพรวันเกิดให้ป๊ะป๋าอย่างผมในig กันเต็มไปหมด คำอวยพรที่ถูกส่งมาในigนั้นไหลเร็วมาก ยิ่งกว่าท่อประปาแตกซะอีก ผมได้เเต่นั่งอ่านเเล้วก็ยิ้มให้กับความรักที่ทุกๆมีให้ผมมาตลอดหลายๆปีที่ผ่านมา 
                  

                       และเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ผมจึงได้ขอร้องเเละบวกกับคุกเข่าอ้อนวอนกับทางบริษัท เพื่อขอจัดงานปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆเพื่อเป็นของตอบเเทนให้กับเอลี่ที่น่ารักทุกๆคน เเต่สถานที่จัดงานมันค่อนข้างที่จะรับคนได้ไม่มากนัก จึงมีเอลี่หลายคนที่ต้องผิดหวัง ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะร้องเพลง HAPPY BIRTHDAY ร่วมกับทุกๆคนเลย


                       ตอนนี้ผมเเละเมมเบอร์ทุกๆคนต้องเตรียมตัว เพื่อไปร่วมร้องเพลงเนื่องในวันงานเเต่งงานของซึงฮวานที่เป็นเมเนเจอร์ของพวกเรา วันนี้พวกเราทุกคนใส่สูทเหมือนกันหมด ใบหน้าถูกแต่งเติมด้วยเครื่องสำอางบางๆแบบปกติ จึงทำให้ทุกคนดูธรรมดาเหมือนทุกๆครั้ง แต่ก็จะมีคนนึงแหละครับ ที่ต่อให้เเต่งตัวแต่งหน้าซ้ำๆกันเหมือนเดิมทุกๆวัน ผมก็มองว่าเขาดูมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไปอยู่ดี เเล้วยิ่งวันนี้ใส่เเว่นเเล้วด้วย ยิ่งเพิ่มความน่ารักขึ้นไปอีกเป็นสิบๆเท่า


                       หลังจากเสร็จจากงานเเต่งงานของซึงฮวานฮยอง พวกเราก็มารวมตัวกันอีกครั้งที่ลานจอดรถ เพื่อเเยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง จริงๆวันนี้ผมอยากให้ทุกคนไปปาร์ตี้วันเกิดของผมด้วยกันนะ รวมถึงคนที่ผมอยากให้อยู่ด้วยกันในวันเกิดของผมมากที่สุด 

    " เดี๋ยวผมกับชานยอลฮยองเเยกเลยนะ มีงานต่อ " เซฮุนพูดขึ้นเเล้วเดินไปหาชานยอลที่กำลังยืนพิงกับรถเเล้วเล่นโทรศัพท์อยู่

    " ฉันกับจงอิน เเล้วก็จงแด ก็มีตารางงานเหมือนกัน " 

    " ส่วนฮยองก็มีถ่ายละคร "

    " เเต่วันนี้มีปาร์ตี้วันเกิดผมนะ ไม่มีใครว่างกันเลยหรอ " ผมพูดออกไปด้วยน้ำสียงที่ติดจะน้อยใจนิดๆ เเต่ผมก็เข้าใจพวกเขานะครับ ว่าเเต่ละคนก็มีหน้าที่ของตัวเองทั้งนั้น เเละก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบ 

    " เอาน่าแบคฮยอน กลับห้องค่อยไปฉลองกันต่อก็ได้ " มินซอกฮยองพูดขึ้นมาอีกครั้งแบบคนกำลังรู้สึกผิด แล้วทุกคนก็เเยกย้ายกันไป โดยที่ผมได้เเต่เดินคอตกไปขึ้นรถ



     
                        หลังจากที่ผมเเยกย้ายกับทุกคน ผมก็ตรงมายังสถานที่จัดงานทันที ซึ่งผมบอกได้เลยว่าอารมณ์ของผมตอนนี้น้อยใจสุดๆ แต่ผมไม่ได้น้อยใจเรื่องที่ทุกคนติดงานนะครับ ผมน้อยใจใครบางคน ที่ไม่เเม้เเต่จะพูดอะไรซักคำด้วยซ้ำเกี่ยวกับงานปาร์ตี้วันเกิดของผมในวันนี้ เห้ออออออออ


                       ตอนนี้งานก็กำลังจะเริ่ม ผมค่อยๆเดินขึ้นมาบนเวทีที่ถูกตกเเต่งด้วยรูปของผม เเละลูกโป่งหลากสีสันเต็มไปหมด วันนี้ผมเลือกที่จะเเต่งตัวสบายๆ เเละสดใส เพื่อที่จะได้มีความเป็นกันเองกับเอลี่ทุกคน ผมและเอลี่ช่วยกันร้องเพลง Dream ที่ผมได้ร้องคู่กับซูจี โดยผมร้องท่อนของผมเอง เเละให้เอลี่ร้องท่อนผู้หญิงเเทนซูจี วันนี้ผมทั้งประทับใจ แล้วก็มีความสุขมากๆ ถึงเเม้ว่าจะเสียดาย ที่เมมเบอร์คนอื่นๆไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วยกันกับผม

                    
                       เเต่ในขณะที่ผมกำลังพูดคุยกับเหล่าเอลี่อยู่นั้น เสียงเพลงที่ถูกเปิดคลอใว้ตั้งเเต่เริ่มงานก็ค่อยๆดังขึ้น พร้อมๆกับแสงไฟที่ค่อยๆหรี่ลงเรื่อยๆ ผมหันซ้ายหันขวาไปมองอย่างแปลกใจ ในหัวสมองของผมตอนนี้ กำลังจินตนาการว่า เดี๋ยวจะต้องมีเมมเบอร์ทุกคนเดินถือกล่องของขวัญขึ้นมาบนเวที เเล้วพูดว่า " เซอร์ไพร์ส " เเล้วก็เข้ามารุมกอดผม แต่ในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นเเบบนั้น เพราะตรงหน้าของผมตอนนี้คือมินซอกฮยองเเค่คนเดียวเท่านั้น 

    " ฮยองไม่มีงานหรอครับ " ผมถามออกไปอย่างสงสัย 

    " ฮยองมีงานนะ เเต่หลังจากจบปาร์ตี้วันเกิดของนาย " มินซอกฮยองพูดจบเเล้วยิ้มให้กับผม 

    " เสียดายจังเลยนะครับ ที่วันนี้เมมเบอร์ทุกคนดูยุ่งกันไปหมด "

    " อ่าา เเต่วันนี้ฮยองมี MC พิเศษมาเป็น MC ร่วมกับนายนะ " 

    " ใครครับ? "

    " ฉันเอง " พวกคุณเคยรู้สึกดีใจจนอยากจะระเบิดตัวเองกลายเป็นโกโก้ครั้นกลางทุ่งข้าวสาลีกันรึเปล่าครับ ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกเเบบนั้นอยู่ ผมทั้งดีใจ เเล้วก็สงสัยว่าทำไมคยองซู ถึงมายืนอยู่ตรงนี้ได้

    ผมเป็นแฟนคลับลับๆของแบคฮยอน นั่นคือเหตุผลที่ผมมาในวันนี้ 555 "

    " นายว่ายังไงนะ " ผมถามอีกครั้งเพื่อความเเน่ใจ นี่ผมไม่ได้กำลังดีใจจนฟังอะไรผิดไปใช่ไหม

    " ฉันบอกว่าฉันเป็นแฟนคลับลับๆของนาย และนั่นคือเหตุผลที่ฉันมาวันนี้  " โว้ยยยยยยยยยย ทุกคนครับ ผมได้ยินไม่ผิดจริงด้วย 

    นายไม่มีงานหรอ? "
    " เมมเบอร์คนอื่นมีตารางงานกันหมด แต่ฉันไม่มี "


    ตั้งเเต่ที่ผมได้MCพิเศษมาเป็นMCคู่กับผม ผมก็มีความสุขมากขึ้นไปอีกสิบเท่า ตลอดทั้งงานคยองซูพูดเยอะมากๆ มากจนผมแอบบสงสัย เลยไปกระซิบถามมินซอกฮยองว่าทำไมวันนี้คยองซูพูดเก่งจัง เเต่ผมก็ได้รับคำตอบที่ทำเอาผมหน้าเเดงลามไปจนถึงใบหู

    ' ปกติคยองซูไม่ค่อยพูด แต่นี่มาเป็นMC พิเศษให้นาย เจ้าของวันเกิดจะต้องพิเศษมากแค่ไหน คนอย่าง โด คยองซูถึงจะยอมมาเป็นMCให้ นายก็คิดเอาเองเเล้วกันนะ '


                       ตอนนี้งานปาร์ตี้วันเกิดของผมก็กำลังจะจบลงเเล้ว เอลี่ได้ขอให้ผมร้องเพลง my answer คู่กับคยองซู ซึ่งผมก็เต็มใจสุดๆ และหลังจากที่เราสองคนร้องเพลงจบ แสงไฟก็ค่อยๆหรี่ลงอีกครั้ง พร้อมกับปรากฏvideo ของเมมเบอร์คนอื่นๆ ที่มาอวยพรวันเกิดให้ผม


    " มันยากมากเลยครับที่ผมจะอัดvideo อวยพรวันเกิดให้กับแบคฮยอน โดยที่ไม่ให้แบคฮยอนรู้ " ห๊ะ อะไรนะ งั้นก็เเสดงว่า คยองซูเป็นคนบอกให้เมมเบอร์คนอื่นอัดคลิปอวยพรวันเกิดให้ผมอย่างนั้นหรอ

    ขอบคุณที่ทำงานหนัก หวังว่านายจะดูแลร่างกายของนายให้ดี " แล้วคยองซูก็อวยพรวันเกิดให้กับผม ตอนนี้ผมหยุดยิ้มไม่ได้เเล้วครับ ผมยอมรับตรงๆเลยว่าผมไม่ได้สนใจเอลี่เลย เพราะตอนนี้ผมมองมองเเต่คยองซู หูของผมก็ได้ยินเเค่เสียงของคยองซู ให้ตายเถอะ ผมรู้สึกผิดจัง เอลี่คะ ป่ะป๋าขอโทษนะครับ

    " อ่ะ นี่ของขวัญ " มินซอกฮยองยื่นกล่องของขวัญสีฟ้ามาให้ผม ผมจึงจะเปิดมันออก เเต่มินฮซอกฮยองก็มาจับมือผมใว้ เเล้วบอกว่าค่อยเอากลับไปเปิดดูที่ห้อง

    " แล้วนายไม่มีอะไรให้ฉันหรอคยองซู " ผมลองถามหยั่งเชิงออกไป ทั้งๆที่ผมเองก็ไม่ได้อยากจะได้ของขวัญอะไรอีกเเล้ว เพราะแค่คยองซูมาวันนี้ ก็เหมือนเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีมากๆสำหรับผมเหลือเกิน

    " ของขวัญของนาย ใว้ค่อยไปเอาที่ห้องก็เเล้วกัน " ฮื่อออออ ผมอยากกลับห้องเร็วๆจัง ถ้ารู้ว่าวันเกิดเเล้วมันจะดีเเบบนี้นะ ผมอยากจะเกิดมันทุกๆวันเลย


    เเละเเล้ว งานปาร์ตี้วันเกิดของผมก็จบลงไปด้วยดี เเละผมก็มีความสุขสุดๆไปเลย ผมเอ่ยลาเอลี่ทุกๆคน เเล้วบอกให้กลับบ้านดีๆเพราะกลัวจะเกิดอันตราย เอาจริงๆถ้าเป็นไปได้ล่ะก็ ผมอยากจะไปส่งทุกคนให้ถึงบ้านจริงๆ
     
      เเต่ก็นั่นเเหละครับ เพราะว่ามันเป็นไปไม่ได้ไง ตอนนี้ผมจึงนั่งอยู่บนโซฟากลางห้องรับเเขกในหอพักของพวกเรา

    " แบคฮยอน คยองซูบอกว่าให้ไปเอาของขวัญน่ะ อ่อ เเล้วอย่าลืมเปิดของขวัญที่ฮยองให้ด้วยนะ " มินซอกฮยองบอกผม ในขณะที่เจ้าตัวกำลังมาร์กหน้าเตรียมตัวไปถ่ายละครต่อ อยู่มุมปากถูกยกขึ้นเเบบเเปลกๆ ทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้ ว่าของขวัญที่ผมจะได้มันคืออะไรกันเเน่


                      ผมเปิดประตูห้องนอนของคยองซู ที่ถูกเเชร์ร่วมกับปาร์ค ชานยอล เข้าไปแบบเกร็งๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยเข้าออกห้องนี้นะครับ แต่เเบบ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก พอผมเข้ามาก็ไม่เห็นคยองซู สงสัยว่าจะกำลังอาบน้ำอยู่ ผมจึงเดินไปนั่งรอที่เตียง เเล้สายตาของผมก็เหลือบไปเห็นกล่องของขวัญกล่องนึง ที่ผมจำได้ว่ามันเป็นกล่องเดียวกันกับที่มินซอกฮยองให้ผมในงาน ผมค่อยๆเปิดกล่องของขวัญออกมาช้าๆ เเล้วทันทีที่ผมเปิดมันออกก็ต้องรีบปิดมันกลับอย่างเดิมทันที เพราะว่ามันคือเจลหล่อลื่นรสไอศครีมสตอร์เบอร์รี่ ให้ตายเถอะ ทำไมซิ่วหมินฮยองถึงได้ให้ของขวัญทะลึ่งๆเเบบนี้กับผม เเละยังไม่ทันที่ผมจะสงสัยอะไรไปได้นาน เสียงฝักบัวในห้องน้ำก็หยุดลง บ่งบอกได้ว่าคยองซูอาบน้ำเสร็จเเล้ว 


    " แบคฮยอน มาเอาของขวัญ "

    " ครับๆ " ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก ทั้งตื่นเต้น ทั้งเกร็ง แล้วก็ลุ้นว่าคยองซูจะให้อะไร ผมเอามือจับลูกบิดประตูห้องน้ำ พร้อมกับผลักประตูเข้าไป แล้วผมก็ต้องอ้าปากค้างกับสิ่งที่ผมเห็น คือ คยองซูที่ไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น กำลังเอาริบบิ้นสีชมพูมาผูกใว้ที่คอ พร้อมกับ พูดประโยคสั้นๆว่า 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ' ฉันให้ตัวของฉัน เป็นของขวัญวันเกิดสำหรับนาย







    NC (อยู่ในไบโอทวิตค่ะ)



    END

    ติดแท็ก #HBDริบบิ้นสีชมพู
      @byunncnk



    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×