เกมล้างตระกูล (You are the worst family I’ve ever seen) - นิยาย เกมล้างตระกูล (You are the worst family I’ve ever seen) : Dek-D.com - Writer
×

    เกมล้างตระกูล (You are the worst family I’ve ever seen)

    ครอบครัว ความรัก ศีลธรรม ทหาร การเมือง ทรัพย์สมบัติ วัตถุโบราณ ความลับในอดีต และ โศกนาฏกรรม คือคำจำกัดความของนิยาย Mystery Drama Series จำนวน 89 ตอน หลังจากนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    338

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    338

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 62 / 11:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ชื่อเรื่องภาษาไทย : เกมล้างตระกูล

    ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ : You are the worst family I’ve ever seen

    Genre: Mystery Drama

    ความยาว : 22 Episodes (จำนวน 89 ตอน โดย 1 Episodes จะมี 4-5 ตอน)


    สิ่งที่ผู้เขียนอยากจะบอกความในใจแก่ผู้อ่านทุกท่าน

    1. ผู้เขียนจะพยายามเขียนให้จบและเอาลงอย่างสม่ำเสมอถ้าไม่ติดขัดประการใด เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีสเกลขนาดใหญ่ มีตัวละครสำคัญเกือบ 30 ชีวิต จึงทำให้มีปมขัดแย้งและซับซ้อนจำนวนมหาศาล ผู้เขียนจึงได้ทำการเขียนฉากแต่ละฉากเอาไว้ตั้งแต่ต้นยันจบทั้งหมดก่อนที่จะเอามาเขียนแบบละเอียดเพื่อลงทีละตอน

    2. บุคคล เหตุการณ์และสถานที่ทั้งหมดในเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งทั้งสิ้นที่ไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย หากคล้ายคลึงกับเรื่องจริงใดๆ ล้วนเป็นเรื่องบังเอิญทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    3. เรื่องนี้ไม่เน้นที่ Love Line แต่จะมี Love Line บางช่วงบางตอนเข้ามาสร้างจุดพีคหรือจุดดราม่าที่นำไปสู่ปมใหม่ๆในแต่ละตอน ผู้เขียนจะไม่กำหนดว่าใครเป็น พระเอก นางเอก เพราะทุกคนจะโดดเด่นกันในแต่ละตอนของตนเอง ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญและจะแสดงความ Last Boss คนละตอนกันไป เน้นความสัมพันธ์ในครอบครัวและปมปริศนาที่ผู้เขียนพยายามวางระเบิดไว้ทุกตอนจบของแต่ละตอน


    เรื่องย่อ

    ณ ประเทศสมมติแห่งคาบสมุทรเอเชียตะวันออก 

    นิยายเรื่องนี้กำลังจะเปิดเผยเรื่องราวอันสุดแสนเน่าเฟะของตระกูลดัง “อดีตจอมพลผู้บัญชาการทหารแห่งกระทรวงกลาโหม” ผู้มีนามสกุล “อาชาวินทร์” กำลังวางแผนสืบทอดอำนาจในกองทัพและทรัพย์สมบัติที่สั่งสมมาตั้งแต่การปฎิวัติสหภาพโซเวียตให้ลูกชายคนเดียวของเขา ในขณะที่ลูกสาวทั้ง 4 คนจะไม่ได้อะไรเลย เพราะความเชื่อที่ว่า “อำนาจจะยิ่งใหญ่ หากอยู่ในมือใครเพียงคนเดียว ทรัพย์สินทั้งหมดจึงต้องถูกส่งต่อให้ใครคนใดคนหนึ่งเพื่อไม่ให้กระจัดกระจายลดทอนอำนาจลงไป”

    แต่ใช่ว่าพวกเธอจะนิ่งเฉยจำนนต่อผู้เป็นพ่อจอมเผด็จการ ครอบครัวที่สงบสุขเสมือนเพียงการหลับใหลของปีศาจ จนกระทั่ง ปี ค.ศ.2020 สถาบันครอบครัวของพวกเขาต้องสั่นคลอนเมื่อเกิดเหตุโศกนาฏกรรมในคฤหาสน์ฤดูหนาวที่พวกเขาไปรวมตัวกันอย่างมีสาเหตุ

    เรื่องราวของตระกูลจอมพลกับลูกๆทั้ง 5 บ้านแทนลูกๆแต่ละคนของจอมพล ที่แต่ละคนก็มีมีครอบครัวและลูกๆที่มีลักษณะนิสัยต่างๆกันไป แต่ละคนล้วนมีปมในอดีตที่เป็นความลับ

    แต่เรื่องราวกลับบานปลายมากขึ้นจากการมาถึงของบ้านหลังที่ 6 ผู้ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับพวกเขา แต่พยายามเข้ามายุ่งเกี่ยวจนนำไปสู่มหากาพย์การเล่นเกมล้างผลาญตระกูลอดีตจอมพลแห่งประเทศคาบสมุทรตะวันออก

    ในขณะที่รุ่นพ่อแม่กำลังวางแผนเดินเกมเชือดเฉือนกันแบบนิ่มๆ รุ่นลููกจึงเป็นเสมือนตัวหมากที่ถูกเดินโดยมีความรักความใคร่เป็นตัวเดิมพันสร้างความสลับซับซ้อนของเนื้อเรื่อง 


    แนะนำครอบครัวแต่ละบ้านทั้ง 5 หลัง ซึ่งเป็นตัวแทนของลูกแต่ละคนตามลำดับของอดีตผู้บัญชาการทหารแห่งกระทรวงกลาโหม


    ครอบครัวที่ 1 (บ้านที่ 1) เพชร ลูกสาวคนโต แต่งงานกับนักธุรกิจที่ในสมองมีแต่เรื่องการตีมูลค่าและการสร้างผลตอบแทน ลูกชายคนเดียวของครอบครัวนี้จึงถูกเลี้ยงเหมือนสิ่งมีชีวิตที่ใช้เงินไปวันๆ สามีของเพชรเชื่อว่าเขาจะสามารถบริหารทรัพย์สมบัติของพ่อตาได้ทั้งหมด เขาจึงควรที่จะได้รับโอกาสนั้น


    ครอบครัวที่ 2 (บ้านที่ 2) ทับทิม ลูกสาวคนรอง เธอแต่งงานกับทหาร มีลูกชายคนโตที่ถูกส่งเข้าเรียนโรงเรียนยุทธวิธีทหารเพราะถูกคาดหวังว่าจะเจริญรอยตามคุณตาที่เป็นจอมพล ส่วนลูกสาวถูกบังคับให้เรียนแพทย์ ครอบครัวนี้ผู้หญิงอย่างทับทิมกลับเป็นใหญ่กว่าสามีที่เป็นทหาร เธอมีความละโมบโลภมากจึงวางแผนเดินเกมส์ทีละก้าวโดยไม่มีใครคาดคิด โดยใช้ลูกชายที่เป็นทหารในการเดินเกมส์


    ครอบครัวที่ 3 (บ้านที่ 3) มุกดา ลูกสาวคนกลาง ปัจจุบันทำงานอยู่ในบริษัทปิโตรเลียมยักษ์ใหญ่แห่งชาติ เป็นหม้าย มีลูกสาว 1 คน เธอไม่มีจุดยืนและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงเลือกข้างได้ในแต่ละครั้ง


    ครอบครัวที่ 4 (บ้านที่ 4) ไพลิน ลูกสาวคนที่ 4 แต่งงานกับเจ้าของธุรกิจตัวแทนขายรถยุโรป มีลูกชายที่หล่อที่สุดในตระกูล 2 คน คนโตเรียนสถาปนิก คนเล็กเรียน High School นอกจากนี้ยังมีสุนัขตัวใหญ่อีก 2 ตัว ชีวิตพวกเขาเหมือนจะมีความสุขไม่ต้องการสิ่งใดจากคุณตาจอมพลอีกแล้ว (จริงหรือเปล่า)


    ครอบครัวที่ 5 (บ้านที่ 5) เพทาย ลูกชายคนเล็กของจอมพล เขาถูกวางแผนให้เป็นผู้รับทรัพย์สมบัติทั้งหมดของตระกูล จึงเข้าเรียนทหารและเติบโตขึ้นมาจนถึงยศพันเอกอย่างรวดเร็วจากการวางแผนของอาคิมเพื่อเตรียมขึ้นเป็นบัญชาการใหญ่กระทรวงกลาโหมในอนาคต เขาจึงมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ภรรยาของเขาเป็นอดีตฑูตที่ลาออกมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว ลูกชายและลูกสาวของเขาทั้งคู่เรียนอยู่ High School พวกเขาทั้ง 4 คนแทบจะนอนรอทรัพย์สมบัติมหาศาลจากคุณตาอาคิมโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย


    ครอบครัวผู้มาใหม่ (บ้านที่ 6) ชายวัยกลางคนชาวฮ่องกง ผู้เป็นนักการเมืองที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านที่มีคนในครอบครัวอาชาวินทร์อาศัยอยู่ ลูกสาวที่สวยมากๆคนเดียวของเขาจึงได้เข้าไปพัวพันกับหลานชายหลายคนในตระกูลอาชาวินทร์ พวกเขามีจุดประสงค์อะไร ไม่มีใครทราบ?


    ครอบครัว ความรัก ศีลธรรม ทหาร การเมือง ทรัพย์สมบัติ วัตถุโบราณ ความลับในอดีต และ โศกนาฏกรรม คือคำจำกัดความของนิยาย Mystery Drama Series จำนวน 89 ตอน ว่าด้วยเรื่องของตระกูลใหญ่ที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลที่สุดของประเทศแห่งหนึ่งในประเทศแห่งคาบสมุทรเอเชียตะวันออก จากจุดเริ่มต้นจากสถาบันครอบครัวที่พวกเขาได้พยายามทำลายกันเอง รวมถึงใครบางคนที่พยายามเข้ามาสั่นคลอนจนนำไปสู่โศกนาฏกรรมระดับประเทศ

     

    ลำดับ Episodes ทั้งหมด

    Episode 1 : สวัสดี ศพ และตระกูลอาชาวินทร์ (Ending)

    Episode 2 : หมู่บ้านแห่งความทะเยอทะยาน (Ending)

    Episode 3 : เงิน และอำนาจ ซื้อทุกอย่างได้บนโลก

    Episode 4 : บ้าน 6 คือเพื่อนบ้านมหาประลัย

    Episode 5 : เรื่องตลกร้ายของลูกพี่ลูกน้องที่แย่งผู้หญิงคนเดียวกัน

    Episode 6 : น้ำตาแห่งครอบครัวบ้าน 4

    Episode 7 : ทุกคนมีเกมหลัก และเกมสำรอง

    Episode 8 : โครงการลงทุนท่าเรือแดนใต้ กับสงครามระหว่างประเทศเขตเหนือ

    Episode 9 : ภรรยาน้อย เรื่องใหญ่

    Episode 10 : ทะเลอันแสนสงบ มีคลื่นใต้น้ำ

    Episode 11 : ความพินาศย่อยยับของครอบครัวบ้าน 1

    Episode 12 : อุบัติเหตุครั้งใหญ่ พลิกเรื่องราวจากหน้ามือเป็นหลังเท้า

    Episode 13 : ฉันนี่แหละคือผู้ที่ได้รับทรัพย์สินทุกอย่างของอาชาวินทร์

    Episode 14 : เทพเจ้าเอรีสผู้ยุแยง สงครามกรุงทรอย และม้าไม้โทรจัน

    Episode 15 : ใครเป็นลูกเธอ เธอเป็นลูกใคร

    Episode 16 : หายนะที่มอบให้แก่ครอบครัวบ้าน 5

    Episode 17 : บาดแผลแห่งความละโมบ กับแพะผู้รับบาป

    Episode 18 : ทางเลือกวัดใจที่จะนำไปสู่จุดจบ

    Episode 19 : เมื่อความโศกสัญมาเยือน ย้ำเตือนคนที่ยังหายใจ

    Episode 20 : การตัดสินใจครั้งสำคัญของครอบครัวบ้าน 2

    Episode 21 : สวรรค์ซ่อนอยู่ในอก นรกฝังอยู่ในใจ

    Episode 22 : ลาก่อน ตระกูลอาชาวินทร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น