Summoning the Union of South East Asia - เมื่ออาเซียนถูกย้ายไปต่างโลก(นิยายแปล) - นิยาย Summoning the Union of South East Asia - เมื่ออาเซียนถูกย้ายไปต่างโลก(นิยายแปล) : Dek-D.com - Writer
×

    Summoning the Union of South East Asia - เมื่ออาเซียนถูกย้ายไปต่างโลก(นิยายแปล)

    จะเป็นยังไงเมื่อ "เอเชียตะวันออกเฉียงใต้" ทั้ง 11 ประเทศ รวมถึงไทยด้วย ถูกอัญเชิญไปต่างโลกแทนประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nihonkoku shoukan แต่งโดย Viper_Zer0 แปลโดย Basboku

    ผู้เข้าชมรวม

    1,494

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.49K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    71
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 66 / 22:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เวลาและโชคชะตา ถ้าคุณได้รับรู้อดีตและรู้เกี่ยวกับอนาคต คุณจะทำยังไง?

    ตั้งอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศที่ถูกรู้จักโดยชื่อ “สหภาพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” (Union of South East Asia - USEA) ได้นั่งอยู่ในภูมิภาคที่สําคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมานานแล้ว จากทุกทิศทุกทางที่มีประเทศที่ต้องการใช้ประโยชน์จากแหล่งน้ำที่สำคัญ สหภาพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ส่วนใหญ่ยังคงเป็นกลางในการดำรงอยู่เพื่อรักษานโยบายต่างประเทศที่เป็นอิสระ สหภาพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เริ่มดําเนินการในการปฏิรูปภาคอุตสาหกรรมของตน เพื่อให้สามารถบรรลุการเติบโตอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในปี 2000 ปัจจุบันรัฐที่มีอำนาจเหนือกว่าอย่างภาคภูมิถือตำแหน่ง "อำนาจเกิดใหม่" อย่างภาคภูมิใจ เนื่องจากความสามารถทางอุตสาหกรรมและการทหารทำให้สามารถยืนหยัดต่อสู้กับมหาอำนาจอื่นๆได้อย่างเหมาะสม แต่อยู่มาวันหนึ่งมีแสงสว่างเข้าครอบงำพวกเขา พวกเขาถูกย้ายไปยังโลกที่มีแต่ในจินตนาการเท่านั้น พวกเขารู้เพียงเล็กน้อย แต่พวกเขาไม่ใช่คนที่สมควรถูกย้าย

    เกิดขึ้น 1 ปีหลังจากเมื่อญี่ปุ่นควรจะถูกอัญเชิญไปยังโลกใหม่ โลกได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมากมาย อาณาจักร Louria ใกล้จะถึงชัยชนะต่อ Qua-Toyne และ Quila จักรวรรดิ Parpaldia ได้ทำการปฏิรูปการปกครองอาณานิคมอย่างรุนแรงตามคำสั่งของสมาชิกบางคนของราชวงศ์ทำให้เกิดความแตกแยกระหว่างราชวงศ์และกองทัพ ปีศาจจากทวีป Grameus ได้บุกเข้าไปในประตูของโลกและกำลังเดินไปทางใต้เพื่อพิชิตทวีป Fillades ทั้งหมดเพียงเพื่อจะหยุดยั้งโดยพันธมิตรของชาติต่างๆ และในที่สุด Gra Valkas Empire ทำสงครามพิชิต World Union ที่นำโดย HME USEA จะทำอย่างไรในโลกที่เป็นปรปักษ์แห่งนี้? เกิดอะไรขึ้นกับการอัญเชิญของญี่ปุ่นที่ไม่เกิดขึ้น?

    เป็นผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nihonkoku Shoukan แต่งโดย Viper_Zer0 แปลโดย Basboku (เป็นงานแรกเลยที่ผมแปล)

    เว็บไซต์ต้นฉบับ https://www.wattpad.com/story/272972208-summoning-the-union-of-south-east-asia-usea

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น