แล้วไหงถึงได้กลายมาเป็นเอ็นพีซีตัวร้ายได้ล่ะเนี่ย (เล่ม 1) - นิยาย แล้วไหงถึงได้กลายมาเป็นเอ็นพีซีตัวร้ายได้ล่ะเนี่ย (เล่ม 1) : Dek-D.com - Writer
×

    แล้วไหงถึงได้กลายมาเป็นเอ็นพีซีตัวร้ายได้ล่ะเนี่ย (เล่ม 1)

    โดย Duangbalm

    บทบาทของตัวร้ายมักจะมีปมและเรื่องราวอันน่าแสนเศร้า ซึ่งจุดจบของพวกเขาก็น่าเศร้าและเลวร้ายเช่นกัน แต่แล้วไหงฉันถึงได้มาเป็นตัวละครวายร้ายที่มีจุดจบแบบนั้นในเกมที่ตนเองกำลังพัฒนาด้วยกันล่ะเนี่ย...

    ผู้เข้าชมรวม

    4,706

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    177

    ผู้เข้าชมรวม


    4.7K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    397
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 67 / 23:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องโดย Duangbalm (ด้วงบาร์ม)

    ภาพปกโดย Earchz 

    ภาพประกอบโดย Angel Night

    ชื่อเรื่อง แล้วไหงถึงได้กลายมาเป็นเอ็นพีซีตัวร้ายได้ล่ะเนี่ย (เล่ม 1)

     

    นิยายเรื่องนี้ได้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ ไปคัดลอกทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน ถ่ายรูป แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ เพื่อนำออกมาเผยแพร่โดยมิได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเด็ดขาด

    เรื่องย่อ

    นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มดุจผงโกโก้ หางตาชี้ขึ้นดูเย็นชา ผมสีดำขลับเสมือนไม้อีโบนี่…ใบหน้าที่ช่างไม่คุ้นตาได้สะท้อนอยู่บนหน้ากระจกเงาบานใหญ่

    “นี่มันคืออะไรวะเนี่ย…”

    นี่คือประโยคแรกที่ปุณ นักโปรแกรมเมอร์และนักพัฒนาเกมของบริษัทเกมแห่งหนึ่ง ได้เอ่ยออกมาเมื่อรู้ตัวเองว่าได้เข้ามาอยู่ในร่างที่ไม่คุ้นชิน แต่พอมองให้ดีแล้วใบหน้านี้ก็กลับดูคุ้นขึ้นมาซะงั้น…

    ใช่แล้ว…ใบหน้าที่สะท้อนอยู่นี้เขาคุ้นตาเป็นอย่างดี นั่นก็เพราะใบหน้านี้คือหน้าตาของเอ็นพีซีตัวร้ายที่ปุณนั้นเป็นคนที่สร้างและพัฒนาขึ้นมาเอง ซึ่งเอ็นพีซีตัวนี้ก็ยังอยู่ในช่วงทดสอบเทสเบต้าของเกมอีกด้วย

    “ทำไม...ทำไมฉันถึงกลายเป็นนาคินทร์ไปได้ล่ะ”

    โดยความสามารถที่ปุณนั้นได้วางเอาไว้ให้กับตัวเอ็นพีซีวายร้ายตัวนี้ช่างไร้เทียม มีความสามารถที่โดดเด่นไม่ด้อยไปกว่าตัวละครฝั่งดีเลย หรืออาจจะมีความสามารถที่มากกว่าก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้นปุณก็ได้วางพล็อตเนื้อเรื่องที่มีจุดจบของตัวเอ็นพีซีวายร้ายตัวนี้ที่แสนเลวร้าย

    “เนื้อเรื่องตอนจบของเอ็นพีซีวายร้ายอย่างนาคินทร์มันเลวร้ายสุด ๆ เลยไม่ใช่เหรอ”

    เมื่อปุณรู้เรื่องราวตอนจบของตัวเอ็นพีซีวายร้ายตัวนี้เป็นอย่างดี เขาก็ไม่รีรอที่จะหาแผนเพื่อให้ตัวเองที่ตอนนี้กลายเป็นตัวเอ็นพีซีตัวนั้นไปแล้วได้มีหนทางรอดเพื่อหลบเลี่ยงเดธแฟลกที่กำลังย่างกรายเข้ามา

    “ไม่ว่าอย่างไงฉันก็ต้องเลี่ยงเดธแฟลกพวกนั้นให้ได้ก่อน”

    หนทางการผจญภัยและการเอาชีวิตรอดโดยการใช้สมองเป็นอาวุธในโลกของเกมที่ตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์ขึ้นมาจะเป็นเช่นไรต่อไป…ม่านแห่งโลกของผู้มีพรสวรรค์ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

    แนะนำตัวละคร

    01 นาคินทร์ รัตนภาราดล

    หนึ่งในห้าเอ็นพีซีตัวร้ายภายในเกม หรืออีกชื่อเรียกว่า "ห้าดารามาร" ตามเนื้อเรื่องภายในเกมเขาถือเป็นผู้มีบทบาทสำคัญที่เป็นคู่ปรับกับฝั่งองค์กรผู้พิทักษ์ และศาสนจักรไดเมน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในกุญแจที่ทำให้เหล่าเพลเยอร์ทั้งฝั่งองค์กรผู้พิทักษ์และฝั่งองค์กรมืดได้รับเควสระดับเทพเจ้าได้

    ในตอนจบของเส้นเรื่องที่นาคินทร์เป็นตัวร้ายหลัก เขาจะพบกับจุดจบที่ต้องถูกน้องชายบุญธรรมของตนเองสังหารอย่างน่าเศร้า

    แต่พอหลังจากที่ปุณได้เข้ามาสวมในร่างของนาคินทร์ และก็รู้ถึงจุดจบอันน่าเศร้าของเอ็นพีซีที่เข้ามาสวมร่างเป็นอย่างดี เขาก็ไม่รีรอที่จะหักปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้พบกับเดธแฟลก และคอยนำข้อมูลที่ได้รู้จากการเป็นนักพัฒนาเกมมาใช้สร้างเส้นทางที่ตัวของเขาจะไม่ต้องพบกับจุดจบที่น่าเศร้าเช่นนั้น

     

    02 ลู แอชก้า รัตนภาราดล

    แอชก้าเป็นเอ็นพีซีผู้มีบทบาทสำคัญในเส้นเรื่องที่นาคินทร์เป็นตัวร้ายหลัก ตามเนื้อเรื่องแล้วเขาจะเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือเหล่าเพลเยอร์ในการทำเควสต่าง ๆ และตามหาเควสระดับเทพเจ้าโดยใช้นาคินทร์เป็นกุญแจหลักในการตามหา อีกทั้ง​แอชก้ายังถูกกำหนดให้ต้องสังหารพี่ชายของตนในตอนจบของเนื้อเรื่องอีกด้วย

    ความสัมพันธ์ระหว่างแอชก้าและนาคินทร์ตามท้องเรื่องไม่ค่อยจะดีมากนัก ซึ่งตามบุคลิกหลักที่เกมกำหนดไว้ แอชก้าในวัยเด็กจะเป็นคนที่ซึนเดเระหนักมาก และไม่ค่อยชอบพี่ชายของตนเองเป็นที่สุด

    แต่ไม่รู้ด้วยเหตุอันใด พอหลังจากปุณได้เข้ามาสวมร่างเป็นนาคินทร์ บุคลิกของแอชก้าก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง และความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาก็ผิดแผกไปจากเนื้อเรื่องเดิมที่ถูกกำหนดไว้อย่างชัดเจน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น