คุณยักษ์ของโชคดี - นิยาย คุณยักษ์ของโชคดี : Dek-D.com - Writer
×

    คุณยักษ์ของโชคดี

    โดย Banana3838

    โชคดี ชื่อเล่นชื่อว่าโชค แต่ใครบ้างคนชอบเรียกโชคว่า "ดี" เขาให้เหตุผลกับโชคว่า ที่เรียกว่า ดีนั้นเป็นเพราะว่า เมื่อเจอโชคแล้วเขาจะเจอสิ่งดีๆเข้ามา เหมือนกับตอนนี้ที่เขาเจอโชค

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 61 / 02:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ที่ห้องของคุณยักษ์ ความเงียบเข้าปกคลุม ทั่วทั่งห้องได้ยินเพียงแค่เสียงแอร์บรรยากาศน่าอึดอัด คุณยักษ์ยืนอยู่ด้านหน้าของโชค เขานิ่งมองมาที่โชคสายตาของเขาแตกต่างไปจากเดิมความอบอุ่นได้หายไปเหลือไว้เพียงแต่ความว่างเปล่า แต่เขายังทำทุกอย่างเหมือนเดิม เหมือนเดิมอย่างที่เคยทำกับโชค

    "หิวข้าวเหรอ กินอะไรไหมเดี่ยวทำให้"เป็นโชคเสียเองที่นิ่งเงียบมองเขา ความเหมือนเดิมของเขาทำให้โชคเจ็บ โชคกำหมัดแน่น

    "ถ้าหิวมาก มีแกงจืดในตู้เย็นเอาไปเวฟกินก่อนก็ได้"

    "หรือว่าจะอาบน้ำ อาบน้ำได้นะ แต่ได้เฉพาะด้านล่างด้านบนฟักบัวเสีย"เขาพูด แล้วก็พูด พูด พูดจนโชคไม่อยากได้ยินอีกแล้ว โชคกำมือแน่นจนมันเจ็บ แต่เจ็บก็ไม่เท่ากับความเฉยชาเหมือนเดิมของเขา น้ำตาของโชคเอ่อขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ไม่รู้ว่าตอนไหนเขาก็ได้แต่ส่ายหน้าแล้วก็ตะโกนออกไปว่า

    "ไม่"

    "ไม่"

    "ไม่"เขาไม่อยากจะได้ยินอะไรแบบนี้อีกแล้ว เขาตะโกนออกไปร้องไห้ไป น้ำตาไหลออกมาเป็นสาย คุณยักษ์ยื่นนิ่งใบหน้าอึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะถอนหายใจออกมา เดินออกเข้ามาหาคนโชคดึงเขาเข้าไปกอดแล้วก็ลูบหลัง 

    "โอ้ พี่ผิดเอง หายร้องไห้เถอะนะคนดี"เสียงของเขาปลอบประโลม ความผิดที่โชคได้ทำได้สลายหายไปเป็นฝุ่นผง พอได้เขาปลอบหน่อยเสียงร้องไห้ของโชคก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม สะอึกสะอื้น บอกว่าเป็นเพราะเขา เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้โชคเป็นอย่างนี้ไม่เพียงแต่พูดมือไม้ก็ตีเขาจนแสบ ผ่านไปเนินนานจนเจ้าตัวหยุดร้องไห้ได้ คุณยักษ์ก็พาโชคมาที่โซฟา โชคซบที่แผ่นอกเขาฝังใบหน้าไว้ไม่ยอมเงยขึ้นมา ได้แต่ยินเสียงที่เจ้าตัวสูบน้ำมูกแล้วเช็ดไว้แล้วก็ใช้เสื้อเขาต่างผ้าเช็ดหน้า

    "ยอมแล้ว"ไม่นานกว่านั้นโชคก็พูดขึ้นมา คุณยักษ์ยกคิ้วข้างหนึ่งอย่างสงสัย เขาตอบไปว่า

    "ยอมแล้วอะไร"กำปั้นหมัดหนึ่งทุบเข้าที่อกเขาดังปั๊ก 

    "ที่เคยบอกไว้ไง"คร่านั้นแหละคุณยักษ์ถึงได้เข้าใจ เขายิ้มออกมาแล้วก็แสร้งถามคล้ายไม่เข้าใจ

    “บอกอะไร ไม่เห็นจำได้”อกเขาโดนเข้าอีกหมัดหนึ่งเจ็บไม่น้อยเลยทีเดียว โชคพยายามจะฝังหน้าลงที่อกเข้ามากกว่าเดิม กอดคุณยักษ์แน่นกว่าเดิมบอกเสียงอุ๊บอิ๊บ

    “บอกว่าจะคุณยักษ์จีบโชคได้ไง”คุณยักษ์หัวเราะออกมาเบาๆจนอกกระเพื่อม เด็กหน่อเด็กมาอนุญาตให้เขาจีบ เจ้าตัวคงไม่รู้หรอกว่าเขาจีบเจ้าตัวไปตั้งนานแล้ว จีบจนตอนนี้มันเลยคำว่าจีบไปตั้งนานแล้ว นี้ก็แต่รอให้ยอมรับออกมาเท่านั้นเอง แต่เหมือนว่ายังจะไม่หมด

    “แต่ต้องแลกกับ คุณยักษ์ต้องหายโกรธโชคก่อน”เขาส่งเสียงหึใส่คนใต้ร่าง แม้นหัวสมองด้านความรู้สึกของเจ้าตัวเล็กจะช้า แต่หัวสมองด้านต่อรองนี้ไม่ลดน้อยเลยแม้นแต่นิด แต่จะถือว่าคราวนี้เขาไม่ขาดทุนก็แล้วกันอย่างน้อยก็ทำให้คนบ้างคนยอมรับความรู้สึกตัวเองได้สักที

     


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น