พิคาธบรรจุโลกมนุษย์ - นิยาย พิคาธบรรจุโลกมนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

    พิคาธบรรจุโลกมนุษย์

    เกี่ยวกับแดนสวรรค์ โลกมนุษย์ เผ่าปีศาส เรื่องเกี่ยวกับรักสามเศร้าแห่งแดนสวรรค์ ฝ่ายหญิงได้ถือกำเนิดขึ้นครอบครัวขอเทอก็จากโลกไปเทอได้โตขึ้นพอนานเข้าเรื่องทั้งหมดจะเป็นไงต่อรับชมในตอนที่1#

    ผู้เข้าชมรวม

    93

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    93

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 65 / 21:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แม่ทัพบนโลกมนุษย์ได้ถือกำเนินบุตรในวันที่17วันครองราชบุตรได้ถือกำเนินดแล้วนามว่า "มู่หลัน"หลังจากที่เทอได้คลอดมู่หลันออกมาเทอก็ได้ดับชีวิตตัวเองลงก่อนเทอจะจากโลกไปเทอได้กล่าวคำสุดท้ายว่า"พาเทอไป พาเทอหนีไปให้ไกลแล้วอย่ากลับมาอีกไปสี้!"คนรับใช้ของเทอได้พาตัวมู่หลันออกจากที่นั่นแล้วไปเลียงดูต่อ

                      18ปีต่อมา

    มู่หลันอายุครบ18ปีเทอได้ใช้ชีวิตอิสระของเทอจนวันนึงเผ่ามารได้บุกมาที่ๆเทออยู่คนรับใช้ของมู่หลันได้ปกป้องด้วยชีวิตเทอเอ่ยว่า"องค์หญหนีไป!กระหม่องจะปกป้องด้วยชีวิต"เทอพูดจบ เทอได้ถูเผ่ามารแทงจากด้านหลังแล้วก็ดับชีวิตลง  มู่หลันเสียใจมากเทอเลยทำตามคนสุดท้ายที่เทอรักบอกเทอได้วิ่งไปจนสุดทาง แต่โชคชตากลับแก้ลงเทอ เผ่ามารตามเทอมาจนถึงตัวเทอเผ่ามารได้กระโดดจู่โจมเทอมันที!     จู่ๆมีแสงสว่างสีม่วงออกมาจากตัวมู่หลันตาของเทอได้กลายเป็นสีม่วงแล้วเทอก็พูดว่า

    "เป็นแค่มารชั้นต่ำกลับกล้าบุกเขตแดนขอข้า ข้าจะทำให้เจ้าได้รู้ว่าความตายเป็นยัง!"เทอพูดจบ ก็เข้าสู้กับมารทันทีเทอฆ่าพวกมันในภาย5นาที เลือดอาบทำตัวเทอ   แล้วเทอก็สลบไป




    จบตอนที่1#


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น