SOTUSISM มาก่อนเป็นพี่ มาหลังเป็นน้อง มาพร้อมเป็นแฟน - นิยาย SOTUSISM มาก่อนเป็นพี่ มาหลังเป็นน้อง มาพร้อมเป็นแฟน : Dek-D.com - Writer
×

    SOTUSISM มาก่อนเป็นพี่ มาหลังเป็นน้อง มาพร้อมเป็นแฟน

    “น้องปี1ทุกคนครับ มาก่อนเป็นพี่ มาหลังเป็นน้อง มาพร้อมเป็นเพื่อนนะครับ”...เสียงพี่ว้ากออกกฎมาแบบนั้น พอเข้าใจแต่สำหรับบางคน...เปลี่ยนจากเป็น “พี่” มาเป็น “แฟน” ได้ไหมครับ?

    ผู้เข้าชมรวม

    755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    755

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 59 / 17:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    SOTUSISM…มาก่อนเป็นพี่ มาหลังเป็นน้อง มาพร้อมเป็นแฟน

    Author: Apilikar (อภิลิการ์)

    เรื่องย่อเล็กน้อย

                เมื่อชีวิตของเราก้าวเข้าสู่โลกของสังคมมหาวิทยาลัย ทันทีที่ก้าวขาข้างหนึ่งเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ชีวิตเด็กมัธยมปลายผู้เคยเป็นเสมือนหัวโจก เป็นผู้นำของโรงเรียนมาก่อน ต้องถูกรีเซทระบบชีวิต จาก “รุ่นพี่” สู่การเป็น “รุ่นน้อง” อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยระบบที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน อย่าง “ระบบรับน้อง” หรือ “SOTUS” นั่นเอง...รสชาติของระบบเหล่านี้ใครหลายคนต่างเคยลิ้มลองรสชาติมาแล้ว บางคนได้พบเจอกับรสชาติหอมหวานเป็นสิ่งดีงามภายในจิตใจ แต่ตรงกันข้าม บางคนพบเจอกับระบบที่โหดร้าย ทารุณ มันอาจจะกลายเป็นบาดแผลฝังลึกในจิตใจไป ที่คอยสะสมไปเรื่อยๆ ราวกับรอวันระเบิดออกมาอย่างช้าๆ

                



                   “น้องปี1ทุกคนครับ จำไว้นะครับน้อง ถ้าเราจะอยู่ร่วมกันในมหาวิทยาลัยเรา มาก่อนเป็นพี่ มาหลังเป็นน้อง มาพร้อมเป็นเพื่อนนะครับ”...เสียงอันทุ้มต่ำที่ดังกึกก้องกังวาลไปทั่วอาคารบริการกลางของมหาวิทยาลัย ทำเอาเหล่าพวกนักศึกษาชั้นปีหนึ่งรู้สึกสั่นสะท้านไปทั้งตัว กฎระเบียบที่พี่ว้ากพูดขึ้น ทำเอารับรู้ได้ถึงพลังอำมหิตบางอย่างที่ซ้อนเร้นอยู่ภายในคำพูดนั้น คนรูปร่างเล็กค่อยๆใช้จังหวะที่มีอยู่เพียงน้อยนิดค่อยๆเหลือบหน้าไปมองคนรูปหล่อของเขาที่กำลังทำหน้าขึงขังตามหน้าที่ที่ต้องล้อมน้องไว้ให้ดูน่าเกรงขาม คนตัวเล็กค่อยๆสบดวงตาสีนิลประกายบนใบหน้าหล่อๆภายใต้แว่นกรอบดำของเขาชั่วครู่....เสียงเล็กๆของเขาค่อยๆดังก้องขึ้นในใจ ราวกับทวนกฎของพี่ว้ากซ้ำอีกครั้ง...






    “แล้ว..ถ้าผมมาพร้อมกับพี่แบบนี้...ผมขอเป็นแฟนได้ไหมครับ”

     



    .........................................................................................................................................

    -นิยายYaoiเรื่องSOTUSISM เป็นเรื่องราวสมมติที่แต่งขึ้น บุคคล เหตุการณ์ หรือ สถานที่ต่างๆที่ปรากฏในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการที่ถูกสมมติขึ้น ไม่มีอยู่จริง

    .........................................................................................................................................


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น