ครั้งแรกที่ตื่นเต้น - ครั้งแรกที่ตื่นเต้น นิยาย ครั้งแรกที่ตื่นเต้น : Dek-D.com - Writer

    ครั้งแรกที่ตื่นเต้น

    โดย Ball-Nawee

    ครั้งแรก

    ผู้เข้าชมรวม

    112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    112

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักสีเทา
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 64 / 11:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น

    เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงที่ผมอายุประมาณ11 12 ปี เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น หรือผมเข้าสู่วันรุ่นไวกว่าเพื่อนก็ไม่รู้ครับ เริ่มจะมีทุกอย่างที่วัยรุ่นเขามีกันแล้ว เสียงที่แตกหนุ่ม ขน และความต้องการและรู้สึก มีอยู่วันหนึ่งขณะที่ผมไปเที่ยวบ้านเพื่อน มีพี่ชายร้านค้าเรียก บอกว่าให้เข้ามานี่หน่อย มีอะไรจะให้ ผมก็เดินเข้าไป ผมก้ไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะเรารู้จักกัน 

    พี่:อยากกินอมยิ้มไหม พี่ให้ จากนั้นเขาก็หยิบให้ผม 1 อัน แล้วเขาก้สัมผัสที่มือผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เขาก็ถามผมว่าอยากเห็นอะไรไหม 

    ผม:ผมก็เลยถามว่าจะให้ดูอะไรครับ จากนั้นพี่เขาก็เปิดไอ่นั่นให้ผมดู ผมก็รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน ของพี่ทั้งยาวและใหญ่มากครับ 7-8 นิ้วได้ จากนั้นเขาก็จับมือผมไปจับน้องชายของเค้า

    พี่:พี่เขาก็ถามว่า เป็นไงบ้าง ตื่นเต้นไหม ในใจผมทั้งตื่นเต้นและกลัวมาก แล้วพี่เขาก็ขอดูของผม แต่ผมปฏิเสธไป เพราะผมอาย 555+ ยังเด็กน้อ พี่เขาก็บอกผมว่าห้ามบอกให้ใครนะ จากกนั้นเราก็แยกย้ายกันไป

    แต่ร่างกายผมรู้สึกว่า หัวใจเต้นแรง ร้อนวูปวาป เหมือนต้องการที่จะจะสัมผัสและลองอะไรแบบนั้นอีกครั้ง อารมณ์มันพาไปถึงขีดสุดแล้ว แต่สถาณการณ์นั้น มันทั้งตื่นเต้นและกลัว 

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×