หออาถรรพ์ - นิยาย หออาถรรพ์ : Dek-D.com - Writer
×

    หออาถรรพ์

    มาร์คหนุ่มนักศึกษาปีที่3 เขามักจะได้ยินเสียงแปลกๆในหอพักเกือบทุกคืน ทั้งเสียงร้องไห้เสียงคนทะเลาะกันและที่ได้บ่อยๆคือ'เสียงเหมือนกลุ่มคนกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่าง'หรือนี่จะเป็นปริศนาที่เขาจะต้องค้นหา?

    ผู้เข้าชมรวม

    31

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    31

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 67 / 11:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        'ตึก ตึก ตึก' กลางดึกในคืนคืนหนึ่ง มาร์คได้ยินเสียงแปลกๆเสียงคล้ายๆกลุ่มคนกำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่างผ่านหน้าห้องเขาไป ความคิดแรกมาร์คคิดว่ามีนักศึกษาห้องอื่นอาจจะวิ่งเเกล้งกันอยู่หน้าห้องตอนนั้นเขาไม่ได้คิดเรื่องลี้ลับหรือเรื่องอื่นเลย เพราะมาร์คเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องอะไรพวกนี้เวลาผ่านไปสักพักเสียงนั้นก็ยังไม่เงียบหรือหายไปแต่ยิ่งกลับดังขึ้นเรื่อยๆก่อให้เกิดความรำคาญแก่มาร์ค ด้วยความรำคาญนั้นมาร์คจึงสบทคำพูดออกมา

          'แม่ง! ดึกดื่นป่านนี้ยังวิ่งเล่นอะไรกันอีกวะไม่เกรงใจห้องอื่นกันบ้างรึไง'

           แกร๊กก!

           'หัดเกรงใจ-' มาร์คที่กำลังอารมณ์เสียเปิดประตูเอ่ยปากว่าพวกที่วิ่งอยู่หน้าห้อง แต่ยังไม่ทันได้พูดจบก็ต้องหยุดชะงักหันซ้ายหันขวามาร์ครู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่เมื่อกี้เสียงยังดังอยู่แต่พอเปิดประตูออกมากลับไม่เห็นใครเลย บรรยากาศรอบข้างเงียบสนิทไม่มีแม้แต่เสียงแมลงและเสียงลมพัดผ่าน

        หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นมาร์คก็เจอกับเรื่องแปลกๆขึ้นเรื่อยๆทั้งเสียงหน้าห้อง เสียงคนหัวเราะ เสียงคนร้องไห้ เสียงร้องโหยหวน จนตอนนี้ความคิดของเขาที่ไม่เคยเชื่อสิ่งลี้ลับก็เปลี่ยนไป มาร์คได้ปรึกษากับเพื่อนและเริ่มจะเชื่อเริ่มจะค้นหาเรื่องแบบนี้อย่างจริงจัง.

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น