เสิร์ฟรักให้นาย นายไอดอลข้างห้อง - นิยาย เสิร์ฟรักให้นาย นายไอดอลข้างห้อง : Dek-D.com - Writer
×

    เสิร์ฟรักให้นาย นายไอดอลข้างห้อง

    โดย BXOULA

    "เรียนคหกรรมโภนาการและการประกอบอาหารแบบนี้ก็ต้องทำอาหารอร่อยล่ะสิ งันพี่ทำให้ผมกินบ้างได้มั้ย"

    ผู้เข้าชมรวม

    644

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    442

    ผู้เข้าชมรวม


    644

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 17:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'โมนา' หญิงสาวปี3คณะคหกรรมศาสตร์ เอกโภชนาการและการประกอบอาหาร ที่กำลังวุ่นวายกับการทำอาหารอิตาเลี่ยน ที่ทำยังไงก็ทำไม่ได้เรื่องสักทีหนึ่ง ทั้งๆ ที่เป็นของโปรดของเธอแท้ๆ 'นิทาน' มักเน่วงเดลต้าพลัส ฉายาเด็กยักษ์ Boy Band Groupที่โด่งดังอันดับต้นๆ ของเมือง Tone Towe ที่ได้มาอยู่ห้องข้างๆ กับโมนาน้องสาวลีดเดอร์ของวงอย่าง 'อาโป' ลีดเดอร์วงเดลต้าพลัส ฉายาพ่อบ้านประจำวง ที่ดูเหมือนจะหวงน้องสาวเป็นที่สุด แต่ไม่เคยหวงน้องสาวเขากับนิทานเลยด้วยซ้ำแถมยังฝากฝังโมนาน้องสาวเขาดูแลนิทานมักเน่วงของเขาอีกต่างหาก เดลต้าพลัสรักกันปานพี่น้องท้องเดียวกัน และมักจะโอ๋น้องเล็กอย่างนิทานที่สุด แล้วทำไมอยู่ๆ ฉันถึงต้องมาดูแลเด็กนี่แทนพวกพี่ๆ ในวงเขาด้วยหล่ะ แถมเด็กนี่ก็กินเยอะซะด้วยเข้าใจแล้วว่าทำไมถึงได้ฉายาว่าเด็กยักษ์เพราะนอกจากจะตัวสูงใหญ่กว่าพี่ๆ ในวงแล้ว ยังจะกินเก่งเป็นที่หนึ่งอีก แล้วแบบนี้ฉันจะดูแลเขาไหวมั้ยนะ หรือต้องลากคอเฮียโปให้มารับน้องชายเขากลับไปดี

    วงเดลต้าพลัส มีสมาชิกอยู่ทั้งหมด6คน อาโป อิกคิว ปลาวาฬ แอลโร ไนธ์ นิทาน วงนี้เดบิวต์มาแล้ว4ปี หลังจากจบทัวร์4เดือนที่แสนยาวนานที่สุดที่วงเคยออกทัวร์มาผ่านไปได้แค่1เดือน ค่ายลีโน่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ก็ออกมาประกาศว่าเดลต้าพลัสจะปล่อยอัลบั้มใหม่และเพลงใหม่ออกมา ทำให้สมาชิกแต่ละคนไม่ได้พักผ่อน แถมต้องโปรโมทเพลงยาวนับหลายเดือน มีล้มป่วยบ้างแต่พี่น้องวงนี้เขาก็ดูแลกันดีมาอย่างดี ไม่มีขาดตกบกพร่องเลยสักนิดเดียว

    คู่นี้เป็นคู่แรกของวง เริ่มด้วย 'นิทาน' มักเน่เด็กยักษ์ของวง เรื่องนี้จะเล่าทั้ง2Part ทั้งฝั่งนิทานและโมนา ฝากน้องนิทานและสมาชิกอีก5คนไว้ให้นักอ่านทุกคนช่วยเอ็นดูด้วยนะคะ อาจจะมีพูดไม่เพราะบ้างตามประสาพี่น้องก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ เรื่องนี้เป็นนิยายวัยรุ่นแนวอบอุ่นหัวใจคอมเมดี้ไม่มีติดเรทนะคะ นิยายเรื่องนี้ลงทุกวันตอนเวลา17:30นาทีค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น