Bond between library Yamori San - นิยาย Bond between library Yamori San : Dek-D.com - Writer
×

    Bond between library Yamori San

    โดย BW_Blackwhite

    รู้หรือเปล่า...ในโรงเรียนเราน่ะ มีสิ่งลี้ลับด้วยล่ะ โดยเฉพาะ7สิ่งลี้ลับของโรงเรียนยังไงล่ะ...เอ๋...เธอไม่รู้เหรอ? งั้นเดี๋ยวจะเล่าให้เธอฟังเองก็แล้วกันนะฮิๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    106

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 63 / 11:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆคนที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตาได้เข้ามาอ่านนิยายของเรา เราชื่อเอ่อ...ขอไม่กล่าวชื่อเล่นจริง งั้นเรียกนามแฝงของเราว่า"ยู"นะคะ ยินดีที่รู้จักกันนะคะทุกคน^^ แล้วเราก็อยากมีเรื่องนึงจะบอกว่า ยอมรับเลยว่า ทุกคนยังจำเราได้มั้ยคะ ว่าเราเคยแต่งนิยายเรื่องนึงที่ไม่เคยจบเลย ในนิยายเรื่อง "บ้านนี้มีรัก...รักก็ต้องมีเหมียว" และอีกเรื่อง...จำไม่ได้ค่ะ แต่บอกตามตรงๆเลยว่า เราจำรหัสอันเก่านั่นไม่ได้ และไม่อยากจะแต่งต่อด้วยความรู้สึกทางส่วนตัวของเราที่ไม่ดีตอนนั้นก็ขอภัยด้วยค่ะ แต่สัญญาว่า เรื่องนี้ที่กำลังแต่งอยู่ก็จะแต่งให้จบเลยค่ะ ต่อให้เราไม่ค่อยมีแฟนคลับก็จะทำให้ดีที่สุดเลยค่ะ 
     
         แล้วก่อนที่จะได้อ่านนิยายตอนแรกของเราก็ขอฝากเรื่อง"Bond between library Yamori San" ในแปลภาษาไทย "ยาโมริซัง สายสัมพันธ์ระหว่างห้องสมุด" ด้วยนะคะ^^ ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้เราได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องอนิเมะเรื่องนึงเข้า เรื่องJibaku-shounen-hanako-kun มาแล้วเกิดความเสน่ห์ขึ้นมาแล้วอยากลองแต่งมาในเนื้อเรื่องของเราบ้าง แต่แน่นอนว่ามันมีส่วนความลับอยู่ค่ะ และโปรดวิจารณาในการอ่านด้วยนะคะ ว่าในเนื้อเรื่องนี้จะเป็นทางเกี่ยวกับของเราที่แต่งขึ้นมาไม่ให้เหมือนในเรื่องของเขา100%(อาจมีบ้างแต่น้อยมั้ง...และแอบเป็นแฟนฟิคอีกด้วย)ที่เหลือก็คือเนื้อเรื่องของเราจริงๆ100% และจะไม่เอาตัวละครที่หยิบออกมาให้ได้เสียหายนะคะ ด้วยความสนองความNeedของเราเองค่ะแค่กๆ...อย่ามาเพิ่งมาตืบเราเลยค่ะโฮก!!!และสุดท้ายนี้ก็ขอให้สนุกนะคะ หากไม่พอใจอะไรก็จะลบนิยายเพื่อเลี่ยงสิ่งนั้นๆนะคะ
    ปล.รูปหน้าปกนิยายเดี๋ยวค่อยมาอีกทีค่ะแค่กๆ...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น