Time Siber : มหากาพย์ลูปนิรันดร์ - นิยาย Time Siber : มหากาพย์ลูปนิรันดร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Time Siber : มหากาพย์ลูปนิรันดร์

    โดย BSiber

    Siber...ผู้ท่องเวลามานับไม่ถ้วน.....บัดนี้...ข้าขอพิพากษาในสิ่งที่เจ้าทำ......ให้เจ้าต้องถูกจองจำอยู่ในมิตินิรันดร์ตลอดกาล...โดยไร้ซึ่งพลังทั้งหมดของเจ้า....

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 66 / 15:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    MR.B : " สวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านจากเหตุบังเอิญที่กดเข้ามาหรืออะไรก็ตามแต่กระผมมีนามว่า " MR.B "

    เป็นผู้ดำเนินการในการเล่าเรื่องที่จะเกิดขึ้นใน " Time Siber " ทั้งหมดซึ่งอาจมีนอกเหนือกว่านั้นด้วยซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นนั้นหนะมันเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าซึ่งคือสิ่งที่เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องไปแล้วเพียงเท่านั้นซึ่งจะใส่สีตีไข่หรือเพิ่มจินตนาการลงไปนั้นก็อยู่ที่ผู้ที่่เป็นขนเขียนเรื่องเท่านั้นกระผมนั้นไม่อาจที่จะสามารถเล่าเรื่องที่เหนือไปกว่านั้นได้ซึ่งหากทุกท่านที่อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วนั้นคิดว่าตอนที่ 0 นั้นจะบอกกล่าวหรือเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นแล้วหละก็ทุกท่านคิดผิดแล้วหละเพราะนี่เป็นเพียงแค่การแนะนำตัวผมให้้ทุกท่านได้รู้จักเท่านั้น5555อ่านมาขนาดนี้ถ้าท่านได้อะไรจากเนื้อหาที่กล่าวมาแล้วหละก็ผมคงกล่าวได้เลยว่าท่านแม่มโคตรสุดยอดหละครับเอาหละถ้าไม่มีอะไรแล้วหละก็เชิญไปสนุกกับเรื่องเล่าที่ผมจะได้ทำการเล่าให้ฟังในบทต่างๆได้เลยแล้วกันนะครับ อ้อแล้วก็คนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ทุกท่านอย่าไปจริงจังกับทฤษฎีต่างมากไปซะหละเพราะมันจะทำให้ทุกท่านปวดหัวเปล่า55555ถ้างั้นก็ขอให้ไปสนุกกับเรื่อเล่ากันได้เลยนะครับ





    " จุดเริ่มต้นของบางสิ่งบางอย่างบางทีมันก็เกิดจากจินตนาการของเรานั่นแหละนะใครจะไปรู้หละ "



































    MR.B : อ้อลืมบอกไปเลยเนื้อหาส่วนใหญ่ที่อยู่ในการเล่าเรื่องนั้นถ้าหากทฤษฎีหลายๆอย่างนั้นที่เกิดขึ้นนั้นไม่อิงกับความเป็นจริงหรือขัดกันแล้วหละก็อย่าไปสนใจซะหละเพราะ " บางสิ่งที่โลกนี้มีหนะบางทีโลกอีกใบที่อยู่ในช่วงเวลาที่ขนานกันนั้นอาจจะไม่มีหรือมีอย่างอื่นที่ต่างกันไปเลยแต่ดันทำงานเหมือนกันหละนะ " 

    อ้อ.....เกือบลืมเลยผมจะพยายามตอบคำถามที่ำวกท่านสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่่าที่เป็นไปได้นะถ้าหากว่าคำถามเหล่านั้นน่าสนใจหรือมีคนที่เห็นด้วยกัับคำถามเหล่านั้นจำนวนมากหละนะแต่เงื่อนไขของคำถามเหล่านั้นจะต้องไม่เกินขอบเขตของผมหนะนะ555เอาหละๆพอแค่นี้หละพวกคุณที่อ่านมาถึงนี่ผมคงต้องนับถือพวกคุณจริงๆแล้วหละนะงั้นคงไม่มีอะไรที่ผมจะพูดแล้วหละขอให้ทุกท่านสนุกไปกับการเล่าเรื่องหละโชคดีนะครับทุกท่าน "

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น