[MHA | MY HERO ACADEMIA] Into The New World (OC) - นิยาย [MHA | MY HERO ACADEMIA] Into The New World (OC) : Dek-D.com - Writer
×

    [MHA | MY HERO ACADEMIA] Into The New World (OC)

    โดย JellyBlue.

    จากที่ตนเองควรจะตาย แต่ดูเหมือนว่าเธอจะมาโผล่ในที่แปลกๆ ทั้งอัตลักษณ์ ฮีโร่ และวิลเลิน ให้ตายสิ ถ้าโชคชะตาจะยังอยากให้เธออยู่ต่อก็ขอให้อยู่อย่างสงบๆไม่ได้รึไง

    ผู้เข้าชมรวม

    610

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    610

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 65 / 19:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ชื่อ : วาตานาเบะ โทโมโกะ
    วันเกิด : 11 กันยายน (ราศีกันย์)
    อัตลักษณ์ : ???
    อายุ : 15 ส่วนสูง : 157 cm น้ำหนัก : 45 kg กรุ๊ปเลือด : A งานอดิเรก : อ่านหนังสือ, สังเกตรอบตัว ความสามารถพิเศษ : อดนอน(?), อ่อนตัว(ร่างกายยืดหยุ่นสูง) สิ่งที่ชอบ : ความเงียบ, เงิน

    **********

    พูดคุยกับนักเขียน

         สวัสดีค่าาาา เรากลับมาแล้วนะคะ แต่มาพร้อมกับเรื่องใหม่(ฮา) เนื่องจากช่วงนี้นักเขียนติดเรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ(ทั้งตามดูอนิเมะ มูฟวี่ โอวีเอ นิยาย การ์ตูนแก๊ก แล้วก็ตามซื้อมังงะแบบอีบุ๊ก) เลยมาสนองนี๊ดตัวเองก่อน เพราะหัวมันแล่นมากกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ส่วนนุ้งไอลีนเรายังไม่ทิ้งค่ะ! เดี๋ยวจะกลับไปแต่งต่อแน่นอน แต่ขอไปเรียงเรียงเนื้อหาก่อน เพราะภาพจำล่าสุดเรื่องฮันเตอร์ของเราคือไปอยู่ภาคคิเมร่าแอนท์แล้วค่ะ(ตอนนั้นเก็บข้อมูลอยู่ แล้วมีช่วงหนึ่งไม่ได้ดูต่อเพราะเน็ตฟลิกซ์หมด แล้วมาเติมเงินเน็ตฟลิกซ์อีกบัญชีหนึ่ง ก็เลยจำไม่ได้ว่าดูล่าสุดตรงไหน) เดี๋ยวคงต้องไปตามเก็บมังงะอีกรอบแล้วค่อยมาแต่งใหม่ค่ะ
         แต่เอาตรงๆนอกจากมายฮีโร่แล้ว คนเขียนก็ติดไฮคิวอีกเรื่องหนึ่งเหมือนกัน ดูตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วคือจบไป 3 ซีซั่นแล้วค่ะ แต่ไฮคิวคงไม่ได้แต่ง เพราะหาจุดที่จะเอาตัวละครใหม่แทรกไม่ได้เลย ;-;
         ส่วนนางเอกเรื่องนี้จะมีคาร์แรกเตอร์ต่างจากนางเอกเรื่องแรกนิดหน่อย แต่ถ้าอ่านจากประวัติที่กรอกก็น่าจะเดานิสัยได้คร่าวๆแล้ว ฉันเป็นอะไรกันนะ นางเอกเรื่องแรกรักการกิน นางเอกเรื่องต่อมารักเงิน 5555555
         เรื่องนี้คาดว่าความกาวคือดรอป(เพราะเนื้อเรื่องหลักๆที่จะเขียนไม่ได้เน้นตลกอะไรขนาดนั้น) แต่คิดว่าน่าจะยังคงความเด๋อของนางเอกเหมือนเดิม จะเด๋อมากกว่าหรือน้อยกว่าน้องไอลีนก็ต้องติดตามกันแล้วค่ะ!
         ขอให้สนุกนะคะ!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น