the flesh tearer upon world of arknights - นิยาย the flesh tearer upon world of arknights : Dek-D.com - Writer
×

    the flesh tearer upon world of arknights

    สงคราม การต่อสู้ ความกระหาย ความบ้าคลั่ง เป็นของคู่กันกับบุตรแห่งแซงกิวเนียสทุกตน นี้คือเรื่องราวของผู้สืบทอดที่จะปลดปล่อยความพิโรธในนามของแซงกิวเนียสยังต่างโลก พวกมันทุกคนจะต้องประจักษ์และหวาดกลัว

    ผู้เข้าชมรวม

    9,430

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    258

    ผู้เข้าชมรวม


    9.43K

    ความคิดเห็น


    112

    คนติดตาม


    196
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 01:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกแห่งเทอร์ร่าที่ซึ่งมีมนุษย์รูปร่างคล้ายสัตว์และสิ่งมีชีวิตจากเทพนิยายอาศัยอยู่ ประวัติศาสตร์เต็มไปด้วยความขัดแย้ง โรคระบาด สงคราม การเหยียดเผ่าพันธ์ การรับมือกับภัยธรรมชาติและภัยคุกคามจากสิ่งมีชีวิตปริศนาซึ่งอาจนำจุดจบมาสู่เผ่าพันธุ์อย่างง่ายดายทว่าพวกเค้าก็ยังคงยืนยั่งเอาตัวรอดมาได้ 

     

     แต่ทว่าภัยคุกคามที่กำลังมาคราวนี้นั้นต่างออกไปสิ้นเชิง มันคือภัยคุกคามจากตัวตนต่างมิติความเป็นจริงซึ่งมีสาเหตุมาจากความผันผวนของมิติความเป็นจริง ตัวแปรความเป็นไปได้มากมายไร้จุดสิ้นสุด ซึ่งอาจนำฮีโร่ผู้กล้าหรือปีศาจจอมมารมาสู่เทอร์ร่าก็เป็นได้ 

     

    นี้คือเรื่องราวของนักรบมนุษย์ดัดแปลงอย่างสเปซมารีนส์ผู้สืบเชื้อสายมาของพญาเทวทูตแซงกวินเนียสจากจักรวาลสุดกริม์ดาร์อย่าง warhamme  40  ซึ่งเผ่าพันธ์มนุษย์ต้องต่อสู้เอาชีวิตจากภัยคุกคามทั่วกาแลคซี่รอบด้าน ซึ่งถ฿กความผันผวนของมิติส่งมาอย่างโลกแห่ง arknight เค้าจะเป็นผู้กอบกู้หรือผู้นำความชิบหายมาสู่โลกแห่งนี้กันแน่ ? 

     

    "ข้าคือออซรีเอลแห่งเฟรสเทสเลอร์ บุตรแห่งแซงกวินเนียสจะขอนำพาความพิโรธเดือดดาดของพญาเทวทูตมาสู่โลกใบนี้เอง !"

    .

    กลับมาอีกแล้วนะครับ สำหรับนิยายเรื่องที่สามของผม ขอโทษด้วยสำหรับคนที่รอนิยาย 2 เรื่องก่อนที่ไม่อัพซักที เพราะหมดไฟกับใกล้จะเข้ามหาลัยกับไม่รู้จะวางโครงเรื่องกับ world building ให้กับเรื่องที่สองยังไงดี แต่ผมก็กลับมากับการ crossover ครั้งใหม่ซึ่งก็คือ arknight ที่มี world building และวัตถุดิบที่ดีมากๆกับมีหลายอย่างคล้ายคลึงกันกับ warhammer 40k มากพอสมควร คราวนี้ผมจะพยายามแต่งเรื่องนี้ให้ดีกว่าสองเรื่องที่ผ่านมากับไม่ทิ้งเรื่องนี้ไปซะก่อนแน่นอนครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น