[Fic เอกเบส ออยคิว] My Bodyguard รักนะครับ คุณบอดี้การ์ดของผม - นิยาย [Fic เอกเบส ออยคิว] My Bodyguard รักนะครับ คุณบอดี้การ์ดของผม : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic เอกเบส ออยคิว] My Bodyguard รักนะครับ คุณบอดี้การ์ดของผม

    สองหนุ่มที่เมื่อก่อนเคยเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ต้องแยกกันเพราะที่ทั้งสองทะเลาะกัน แต่กับต้องมาเจอกันในสถานะ 'เจ้านาย ลูกน้อง'

    ผู้เข้าชมรวม

    7,604

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    69

    ผู้เข้าชมรวม


    7.6K

    ความคิดเห็น


    137

    คนติดตาม


    329
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 64 / 23:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    MR.Heart Rocker [เอก]
    มาเฟียชื่อดัง ที่ต้องเข้าสู่รั่วมหาลัย แต่กับมีคนที่จะต้องการสังหารตนอยู่มากมาย จนทางครอบครัวต้องเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อที่จะหาบอดี้การ์ดให้หลายคน แต่ตนก็ไม่เอา จนลั่นวาจาออกมาว่า "ถ้าอยากให้ผมมีบอดี้การ์ดนัก ก็เอาคนที่อายุเท่าผม และเรียนที่เดียวกันมาสิครับ" จนเขาต้องมาเจอกับบอดี้การ์ด หน้าหวาน

    Grayman XIII [เบส]
    ลูกชายของตระกูลฝึกบอดี้การ์ดและเขาเองก็เป็นบอดี้การ์ดเช่นกัน และยังเป็นบอดี้การ์ดฝีมือดี เขาต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียชื่อดัง และนั้นก็ทำให้เขาโดนดูถูกมาว่า "หน้าหวานแบบนี้ จะไปปกป้องอะไรใครเขาได้" และนั้นก็ทำให้เขาต้องพิสูทว่าตนสามารถปกป้งเขาได้ โดยการยอมที่จะทำตามการทดสอบนั้น

    Lawbreaker [ออย]
    หนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าชู ชอบเอาชนะ เขาเป็นมาเฟียที่น่าตาดีที่สุดและเก่งพอๆกับเพื่องของเขา ที่เป็นมาเฟียชื่อดังเช่นกัน วันหนึ่งเขาได้ไปเจอกับเด็กหนุ่มตัวเล็กร่างบาง หน้าหวาน เขาต้องการที่จะเอาชนะ เด็กคนนั้นที่ชอบยิ่งอยู่เสมอ จนเขาได้พูดเอาไว้ว่า "หยิ่งได้หยิ่งไป ถ้าตกมาเป็นเมียกูเมื่อไร แล้วจะหยิ่งไม่ออกแน่" และมันก็เป็นอย่างที่เขาว่าทุกประการ แตสิ่งที่ได้แทนความยิ่งนั้น คือ ความดื้อ

    Xcrosz [อิ๊กคิว]
    หนุ่มน้อยร่างบาง รักการเที่ยวเล่น อยู่แต่หน้าคอมซะส่วนใหญ่ มีความเย่อยิ่งไม่สนใจใครเพราะเคยมีอดีตที่คนรักของตัวเองได้หักอกไป เขาจึงบอกกับตัวเองเสมอว่า จะไม่ต้องการความรักอีกแล้ว แต่ชีวิตนั้นกลับเปลี่ยนไป หลังจากที่เจอกับมาเฟียน่าตาดี ที่ตามเขามาโดยตลอดจนเขารำคราญบอกกับมาเฟียคนนั้นว่า "คุณต้องการอะไรจากผม เลิกตามตื้อผมสักที" แค่นั้นก็ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนได้




    By Ayase Minato






    ฟังไปด้วยอ่านไปด้วย ก็โอเคนะฮะ แล้วก็อย่าลืมไปกดติดตามช่องพี่ต้นด้วยนะ บอกเลยว่าทุกเพลงของเขาเพราะมากกกก

    พุยพุย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น