Fate x Naruto x Marvel : Stay Night/Sorcerer Of Undercurrent ปฐมบทแห่งสงครามโลกจอมเวทย์ - นิยาย Fate x Naruto x Marvel : Stay Night/Sorcerer Of Undercurrent ปฐมบทแห่งสงครามโลกจอมเวทย์ : Dek-D.com - Writer
×

    Fate x Naruto x Marvel : Stay Night/Sorcerer Of Undercurrent ปฐมบทแห่งสงครามโลกจอมเวทย์

    โดย AwakenDragon

    เกิดเหตุเสียชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนอย่างปริศนา หอนาฬิกากำลังตกอยู่ในอันตราย ลือกันว่า มีองกรณ์ลับใต้ดินชั่วร้ายอยู่เบื้องหลัง ชิโร่, ริน และผองเพื่อน ต้องร่วมมือกับเหล่าจอมเวทย์เพื่อสืบคดีนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    3,189

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    3.18K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    97
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 64 / 22:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



         เรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นเรื่องราวภาคต่อ จากอนิเมะ Fate : Stay Night/Unlimited Blade's Work โดยเรื่องราวจะเล่าถึง เอมิยะ ชิโร่ และ โทซากะ ริน สองมาสเตอร์ผู้รอดชีวิตจากสงครามจอกศักดิ์ครั้งที่ 5 โดยที่ปัจจุบัน ทั้งสองย้ายมาอาศัยอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยอยู่ภายใต้การดูแลของ สมาคมคมจอมเวทย์แห่งหอนาฬิกา 


         เนื้อเรื่องจะมีการ Crossover ของจักรวาล Fate Series (โดยจะอ้างอิงจาก Fate/Zero และ Fate Stay Night Unlimited Blade's Work ฉบับอนิเมะ TV Series เท่านั้น โดยจะแยกออกจากจักวาล Fate อันอื่นโดยสิ้นเชิง อาจมีการตีความ Machanic ของเวทย์มนต์, จอกศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ ตามความเข้าใจของผู้เขียน), จักรวาลของ Naruto Shippuden และโลกนินจา, Marvel (โดยการดัดแปลงMCU บางส่วน) และโลกความเป็นจริง แต่จะอ้างอิงจาก จักรวาล Fate เป็นหลัก และนอกจากนี้เนื้อเรื่อง จะมีการปรากฏตัวของตัวละคร Original ที่ผู้เขียนนั้นได้สร้างขึ้นมาเองด้วย บางตัวละคร ก็ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของผู้เขียนเอง ที่ได้เข้าไปโลดแล่นอยู่ในเนื้อเรื่อง หรือบางตัวละครนั้นก็สร้างขึ้นจากทฤษฎี ของผู้เขียนเองที่มีต่อ Fate Stay night และ Fate Zero



    เรื่องย่อ

         โดยเรื่องนี้จะเล่าถึงช่วงเวลาที่ เอมิยะ ชิโร่ และโทซากะ ริน ขณะกำลังศึกษาอยู่ ที่โรงเรียนจอมเวทย์แห่งหอนาฬิกา ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันหนึ่งในโรงเรียนได้เกิดการฆาตกรรมนักเรียนขึ้น โดยการเสียชีวิตปริศนาของนักเรียนเหล่านั้นมันเกินกว่าความสามารถของคนธรรมดาที่จะทำได้ อีกทั้งยังมีข่าวลือของการพบเห็นบุคคลปริศนาสวมหน้ากากและเสื้อคลุมสีดำภายในโรงเรียน จนเหล่าจอมเวทย์ในที่ประชุมต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เหตุที่เกิดขึ้นจะต้องเกี่ยวข้องกับ องค์กรณ์ Brotherhood Of Shadows สมาคมจอมเวทย์สายมืดที่อดีตเคยเป็นสมาชิกของหอนาฬิกา แต่ตอนหลังได้แยกตัวออกไปเพื่อทำตามอุดมการณ์ของตัวเองแล้วตั้งตนเป็นปฏิปักษ์กับหอนาฬิกา พวกเขาทำงานอย่างลับๆ โดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือ ต้องการยึดหอนาฬิกาไว้เป็นของตน เพื่อจะได้อำนาจสูงสุดในการปกครองโลกจอมเวทย์ เอมิยะ ชิโร่, โทซะกะ ริน และเพื่อนของเขา ลูเวีย เซริทต้า เอเดลเฟลท์ อีกทั้งยังมี แอรอน แอดเลอร์ นักสืบปริศานาผู้ที่กุมความลับมากมาย ทั้งสี่คนจะต้องร่วมมือกันกับเหล่าจอมเวทย์เพื่อสืบหาเรื่องราวต่างๆ และต้องเอาตัวรอดจากองกรณ์ Brotherhood Of Shadows ที่ค่อยตามล่า เอมิยะ ชิโร่ และต้องยับยั้งแผนการยึดครองหอนาฬิกาจากองค์กรณ์ชั่วร้ายนี้ให้ได้
     

         เนื่องจากผู้เขียนเป็นมือใหม่ผลงานนี้เป็นผลงานชิ้นแรกจริงๆ หากท่านใดมีคำแนะนำ สามารถแนะนำได้เต็มที่ครับ

         ตอนที่ 6 จะมาในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564  เวลา 13:00 น.

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น