(fic kimetsu No Yaiba x kamen rider x anime) เรื่องราวของชินได เอนะ - นิยาย (fic kimetsu No Yaiba x kamen rider x anime) เรื่องราวของชินได เอนะ : Dek-D.com - Writer
×

    (fic kimetsu No Yaiba x kamen rider x anime) เรื่องราวของชินได เอนะ

    เรื่องราวของชินได เอนะ อสูรพลังไรเดอร์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,332

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.33K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 64 / 15:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *อัพเดตตลอดนะครับ

    ชื่อ: ชินได เอนะ

    เผ่า: อสูรที่ไม่กินคน
    มนต์อสูรโลหิต: ศาสตร์ราชาเลือดกาลเวลา(สามารถทำให้เวลาช้าลงและหยุดเวลาได้)
    พลังอื่นๆ: สามารถใช้ไรด์วอทไรเดอร์ได้ทุกสมัย(โชวะยันเรวะ)
    ประวัติ: เป็นญาติห่างๆของชินได เรกะ(เจ้เรกะ) มีแม่เป็นอสูรที่ไม่กินคน และมีพ่อเป็นมาสไรเดอร์(ในsword of logos) ทั้งคู่เสียชีวิตลงจากการถูกเมกิโดโจมตี(เหตุการน์เมื่อ15ปีก่อนเมื่อโลกกับwonder world เชื่อมต่อกัน) และเธอได้เป็นเด็กกำพร้าจนได้พบกับเมียวโคอิน เกซ เธอได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากสึคุโยมิ และได้รับการฝึกฝนจากเกซ

    ชื่อ: เมียวโคอิน เกซ

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: เป็นมาสไรเดอร์เกซ

    ประวัติ: ชายหนุ่มจากโลกอนาคตในช่วง 50 ปีข้างหน้าจากปี ค.ศ. 2068 อายุ 18 ปี เป็นผู้รอดชีวิตจากความหายนะที่เกิดจากราชาปีศาจ โอมะจิโอ ปัจจุบันใช้ชื่อว่า เมียวโคอิน เคย์โตะ

    ชื่อ: สึคุโยมิ

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: สามารถหยุดเวลาได้ และเป็นมาสไรเดอร์สึคุโยมิ

    ประวัติ: หญิงสาวผู้เดินทางมาจากปี 2068 พร้อมกับเกซ หลังจากที่เธอรอดตายจากการโจมตีของ โอมะจิโอ ปัจจุบันใช้ชื่อ อารุฮินะ สึคุโยมิ

    ชื่อ: ชินได เรกะ

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: เป็นผู้ถือครองดาบศักสิทธิ์ธาตุควัน เป็นมาสไรเดอร์เซเบอร่า สามารถใช่ควันในการพรางตัวและหลบหนี

    ประวัติ: เธอคือ สมาชิกภาคี ซอร์ดออฟโลกอส สาขาเซาเทิร์นเบส เป็นผู้ถือครองดาบศักสิทธิ์ธาตุควัน เป็นมาสไรเดอร์เซเบอร่า และเป็นญาติห่างๆของเอนะ

    ชื่อ: เทนคูจิ อายูมุ

    เผ่า: ครึ่งมนุษย์ครึ่งผี

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: มีสามารถของผี(เดินผ่านสิ่งกีดขว้างได้และลอยได้ เป็นต้น) และเป็นผู้สืบทอดมาสไรเดอร์ โกสต์

    ประวัติ: เป็นลูกชายของเทนคูจิ ทาเครและโคลเอ้ เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเอนะ และเป็นคนที่รู้ว่าเอนะเป็นอสูรที่ไม่กินคน คอยช่วยเหลือเอนะทุกครั้งที่เอนะลำบาก (แถมเป็นคนที่เอนะชอบอีกด้วย)

    ชื่อ: เซเรน่า

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: -

    ประวัติ: เป็นเด็กสาวที่ได้ฉายาว่าควีนแห่งความงาม ซึ่งได้รับการติดต่อมากจากเรกะให้มาเป็นพี่เลี้ยงให้เอนะที่พึ่งรู้ว่าตัวเองเป็นอสูรไม่กินคน

    ชื่อ: โซมะ ฮารูโตะ

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: สามารถใช้พลังเวทจากแหวนได้และเป็นมาสไรเดอร์วิซาด

    ประวัติ: พ่อมดแห่งความหวัง(ผู้แดรกโดนัทไม่หมดเลยสักกะครั้งเดียว)ที่พึ่งสูญเสียคนรักไปได้มาที่เมืองนี้เพื่อมาเอาพลังครึ่งหนึ่งของตนที่อยู่ในไรด์วอทคืน และเป็นคนรู้จักของเซเรน่า พอเตอกันที่ไรกัดกันทุกที(โอ้ย ปวดหัว)

    ชื่อ: เติ้ล

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: เก่งเรื่องการแฮกกิ้ง และเป็นมาสไรเดอร์001

    ประวัติ: เป็นประธานบริษัทzaia enterprise สาขาไทย มาที่ญี่ปุ่นเพื่อศึกษาระบบดาวเทียมzea

    เวลาที่มาปรากฎตัวต่อหน้าพวกเอนะ มักจะมาในร่างของ001

    ชื่อ: ไมลส์ โมราเลส

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: มีพลังที่สไปเดอร์แมนทุกอย่างแต่มีพลังที่เป็นเอกลักษณ์คือ สายฟ้าชีวภาพที่มีชื่อว่า Venom Strike ที่ทำให้ศัตรูเป็นอัมพาตได้ชั่วคราวและความสามารถในการล่องหน

    ประวัติ: เป็นเด็กหนุ่มไฮสคูลจาก Brooklyn ที่ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ในเมือง New York City ที่ซึ่งมี Spider-Man คอยต่อสู้กับเหล่าวายร้ายเพื่อปกป้องชีวิตอันสงบสุขของผู้คน และ Miles ก็ยิ่งชื่นชมยอดมนุษย์แมงมุมมากขึ้น เมื่อเขาได้พบเห็นการต่อสู้ปราบวายร้ายได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยตาของตัวเอง

    Spider-Man ได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ Jefferson Davis ผู้เป็นพ่อของ Miles ในการสืบหาร่องรอยของเหล่าวายร้าย และทำให้นายตำรวจที่แสนดีต้องจากไปในหน้าที่ ระหว่างที่กำลังปกป้องประชาชนระหว่างเหตุการณ์ความวุ่นวายครั้งใหญ่ ทำให้ Miles และแม่ของเขาที่ตกอยู่ในความโศกเศร้า ได้ไปหลบภัยและช่วยเหลือป้า May ที่สถานพักพิง

    แต่แล้วด้วยการจลาจลของเหล่าวายร้ายที่ยังคงเกิดขึ้นไปทั่วเมือง ทำให้ Miles และ Mary Jane Watson ได้รับความช่วยเหลือจาก Spider-Man ทำให้เขาได้ตัดสินใจเป็นฝ่ายช่วยเหลือผู้อื่น ด้วยการลอบไปเอายารักษากลับมา โดยต้องเผชิญกับกองกำลังของศัตรู รวมถึง Rhino และ Scopion แต่เขาก็สามารถทำหน้าที่ได้สำเร็จและหลบหนีออกมาได้

    หลังจาก Spider-Man สามารถจัดการเรื่องวุ่นวายได้หมด Miles ได้พูดคุยกับ Peter Parker หลายชายของป้า May ที่เขาได้รู้จักจากสถานพักพิง และเปิดเผยว่าเขาได้พบความเปลี่ยนแปลงของตัวเองที่มีพลังเหมือนกับ Spider-Man ทำให้ Peter Parker ที่เห็นว่ามีเด็กหนุ่มที่มีพลังเหมือนกัน ก็ได้ทำให้เขาเปิดเผยตัวจริงออกมาด้วย Miles จึงได้พบว่าฮีโร่ที่เขาชื่นชมนั้นอยู่ตรงหน้านี้เอง 1 ปีผ่านไปหลังจากความสงบสุขได้หวนกลับมาหลังความสูญเสีย Miles และแม่ของเขาได้ย้ายมาอาศัยอยู่ในย่าน Harem ของเมือง New York City เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยในตอนนี้ Rio Morales ผู้เป็นแม่ของ Miles ได้ผันตัวมาสมัครเป็นส.ส. เพื่อหวังช่วยเหลือผู้คนในชุมชน ในขณะที่ Miles ได้ใช้ชีวิตเด็กไฮสคูลของเขา พร้อมกับฝึกฝนการใช้พลังที่เขามีกับ Peter Parker จนทำให้เขาเริ่มกลายเป็น Spider-Man อีกคนหนึ่ง

    ถึงแม้ว่าจะยังไม่เพียบพร้อมและขาดประสบการณ์ แต่ Miles ก็ยินดีที่จะร่วมมือกับ Peter Parker ในการทำหน้าที่เป็น Spider-Man และยังได้รับความร่วมมือจาก Ganke Lee เพื่อนสนิทของเขาที่รู้ถึงการเป็น Spider-Man และเป็นแฮ็คเกอร์ที่ช่วยพัฒนา Aplication ให้ Miles สามารถติดตามช่วยเหลือเหตุการณ์อาชญากรรมและช่วยเหลือผู้คนได้

    เมื่อมีฮีโร่อีกคนที่สามารถวางใจได้ Peter Parker จึงได้ออกจากเมือง New York ไปเป็นการชั่วคราว และได้คอยให้คำปรึกษากับ Miles จากระยะไกล แต่แล้ว Miles ก็ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มก่อการร้าย The Underground ที่นำโดย “The Tinkerer” และเข้ามาขัดขวางการหาเสียงของแม่ของเขา พร้อมกับแย่งชิงพลังงาน Nuform ของบริษัท Roxxon Energy Corporation จนทำให้เกิดความวุ่นวายครั้งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง

    Miles อาจจะยังไม่ใช่คนที่ได้รับการยอมรับมากเท่ากับ Peter Parker แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ใช้พลังอันยิ่งใหญ่และความกล้าหาญที่เขามีในการช่วยเหลือผู้คน เพื่อกลายเป็นฮีโร่ที่มีชื่อว่า Spider-Man อย่างเต็มตัว 

    ชื่อ: นาซุ

    เผ่า: ฮิวมาเกียร์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: สามารถเข้าถึงดาวเทียมzeaและดาวเทียมarkได้และเป็นมาสไรเดอร์ไชนน่า

    ประวัติ: เป็นสมาชิกหน้าใหม่ของกลุ่มเม็สซึโบจินไร.เน็ต มีความเชื่อว่าฮิวมาเกียร์สามารถอยู่กับมนุษย์ได้ และเป็นน้องสาวของอิซุ2nd gen

    ชื่อ: ดวงแก้ว มณี (เนตร)

    เผ่า: นาคดำ

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: ใช้คาถาอาคมได้อย่างชำนาญ แปลงกายเป็นนาคดำได้ มีดาบนาคเป็นอาวุธ

    ประวัติ: เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนหิมพานต์วิทยา ด้วยความที่เข้ามาญี่ปุ่นครั้งแรกก็เลยดูไร้เดียงสา รู้จักกับเติ้ลเป็นอย่างดี เพราะในสมัยประถมเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันมาก่อน มียศเป็นเจ้าหญิงนาคดำ สนิทกับเอนะได้อย่างรวดเร็ว

    ชื่อ: มิซากิ มาโคโตะ

    เผ่า: มนุนษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่น: เก่งเรื่องการใช้ดาบคาตานะ

    ประวัติ: เป็นนักดาบจากยุคไทโซที่จู่ๆก็หลงยุคเรวะ จึงมีการพูดที่จะจักรๆวงศ์ๆ เป็นบางครั้ง(ไม่บ้างครั้งอ่ะ บ่อยเลย) มีเซนซ์ที่เฉียบคมมาก ทึ่งกับเทคโนโลยีสมัยใหม่มาก

    ชื่อ: มิซึยามะ โอซายะ

    เผ่า: ผี

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ:มีมีดสีแดงที่กักเก็บความแค้นเมื่อตอนที่ตนยังมีชีวิต

    ประวัติ: เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนชำระบาป สาเหตุการตายคือโดนเพื่อนหักหลังจากที่สู้กะรร.อื่นเสร็จโดนอิฐทุบหัวแล้วโดนแทงจนตายส่วนตาที่เอาผมปิดเพราะโดนแทงตาด้วยจึงโดนฝังไว้ในดิน สนิทกับอายูมุมากเพราะเป็นผีเหมือนกัน

    ชื่อ: ซันไชน์

    เผ่า:ชาวดวงอาทิตย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: สามารถปล่องแสงออกมาได้จากตัว

    ประวัติ: เป็นชาวดวงอาทิตย์ที่ลงมายังโลกเพื่อศึกษามนุษย์และเป็นอาจารย์วิทย์ศาสตร์ที่โรงเรียนของเอนะ

    ชื่อ: โคล ยัง

    เผ่า: มนุษย์

    มนต์อสูรโลหิต: -

    พลังอื่นๆ: สามารถสร้างเกราะออกมาได้ เปลี่ยนความเจ็บปวดให้เป็นพลังได้

    ประวัติ: เขาคือนักสู้mmb ผู้เป็นทายาทตระกูลฮาซาชิ หลังจากจบการต่อสู้mortal combat เขาก็ย้ายมาที่ญี่ปุ่นตามทวดอย่างฮันโซ(สกอเปี้ยน) และเป็นครูสอนมวยอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายฮิคาริงาโมริ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น