มีอีบุค~ย้อนเวลาไปเป็นคุณนายตำรวจในยุค70[จบเเล้ว] - นิยาย มีอีบุค~ย้อนเวลาไปเป็นคุณนายตำรวจในยุค70[จบเเล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    มีอีบุค~ย้อนเวลาไปเป็นคุณนายตำรวจในยุค70[จบเเล้ว]

    ได้รับมิติพื้นที่ขนาด100ตารางเมตรแบบงงๆ แถมหน้าจอสีฟ้าใสที่ปรากฏตอนเธอนึกถึงมิติพื้นที่ก็มีข้อความกำกับเอาไว้ บอกกระทั่งเวลานับถอยหลังย้อนเวลาไปในยุค70อีก เย่หลิงหลิงจะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    313,022

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    584

    ผู้เข้าชมรวม


    313.02K

    ความคิดเห็น


    2.44K

    คนติดตาม


    6.24K
    จำนวนตอน : 167 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 67 / 14:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เย่หลิงหลิงได้รับมิติพื้นที่ขนาด 100 ตารางเมตรแบบงงๆ แถมหน้าจอสีฟ้าใสที่ปรากฏตอนเธอนึกถึงมิติพื้นที่ก็มีข้อความเล็กกำกับเอาไว้ บอกกระทั่งระยะเวลานับถอยหลังย้อนเวลากลับไปในยุค 70 อีกด้วย


    เย่หลิงหลิงไม่เชื่อในวันแรกที่สิ่งเหล่านี้ปรากฏ แต่เมื่อถึงวันที่สองสิ่งเหล่านี้ก็ยังไม่หายไป ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจยอมรับและเริ่มเตรียมตัว


    .

    .

    .

    .

    ปรากฏว่า สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากย้อนเวลาเเล้วกลายเป็นวิญญาณของเย่หลิงหลิงเข้ามาเเทนที่ผู้หญิงในยุค 70 ที่มีชื่อเดียวกันกับตัวเธอเอง ชีวิตเจ้าของร่างนี้รันทดอย่างมาก เมื่อตอนที่พ่อเเม่ตายจากไปเพราะป่วยไข้ คู่หมั้นก็เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวของพวกเขาเพื่อยกเลิกสัญญาหมั้นหมายในทันทีเเบบหน้าด้านๆ

    ข้างหลังของเธอยังมีน้องชายคนเล็กอยู่คนหนึ่ง เเต่เพราะความสูญเสียที่ยากจะรับได้ ทำให้เย่หลิงหลิงเจ้าของร่างใหม่ตรอมใจตายไป ก่อนที่เธอจะดูดึงเข้ามาในร่างนี้เพื่อเเทนที่

    ไม่มีใครอธิบายว่าสิ่งที่เธอต้องทำคืออะไร ดังนั้นเย่หลิงหลิงคนใหม่จึงตัดสินใจใช้ชีวิตให้ดี เลี้ยงดูน้องชายของเธอ เเละไม่หันกลับไปเหลียวเเลผู้ชายสารเลวคนนั้นอีก




    ซื้ออีบุคได้ที่

    ย้อนเวลาไปเป็นคุณนายตำรวจในยุค70เล่ม1 https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTU1MTQ4NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzNDUwNyI7fQ

    ย้อนเวลาไปเป็นคุณนายตำรวจในยุค70เล่ม2 https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTU1MTQ4NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzNTE4MyI7fQ

    ย้อนเวลาไปเป็นคุณนายตำรวจในยุค70เล่ม3(จบ) https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTU1MTQ4NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzNTc1OSI7fQ



    ขอบคุณปกสวยๆจากเด็กดีค่าาา ชอบมาเลย งือออ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น