story of that day เรื่องราวของวันนั้น - story of that day เรื่องราวของวันนั้น นิยาย story of that day เรื่องราวของวันนั้น : Dek-D.com - Writer

    story of that day เรื่องราวของวันนั้น

    โดย Athena14

    เรื่องราวของหญิงสาวที่เจอกับรักครั้งแรก ใช่!!รักครั้งแรกของเธอกับชายหนุ่มที่เธอหลงรักและนี่แหละคือบททดสอบที่เธอกำลังเจอในชีวิตเธอ.

    ผู้เข้าชมรวม

    74

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    74

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 66 / 14:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับเราในช่วงมัธยมปลาย เราเป็นคนที่ติดเพื่อนมากๆและเป็นคนที่ขี้เหงาระดับหนึ่ง  ในช่วงเดือนกรกฎาคมเราได้เจอกับคนๆหนึ่งที่เราคิดว่ามันมีเสนห์มากและแปลกจริงๆ ไลฟ์สไตลเค้าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนเขาในโรงเรียน (เราคิดว่างั้นนะ55)

    และพอโอกาสมาถึงเราพยายามเข้าทักไปคุยด้วยและเขาก็ดูเหมือนจะชอบเรา(หรือว่าคิดไปเอง?)

    “ไงเราชื่อ ATHENA” “ไงเราชื่อTIMOTHEE”

    ซึ่งนั่นมันก็แปลกที่พวกเราสองคนนั้นได้มีโอกาสมาเจอกันแนะนำและทักทายกันเราคิดในใจว่าเขาคงไม่มีใคร คนคุย หรือแฟนแน่นอน เพราะเราชอบแอบไปส่องเฟสเค้าบ่อยๆ นั่นเป็นเรื่องที่ตลกมากๆช่ายยนั่นแหละจุดเริ่มต้น

    หลังจากทีพวกเราทำความรู้จักกันนั้นความสัมพันธ์เริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ และเราก็เริ่มมีความรู้สึกที่ผูกพันกับเขาคนนั้นมาเรื่อยๆมา หลังจาก3เดือนแรกเราคุยกัน เขานั้นขอเราเป็นแฟน  ใช้!!! เราเป็นแฟนกัน 

     “หนิเราลองมาคบกันไหม อทีน่าเราคิดว่าพวกเราไปกันได้ดี”

    “อืมมโอเครร เรารู้สึกดีมากๆเลยแหละ”

    “อทีน่าสัญญานะว่าเราจะอยู่กันไปจนจบ”

    “เราจะสัญญาทิโมที”

    พวกเรานั้นติดกันมากและแทบจะไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลยสักครั้ง(ช่วงวัยหวานๆก็ยังงี้แหละ55)พอเวลาเริ่มผ่านไปพวกเราเริ่มรู้จักกันและกัน ฉันเริ่มโชว์ความที่งี่เง่า ขี้หึงและยังระแวงต่างๆ ส่วนเขานั้นเริ่มโชว์ความหงุดหงิดและอารมณ์ร้อน(ก็อย่างว่าแหละความรักครั้งแรกอะเนอะต้องเข้าใจอะไรหลายๆอย่าง)

    พอนานๆไปต่างคนต่างรับข้อเสียกันไม่ได้ก็ทะเลาะกันตลอดอยู่เรื่อยมาทั้งๆที่พยายามปรับแล้วแต่ก็ไม่เข้าใจกันสักที พวกเราต่างรู้ดีว่าคงไปกันไม่รอด เลยตัดสินใจเลิกกันอย่างตัดขาด ใช่ส่วนคำสัญญานั้นมันคงเป็นไปไม่ได้( ส่วนเรางั้นหรอเห้ออปากอย่างใจก็อย่าง)

    “เราไม่อยากเลิกกับเธอเลยกับมาหากันได้ไหมขอโทษจริงๆ”

    “ไม่!!! เราเริ่มรำคาญเธอแล้วนะจบแล้วคือจบ”

    หลังจากนั้นฉันโครตเสียใจและเริ่มทำใจ มันจะโอเครขึ้น(ส่วนเรื่องราวชีวิตเขานะหรอ55เราตัดขาดกันทุกอย่างทั้งเบอร์และแชทต่างๆถูกบล็อก) เราพยายามเข้าใจเขาและเราคิดว่าเขาคงไม่มีเราแล้วเขาจะแฮปปี้ดีมีความสุข และเราก็คิดว่าเราคงมีความสุขด้วยเช่นกัน (ช่ายเราปลอบตัวเองอยู่)

    ชีวิตตั้งอีกไกลมีอะไรให้ทำอีกเยอะแยะเลยหละ ถึงจะเสียใจแค่ไหนเสียน้ำตาไปมากเท่าไหร่คาดหวังโดยที่ไม่สมหวังเลยนั้นมันเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องมีกันบ้างแหละ แต่นี่แหละคือบททดสอบของชีวิตความรักในวัยเรียนสักวันนึงเราจะเข้าใจว่าความรักนั้นเป็นอย่างไร…

     

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×