Bitter - เผลอรักนายขมขื่น[ขมขื่นบอย] - นิยาย Bitter - เผลอรักนายขมขื่น[ขมขื่นบอย] : Dek-D.com - Writer
×

    Bitter - เผลอรักนายขมขื่น[ขมขื่นบอย]

    โดย Athena06

    คุณเคยมองหน้าใครแล้วรู้สึกหลงรักเข้าอย่างจังมั้ยครับ ผมก็เคยรู้สึก...กับเพื่อนคนนึงของผม เขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่(?) แต่ผมอยากบอกเขาว่า "วิทย์รักเมธนะครับ"!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 63 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าทุกคน><

    นี่เป็นนิยายยามเหงาเรื่องนึงของเรานะคะ เรื่องนี่ออกจะกาวๆหน่อย พระเอกโบ๊ะบ๊ะกันมากๆ ลูกแต่ละคนในเรื่องก็น่ารักมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องนี้ไว้เป็นนิยายแก้เหงาก็ได้นะคะ เราอยากให้ทุกคนได้ติดตามอ่านจริงๆนะ ส่วนตัวเราก็ยังเป็นนักเขียนมือใหม่ไก่กาอยู่เลย แฮร่ๆ แต่จะพยายามแต่งออกมาให้ทุกคนอินกับอรรถรสของนิยายให้ได้ค่ะ จะพยายามนะคะ!!! แล้วก็ขอบคุณทึกคนที่เข้ามาอ่านถึงตรงนี้เลยนะคะ ถ้ามีตรงไหนผิดพลาดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค้าาา~

    แนะนำตัวละครกันหน่อย

    1.เมธ เมธวิน

    น้องตรงหน้าปกเรานี่เองค่ะ ต้องเป็นคนขมขื่น(?) เป็นคนหน้านิ่ง ดูเย็นชา ไร้อารมณ์มากไปค่ะ แต่มีเสน่ห์แปลกๆ จนคนรอบข้างหมั่นไส้ แต่พระเอกเราเหมือนพระเจ้าใส่สมองให้น้องกลับด้าน ดันไปชอบนายคนนี้ซะได้ เห้อๆ

    2.วิทย์ อรุณวิทย์

    พระเอกสุดโบ๊ะบ๊ะของเราเองค่ะ ชอบใครไม่ชอบดันไปชอบนายขมขื่นซะได้!!! จีบจนซาลาเปาเขินแล้ว(?)เจ้าตัวคนโดนจีบยังหน้านิ่งอยู่เลย อาจจะจีบยากหน่อยนะ แต่วิทย์ก็สู้ไปล่ะ เอาชนะใจน้องเมธให้ได้นะคะ!!!

    นี่คือตัวละครหลักๆที่เป็นตัวดำเนินเรื่องค่ะ ตัวละครอื่นๆก็ต้องรอติดตามเลยนะคะ โบ๊ะบ๊ะพอกันค่ะ555 เดี๋ยวจะเป็นการสปอยล์นะ อิอิ ฝากด้วยนะคะ!!!

    อ้อ แล้วถ้าใครสนใจจะมาคุยกับเรา เมคเฟรน์กันได้นะคะ เช่น เรื่องการแต่งนิยาย หรือ การวาดรูป มาคุยแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ คุยกับเราได้ทาง

    IG:b_by2006

    Dm มาเมคเฟรนด์กันได้ค่ะ ถ้ามือว่างๆก็ฝากติดตามหน่อยนะ สตนี่เราอาจจะรกนิดนึง 555 หรือว่าเราลงนิยายข้าเพราะขี้เกียจ(?) ก็ทักไปเตือนเรากันได้นะ 555 ถ้าเข้าไปไอจีมีแต่รูปวาดก็ไม่ต้องตกใจค่ะ เราเป็นสายวาดด้วย 555

    ฝากด้วยนะค้าาา~

    ขอบคุณมากค่า><

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น