Before Chronicle:Kamen Rider Astraea - นิยาย Before Chronicle:Kamen Rider Astraea : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    973

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    973

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 66 / 19:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ เรื่องราวอันเป็นจุดเริ่มต้นของจักวารฮีโร่กับโปเกม่อน เหตุการณ์ที่จะกล่าวนี้สาเหตุที่แท้จริงว่าทำไมเหล่าฮีโร่ถึงได้หลงเข้าไปโลกของโปเกม่อนได้……

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ สถานที่แห่งหนึ่ง……

    จู่ๆได้มีชายคนหนึ่งตื่นขึ้นมาแบบงงๆก่อนที่จะรู้สึกตัวว่าตัวเขานั่นมาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้

    “ที่นี่…. ที่ไหนกันนะ?” 

    ก่อนที่ชายคนนั้นจะพบเข้ากับการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่กับเหล่าปีศาจที่ต่างฝ่ายต่างต่อสู้กันอย่างดุเดือด โดยที่เหล่าฮีโร่ที่กำลังต่อสู้กันอยู่นั่นก็มีทั้ง มาสไรเดอร์ ซุปเปอร์ เซนไต อุลตร้าแมน และก็ยังมีเหล่าโปเกม่อนในตำนานซึ่งเหมือนจะอยู่ฝ่ายเดียวกับพวกฮีโร่ช่วยกันสู้ด้วย

    “มาสไรเดอร์ หรอ? ซุปเปอร์ เซนไตด้วย?! แถมยังมีอุลตร้าแมนอีก….. โปเกม่อนในตำนานก็ด้วยหรอ?! นี่มัน….. การต่อสู้อะไรกันล่ะเนี่ย?!”

    ก่อนที่จู่ๆก็จะมีบางอย่างพุ่งลงมายังถามกลางการต่อสู้ก่อนที่จะจะเผยร่างของชายในชุดเกราะสีดำเงินพร้อมกับลายสีฟ้าบนตัวที่เรืองแสงให้เห็นเด่นชัดจนทำให้เห็นร่างกายเป็นแค่ภาพเบลอเท่านั้น จากนั้นก็ได้มีมิวทูที่ใส่ชุดเกราะคลายกับชายในชุดสีดำโผล่มาจากทางข้างหลัง ทั้งๆที่ในดงการต่อสู้ก็มีมิวทูอยู่แล้ว ก่อนที่ทั้งสองจะปล่อยพลังทำลายเหล่าปีศาจและเหล่าฮีโร่ทั้งหมดรวมถึงเหล่าโปเกม่อนในตำนานล้มกันภายในการโจมตีเพียงแค่ครั้งเดียว เหลือเพียงแค่สองร่างที่ลอยอยู่ทามกลาง ร่างของเหล่าฮีโร่ที่นอนแน่นิ่งไปพร้อมกับโปเกม่อนในตำนาน ก่อนที่ทั้งสองจะลอยเขาไปหาชายคนนั้นก่อนที่ชายคนนั้นจะพูดขึ้นว่า……

    “แอสเทรีย……”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “แนะนำตัวละคร”

    คาโดยะ ทัสซึยะ/มาสไรเดอร์ แอสเทรีย

    (ไม่มีภาพ)

    ลูกชายแท้ๆของคาโดยะ สึคาสะและยังเป็นพี่คนโตของบ้านที่ถูกเลี้ยงมาแบบลูกคุณหนูที่เกลียดพ่อตัวเองเพราะพ่อจะยุ่งกับงานตลอดเวลาจนเป็นปมในวัยเด็กของทัสซึยะ ทัสซึยะมีนิสัยที่เกรียน(เฉพาะตอนอยู่กับเพื่อน) ปากร้ายประชดโลก(ยกเว้นตอนให้กำลังใจคนอื่น) ทำอะไรไม่แคร์คนอื่น ติดเล่น(เฉพาะตอนอยู่บ้าน) แต่เกลียดกีฬา(ยกเว้น ParkourกับExtremeSport) พูดน้อยแต่ด่าแถมต่อยหนัก จะคุยแต่กับเฉพาะกับคนที่ชอบเรื่องที่ตัวเองชอบเหมือนกันเท่านั้น พร้อมต่อยกับคนอื่นตลอดเวลาชนิดที่เรียกได้ว่าบ้าการต่อสู้ไม่ว่าจะชีวิตจริงหรือในเกมก็ตาม และจะดีกับแค่กับคนที่ดีด้วยเท่านั้น แถมยังเป็นอินโทรเวิร์ทที่ชอบอยู่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอก(ยกเว้นงานคอสเพลย์กับตอนออกไปซื้อของเล่น) ตอนอยู่โรงเรียนจะเป็นชายที่ดูมีเสน่ย์มากๆ เพราะความหล่อและความเก่งที่ได้จากพ่อ แต่นั่นก็เป็นจุดที่ทัสซึยะไม่ค่อยจะชอบเท่าไร และยังเป็นคนที่ชอบหนัง ซีรี่ย์ การ์ตูน อนิเมะ อีกด้วย แถมยังชอบสะสมของเล่นและของสะสมที่เกี่ยวกับหนังที่ชอบมากๆอีกด้วย จนเรียกว่าเป็นโอตาคุได้เต็มปาก

    คาโดยะ ทาคากิ/Mr.Astraea

    (ไม่มีภาพ)

    น้องชายของทาคากิ และเป็นลูกคนที่สองของสึคาสะ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นอีกบุคคลิกหนึ่งในร่างของของทัสซึยะ มีนิสัยใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นเข้าสังคมได้ง่ายกว่าทัสซึยะ และมักจะชอบถูกคนที่ไม่ชอบหน้าหาเรื่องเป็นประจำจนเรียกได้ว่าต้องให้ทัสซึยะออกมาปกป้องจนเกิดเรื่องตลอด เก่งด้านเรียน แต่ด้านอื่นๆไม่มีความเก่งเหมือนพี่เลย แต่โชคดีหน่อยที่ทั้งคนน้องและคนพี่เกลีดดกีฬาเหมือนกัน(แต่รายนี้จะไม่ชอบ ParkourกับExtreme Sport) ชอบอยู่ในบ้านมากกว่าเหมือนกัน แต่ที่ต่างกันคือทาคากิตะเป็นลูกรักของสึคาสะมากกว่าทาคากิ เนื่องจากเป็นคนที่เชื่อฟังพ่อผิดกับคนพี่ที่จะทำอะไรขัดใจอยู่ตลอด ตรงที่เลยกลายเป็นปมของทาคากิที่รู้สึกเหมือนเอาเปรียบพี่ชาย ทั้งๆที่ตัวทัสซึยะนั่นเก่งกว่าทาคากิมาก ทาคากิเคารพนับถือทัสซึยะเป็นพี่ชายแบบอย่างเลยก็ว่าได้ จนเรียกได้ว่าทัสซึยะนั่นสนิดกับเหล่าน้องๆมากกว่าพ่ออย่างสึคาสะซ่ะอีก

    มิวทู/คาโดยะ ซาคุมะ

    มิวทู

    น้องคนเล็กสุดที่ดันไม่ใช่มนุษย์แต่กลับเป็นโปเกม่อนที่โตมากับทัสซึยะและทาคากิ เป็นโปเกม่อนที่เคารพพี่ๆทั้งสองเป็นอย่างมาก มีความชอบที่เหมือนกับพี่ๆทั้งสองจน และเป็นโปเกม่อนที่เอาใจใส่พี่ชายเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความที่ดันเป็นโปเกม่อน สึคาสะเลยไม่ให้มิวทู/ซาคุมะออกจากห้องของทัสซึยะ ทำให้มิวทู/ซาคุมะมีปมเรื่องการเข้าสังคมเป็นอย่างมาก แต่มิวทูก็ยังมีพี่ๆทั้งสองค่อยดูแลเฝและเป็นเพื่อนให้อยู่เสมอ

    คาโดยะ สึคาสะ/มาสไรเดอร์ ดีเคด

    พ่อแท้ๆของทัสซึยะที่เป็นทั้งเจ้าของโรงแรมหรูและผอ.โรงเรียนที่ทัสซึยะเรียนอยู่ และก็งานธุระกิจอื่นๆอีกมากมาย ตอนที่ทัสซึยะ กับซาคุมะยังเด็ก สึคาสะได้ตัดสิ้นใจพาทั้งสองมายังโลกที่เปรียบเสมือนโลกแห่งความเป็นจริงด้วยสาเหตุอะไรสักอย่างมาดูเลี้ยงดูก่อนที่จะมีทาคากิเพิ่มมาอีกคน (ส่วนประวัติที่เหลือแฟนๆไรเดอร์คงรู้กันอยู่แล้ว

    ฮิเด็น อารุโตะ/มาสไรเดอร์ ซีโร่-วัน

    เลเจนท์ไรเดอร์ที่หลงมายังโลกของทัสซึยะด้วยสาเหตุบางอย่าง และเป็นไรเดอร์คนแรกที่ตัดสิ้นใจอาศัยอยู่กับทัสซึยะเพื่อหาความรู้เพิ่มเติมในการทำหน้าที่ประธานฯไปด้วยในตัว(แต่ดันได้เป็นแค่พนักงานโรงแรมกับภารโรงโรงเรียน)

    โซมะ ฮารุโตะ/มาสไรเดอร์ วิซาร์ด

    เลเจนท์ไรเดอร์อีกคนที่หลงมายังโลกของทัสซึยะเหมือนกับอารุโตะ ด้วยความที่ไม่มีที่ให้ไปจึงได้เลือกที่จะอาศัยอยู่กับทัสซึยะอีกคนด้วยการมาทำงานเป็นพนักงานโรงแรมและก็ภารโรงโรงเรียน

    คิริว เซนโตะ/มาสไรเดอร์ บิลด์

    เลเจนท์ไรเดอร์ตัวหลักอีกคนที่เกิดเหตุเคสเดียวกับสองคนบน เลือกที่จะมาอาศัยกับทัสซึยะเพราะต้องการที่จะหางานทำบวกกับตอนนี้กำลังประสบปัญหาเรื่องเงินแบบสุดๆ และได้งานเปินภารโรง และยังมีงานที่สองที่ทำงานให้กับอารุโตะเกี่ยวกับเรื่องฮิวมาเกียร์อีกด้วย

    โฮโจ เอมุ/มาสไรเดอร์ เอ็กเซด

    เลเจนท์ไรเดอร์ตัวหลักคนสุดท้าย(แต่ไม่ใช่คนสุดท้ายที่มาโลกของทัสซึยะ)ที่ได้มาอาศัยอยู่กับทัสซึยะเพื่อหาวิธีทำให้พาราโดะกลับมามีตัวตนอีกครั้งหลังจากที่พบว่าไม่สามารถออกมาจากร่างของเอมุได้ด้วยสาเหตุบางอย่างหลังจากมายังโลกนี้ ส่วนงานที่ได้รับก็คือหมอประจำคลีนิกข้างๆโรงแรมกับหมอประตำห้องพยาบาลโรงเรียน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น