งัดหน้าใหม่ เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ให้คนเก่าคุกเข่าตรงหน้า - นิยาย งัดหน้าใหม่ เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ให้คนเก่าคุกเข่าตรงหน้า : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    งัดหน้าใหม่ เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ให้คนเก่าคุกเข่าตรงหน้า

    งัดหน้าใหม่ เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ให้คนเก่าคุกเข่าตรงหน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    74

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    74

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 65 / 14:55 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    งัดหน้าใหม่ เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ให้คนเก่าคุกเข่าตรงหน้า

    ประสบการณ์ตัวเอง ขอแชร์หน่อย คุณเคยไหมค่ะ คบกันมายาวนาน เมื่อมีปัญหาทีนึงก็มีเรื่องหาข้ออ้าง 108 สุดท้ายมาขยี้ปัญหาเรื่องเดิม ๆ หน้าไม่สวย บ้างล่ะ หน้าใหญ่ บ้างล่ะ... พอกันที นี่จะไม่ทน....

    ตั้งใจเปลี่ยนตัวเองเลย พอแล้วผู้ดี ๆ มันต้องมีในโลกบ้างสิ จะสวยให้ร้องขออ้อนวอนเลย มาดูกัน

    เข้า GOOGLE อย่างด่วน เรื่องปัญหาหน้าบาน ทำบ้านฉันร้าวฉานนัก มีเรื่องให้นั่งอ่านเป็นวัน ๆ จริงมั่ง โฆษณามั่ง จนเข้าใจว่า การใช้สายฉีดช่วยได้แต่ในระยะหนึ่ง แล้วก็คอยเติม เจอที่นึง ป้าดโถ หน้าเปลี่ยนทุกคน ตัดสินใจทักหา ที่เพจของโรงพยาบาลเอเชีย เลย ถาม หมดทุกเรืองที่อยากรู้

     โรงพยาบาลเอเซีย เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง | Asia Hospital

    โรงพยาบาลอยู่ไหน / มีหมอกี่คน / ใครมาทำทั่ง / เปิดมานาน รึยัง / จน มือไม้อ่อนเลย ตรงที่ ขอดู รีวิว โอ้ย มันปังมากคุณขาาาาาาาาา  หน้าไม่ซ้ำ เลย และ เปลี่ยนทุกคน แต่ ศัลยกรรมต้องใช้เวลา 

    ยัง ยังไม่หนำใจ หาข้อมูลต่ออีก หมอเป็นใคร ทำอย่างไร จนกลับมา ที่ เพจ เฟสบุ้ค โรงพยาบาลเอเชียอีกครั้ง ไม่ถามล่ะ แบบเดิม เอาใหม่ โปรมีไหม / ผ่อนมีไหม รวบรวมเงินเก็บ พร้อม ล่ะ ทุบหน้าใหม่ให้มั่นหน้ามั่นโหนก สักที จะเจ็บแล้วเอาให้จบ ก็เอามันในโรงพยาบาลนี่ละคะ

    มาก่อนเดี่ยวจะหาว่าอวย ให้ เค้า เราเสียเงินเองนะ 

    เรามาเข้าเรื่องเนอะ คือเลือกโรงพยาบาลทำศัลยกรรมเพราะ เผื่อว่าเป็นไรยังไงเค้าก็มีคนดูแล เค้าไม่กล้าเสียชื่อ และ ถ้าเราเป็นไรนะ เค้ามีหมอ พยาบาล แน่นอน เราเลือกโรงพยาบาลเอเชีย ที่ นนทบุรี 

    เกี่ยวกับเรา | โรงพยาบาลเอเซีย

    เข้ามาวันแรก คือเรานัดกับแอดมิน นัดหมายเวลากันเรียบร้อยเพื่อมาขอดูริวิ แน่น ๆ และ เพื่อรอพบแพทย์ ที่นี่เป็นอาจารย์แพทย์และ มาดูแล้วเป็นศัลยแพทย์ เฉพาะทาง เลยใจชื้นขึ้นมาอีกระดับ 

    พบหมอแล้ว อาจารย์หน้าตาใจดีและ ให้คำแนะนำ ละเอียดมาก คือบอกตัวเอง เลยคิดไม่ผิดนะ ที่เลือกที่นี่ เอาจริง ๆ เสร็จแล้ว ก็นัดหมายและหาวันที่ เราสะดวก และ ตารางหมอ เราบอกกก่อนนะ ที่นี่ ต้องตรวจร่างกาย แต่เราไม่ต้องจ่ายเพิ่มนะ เพราะ เค้าแถมให้ในแพ้คเกจแล้ว มีรถกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพาไปอำนวยความสะดวก (ก็ดีนะ เดิน ๆ ไป นอกนั้น รพ.เค้าดูแลหมดเลย) 

    ตรวจก็มีตรวจเลือด, ตรวจฉี่, ตรวจHIV และ เอ็กซเรย์ สแกนใบหน้า (เห้ยย นี่อึ้ง) ไม่เคยทำก่อน ตื่นเต้นเป็นบ้า เลยคะ 

    เสร็จแล้วไม่ต้องรอ เรากลับได้เลย พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ รพ.เอเซีย ที่พาไป

    มาค่ะ..ตามมาค่ะ วันก่อนผ่าตัด ตึก ตึก ตึก ตื่นเต้นนอนไม่หลับเลย เอาจริงเพราะเค้าให้งดน้ำ งดอาหารอย่างน้อย 8 ชม ใจก็เต้นตึก ๆ  ท้องก็มีร้องตอนดึก ๆ อ้าว.... หลับตอนไหนไม่รู้ ตื่น มาเช้านี้ คอแห้ง ชะมัด แต่นัด หมอไว้ เรากำลังจะเป็นคนใหม่ แล้ว 

    มาถึง โรงพยาบาลละ เจ้าหน้าที่ พาขึ้นห้องพักเพื่ออาบน้ำเตรียมตัวเพื่อเข้ารับการผ่าตัด หน้าห้องมีพยาบาล อยู่ด้วย ค่อยสบายใจหน่อย เราไม่ได้ให้ใครมาเฝ้านะเราะ เราบอกครอบครัวเราเท่านั้น และแอบเก็บ ภาพไว้ทุกขั้นตอนที่ทำได้เพื่ออดใจและมาเล่าเรื่องให้ทุกคนเป็นวิทยาทาน (โห.... โคตรทางการเลยอ่ะ5555)

    อาบน้ำแล้ว เปลี่ยนชุด แล้วนอนรอที่ห้องพัก รอพยาบาลมารับเพื่อเข้ารับการผ่าตัด เราได้ตาราง 10.00 น. เช้านี้ เลย พออาบน้ำ ใจหวิว ๆ ยังไงไม่รู้ สิ ตื่นเต้น ชะมัดเลย 5555 

    พอใกล้ถึง 10.00 พยาบาล กับเจ้าหน้าที่มารับนั่งรถเข็นไป เพื่อขึ้นห้องผ่าตัด เห้ย นี่ครั้งแรกของเรานะที่ผ่าตัดอะไรแบบนี้ ที่เค้าลือว่าห้องผ่าตัดหนาวมาก สงสัยจะจริงอ่ะ 

    ในห้องมี คนอยู่ 4-5 คนเท่าที่เห็นตอนนี้เตรียมของให้วุ่นอยู่ในห้อง แล้วมีชุดเขียว ๆ น่าจะ หมอกับชุดชมพู น่าจะพยาบาล มาถามชื่อเรา อีกที และแนะนำตัว อ่อ สรุปหมอดมยา 1 คน กับพยาบาล อธิบายการนอนบนเตียงผ่าตัด และ เจ้าหน้าที่น่าจะทางการแพทย์ (เรียกผิดป่าวไม่รู้นะ)

    รอสักพัก เออ... หน้าคนนี้ คุ้นเลยมาคุยด้วย ถามชื่อ อีกที (ถามกันจังเลย วันนี้ 3-4 รอบล่ะ)  เอาเหอะ ถามๆให้จบ นะ คอแห้งมากกก

    ณ ห้องผ่าตัด ตอนนี้ บอกเลย มือเย็น (เราสัมผัสได้) หรือแอร์มันเย็น (ฟร่ะ) 

    ข้างขวามีหมอดมยา (เรียกว่าวิสัญญีแพทย์) มาอธิบาย และ ฉีด เข้าที่สายน้ำเกลือ แพร้บเดียว......หลับ

    ข้างๆ กันมีพยาบาล อธิบาย ยาว ๆ อ่อ.... อยากบอกว่าไม่ค่อยได้ยิน หรือเราไม่ค่อยรู้ ล่ะ พอคุยเรื่องชื่อกับสิ่งที่จะผ่าตัดเสร็จ ก็ บลา บลา บลา 

    พออ ล่ะ.... ตืนมาละแกเอ้ย

    คือ มีตื่น สลืม ลสือ ที่ห้องผ่าตัดแว่บนึงนะ เท่าที่จำได้ แล้ว หลับต่อ Zzzzzz

    มาตื่นจริง ๆ ที่ ห้องพัก ท้องก็หิว นะ หน้าก็ปวดนะ แต่ ตอนนี้ ปวดทนได้รุ้สึกหน้า อึดอัด แน่นมาก .... คือ ที่มือมีกริ่งเรียกพยาบาล กดเลยคะ 

    พยาบาลมาขอกระจก หน่อยคะ 

    เอ้ยยยยยย แก....... หน้าเปลี่ยนมาก (ก ไก่ ล้านตัว) และมีผ้าพันหน้า พร้อมด้วยอาการปวดระงม ขึ้นมาทุกอณูสัมผัส

    ขอทยอยเล่าแบบนี้นะ.....

    วันแรก หลังรับการผ่าตัด มีอาการปวด แต่ยังไหว น่าจะจากฤทธิ์ยา หรือใด ๆ ก็ตาม หน้ารู้สึกบวมแต่มีผ้าพัน มีสายตรงข้างหู (คือสายระบายของเสีย จากการผ่าตัดในช่องปาก)

    วันที่ 2 หลังผ่าตัด มีอาการปวด นับ 8 จาก 10 หน้าบวมมากบริเวณแก้ม เพราะแผลข้างในปาก (สายยังคงอยู่) ทานอาหารอ่อนได้ เช่นข้าวต้ม เราเริ่มทาน น้ำฝักทอง กับน้ำมะพร้าวต้องเข้ามาละล่ะ และกลับบ้านวันนี้เอาสายระบายออกวันนี้

    วันที่ 3 วันนี้อยู่บ้าน เริ่มทานอาหารอ่อน และ หน้ายังผันผ้าอยู่ อาการปวดมีบ้างเล็กน้อย แต่มีอยู่นะ แบบทนไหวอยู่วันนี้ยังห่อหน้าอยู่และ ทานอาหารอ่อนตาม ที่ โรงพยาบาลแนะนำ บ้วนปากเบา ๆ (กลั้วปาก นั่นล่ะ ) ด้วยน้ำเกลือ  และจะต้องทำแบบนี้ต่อเนื่อง กันจนกว่าจะกลับไป ดูอาการอีก ตอน 7 วัน (เค้าบอกนะ แต่จำไม่ค่อยได้ จำแต่ที่สำคัญ ของตัวเอง) 

    มาวันที่ 7 คือมีนัดกับโรงพยาบาล มาตัดไหม ตรงที่เจาะสายระบายและ วันนัดเอาที่พันหน้าออก วันตื่นเต้นระลอก 2 ก็มา ละ คุณผู้ช้มมมมม

    นัดตัดไหม ก็ไปอีกตึกที่มีพยาบาลรอการตัดไหม และ แกะผ้า ซักประวัติ ถามนู้นนี่ ยังคงมีอยู่ 55555

    วันนี้ถอดผ้าจริง จัง เลยตื่นเต้น และ เอาจริงคือลุ้นกับอาการหน้าบวมที่ มัดหน้ามาตลอด นี่ด้วยว่าจะมีการทุเลาลงหรือไม่ แค่ไหน อย่างไร เพราะ เราจริงคืออาการตอนนี้ 

    มีชา ๆ ที่ปลายคาง และ ยังมี อาการตุ๊บ ๆ ที่แก้มที่อยู่ข้างในปาก บ้างนาน ๆ ที เลยถามหมอให้หมดเลยทีเดียว.... สบายใจ ล่ะ

    คือเรายังใส่ผ้าอยู่แบบนี้  และ ลางาน 4 วัน รวมพักฟื้นทุออย่าง  5 วัน และ ยังบ้วนปากต่อเนื่องแบบนี้ ติดต่อกัน 1 เดือน 

    สิ่งที่เราทำ ตัดกราม กรอกราม วีไลน์ 

    ก่อนและหลังทำศัลยกรรม 5 วัน ทานเม็ดแคปซูลใบบัวบก ก่อนนอนทุกวัน

    ก่อนและหลังทำศัลยกรรม 3 วัน ทานน้ำฝักทอง เช้า และก่อนนอนทุกวัน

    ตั้งแต่หลังทำเราทานฝักทองต้ม นุ่ม ๆ เพื่อช่วยลดบวม และแถมเรื่องการคุมน้ำหนัก คุมหิว ได้ดี

    สำหรับตอนนี้ เราไม่ได้พันหน้าแล้ว เราใช้สายรัดหน้าก่อนนอนตลอด เราฉายแสง ทุกสัปดาห์ คุมอาหาร ไม่ทานเผ็ด ไม่ทานของแสลง ใด ๆ ที่หมอบอก 

    เวลาผ่านมา 2 เดือน เราได้ อะไรใหม่ ๆ ในชีวิต ทั้ง หน้าตาที่สวยขึ้น สัดส่วนที่ดีขึ้น และ แฟนใหม่ที่มาพร้อมกับอะไรใหม่ๆ  หน้าที่การงาน เปลี่ยนใหม่รุ่งกว่าเดิม คือมันปังมาก ก ก 

    แฟนเก่าทักกลับมาหา ส่งดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ หรือแม้กระทั่งจะขอให้กลับไปคบกัน และ จะแต่งงานด้วย แต่... ฝันไปเถอะคะ เราเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าแล้ว .. อนาคตมาแล้ว ไม่โง่คะ  

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น