ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาลิโดร่า..สาวงามแห่งเคลาคัส

    ลำดับตอนที่ #41 : [แจก] เล่นเกมกันเถอะ >_< หนังสือ : จอมใจ จอมโจร อิลจิแม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 550
      2
      7 ก.พ. 54




    ตามที่เคยบอกไว้ อาชูร่าหายไปพักหนึ่ง (นานแล้วล่ะ)
    ก็เพราะไปแต่งนิยายตามโปรเจกท์ที่บงกชให้มา

    คือดูหนังเกาหลีย้อนยุคเรื่อง อิลจิแม..จอมใจ จอมโจร
    (จำได้ว่าเคยมีหนังเรื่องวีรบุรุษจอมโจร..อิลจิแมด้วย
    จึงคาดว่าหนังน่าจะคล้ายๆ แต่เหมือนคนละบริษัทเป็นผู้ผลิต ดังนั้น เนื้อหาคงไม่เหมือนกันเท่าไร)

    อาชูร่าทำหน้าที่ดูหนัง แล้วเขียนออกมาเป็นนิยายจ๊ะ
    เขียนตามในหนังนั้นแหละ ตอนนี้หนังสืออออกเรียบร้อยแล้ว ^^
    เลยอยากเอามาแจกให้เพื่อนๆ ที่ยังติดตามกันอยู่
    (ถึงอาชูร่าจะอัพช้า แทบจะเดือนละครั้งก็เถอะ T^T ยังตามกันอยู่ เลยซึ้้งใจมั่กมาก)


    The Return of lljimae จอมใจ จอมโจรอิลจิแม 

    http://www.bongkoch.com/catalog/product_info.php?products_id=7071





    แจก 2 เล่ม

    เล่มที่หนึ่ง อันนี้ คิดไว้นานแล้ว ว่าอยากแจกมากเลย คนที่ติดตาม และเม้นท์ให้กันเสมอๆ
    ขอแจกคนที่เม้นท์ให้อาชูร่าเยอะที่สุด 1 ท่าน
    แต่อาชูร่าจะไม่นับเองนะคะ ขอให้ท่านผู้อ่าน นับคอมเม้นท์ของตนเองมา แล้วใส่ตัวเลขไว้

    เช่น ชื่อ xxx มีทั้งหมด 30 คอมเม้นท์ คือเม้นท์ที่ 4, 80, 89, 106 ...................  (เพื่อให้อาชูร่าสามารถเช็กได้ค่ะ ^^)

    เพราะคนที่เม้นท์เยอะที่สุดจริงๆ อาจจะไม่ได้เล่นก็ได้ จึงเอาเฉพาะคนที่เล่นก็แล้วกันค่า
    นับเม้นท์จนถึงวันที่ 31 มค.นะคะ วันต่อๆ ไปไม่นับมาเป็นคะแนนแล้ว แต่เม้นท์คุยกับอาชูร่าได้อย่างต่อเนื่องนะคะ ฮิๆ
    (อาชูร่าหยวนๆ ให้ว่าเม้นท์จากเรื่องคาลิโดร่า กับ เรื่องเทพธิดารวมกันได้นะคะ)
    เกมนี้เปิดให้ถึงวันที่ 15 กพ. หลังวาเลนไทน์ให้ 1 วัน ฮิๆ
    ท่านใดที่เม้นท์เยอะ แต่ว่าหลังวันที่ 15กพ. ก็ขออนุญาตตัดสิทธิ์นะคะ
    ลองดูนะคะ เล่นกันสนุกๆ





    เล่มที่สอง เล่นเป็นเกม หรืออาจจะมีคำถามมาให้ก็ได้ แต่ตอนนี้ยังคิดเกมไม่ออก -3-
    ดองไว้ก่อนแล้วกันค่า 55555 คิดได้เมื่อไร จะมาบอกอีกที
    (หรือจะแนะนำมาก็ได้นะ)


    อัพเดท 7/02/54

    นึกเกมมาตั้งนานล่ะ นึกไม่ออกเสียที -3-
    ช่วงนี้หงุดหงิดด้วย อาชูร่าสิวขึ้น แงๆๆๆๆ สิวอุดตัน ใครก็ได้ช่วยด้วยยยยย

    และในเมื่อความคิดก็ตัน อาชูร่าเลยเอาง่ายๆว่า ใครเม้นให้วันที่ 14 กพ. จับฉลากแล้วรับไปเลย!
    แต่ถ้ามีเม้นเดียว ก็คนนั้นแหละ (ยัดเยียดของ 5555)

    แต่ถ้าไม่มี ค่อยไปแจกที่อื่นแล้วกันนะเคอะ แสดงว่าไม่อยากได้กัน ฮือๆๆๆๆๆ T^T



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×