DIABOLUS COMPANY - นิยาย DIABOLUS COMPANY : Dek-D.com - Writer
×

    DIABOLUS COMPANY

    โดย @AshesMemo

    กลุ่มทหารรับจ้าง DIABOLUS COMPANY ที่คอยเก็บกวาดงานให้กับรัฐบาลกลาง กับโลกที่แผ่นดินแตกสลายกลายเป็นเกาะลอยฟ้าขนาดใหญ่ ประวัติศาสตร์ในเส้นทางที่ต่างออกไปกับโลกแห่งความเป็นจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 62 / 21:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากการค้นพบ อนุภาคไซฟอน ในปี ค.ศ.1763 พลังงานบริสุทธิ์ไร้ที่มา โลกก็ขับเคลื่อนไปคนละทางกับประวัติศาสตร์ที่เรารู้จัก มนุษย์เรียนรู้ที่จะใช้งานไซฟอนในการทำสิ่งต่างๆ รวมถึงเด็กที่เกิดใหม่บางคนปรับตัวเข้ากับไซฟอนได้ดี ยีนส์ใหม่ที่มอบพลังพิเศษให้มนุษย์จึงถือกำเนิด เรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้าง 'ดีอาโบลุส' ที่ทำงานให้รัฐบาลในยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม กับการไขปริศนาที่มาที่ไปของพลังงานที่เคยทำลายโลกใบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งจนแผ่นดินแตกสลาย








    จากใจผู้เขียน : 
    สวัสดีครับ AshesMemo ครับ ปกติผมจะวนเวียนอยู่ในแวดวงงานวาดซะส่วนใหญ่ ตอนนี้สบโอกาสดีอยากลองแบ่งปันนิยายที่ตั้งใจเขียนดูครับ บรรยากาศในเรื่องถ้าเทียบกับโลกจริงๆของเราจะอยู่ในช่วงยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม (ปี ค.ศ.1750-1850 โดยประมาณ)คร่าวๆนะครับ อย่างที่บอกว่าผมแต่งขึ้นมาโดยจินตนาการว่าถ้าวันนั้นมนุษย์เราค้นพบอะไรบางอย่างที่ให้พลังงานได้ดีกว่าการสร้างไฟฟ้าหรือระบบเครื่องจักรไอน้ำขึ้นมา โลกของเราจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน แล้วยิ่งถ้ามันเกิดทำให้ประวัติศาสตร์โลกเปลี่ยนไปเป็นโลกเกิดพังทลายลงแล้วเกิดอารยธรรมใหม่ คนรุ่นใหม่ในโลกใบนั้นจะพยายามหาคำตอบกับอดีตแค่ไหน ผมเขียนเนื้อหาหนักๆพวกนี้ลงไปผ่านการผจญภัยของกลุ่มทหารรับจ้าง 'ดีอาโบลุส' เพื่อให้พวกเขาเป็นตัวแทนของคนในโลกนั้น ที่พยายามหาว่าจริงๆแล้วมีโลกของพวกเราอยู่ด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น