Nightmares hunt for lifeฝันร้าย ล่าชีวิต - นิยาย Nightmares hunt for lifeฝันร้าย ล่าชีวิต : Dek-D.com - Writer
×

Nightmares hunt for lifeฝันร้าย ล่าชีวิต

โดย AsamiMild

"ฝันเรื่องแปลกๆ นี่อีกแล้ว" เมื่อเธอฝันเห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่บ่อยๆ ทำให้เธอต้องตกเป็นเหยื่อของฝันร้ายนี้ แล้วเธอจะรอดพ้นจากความฝันที่อันตรายถึงตายได้หรือป่าวล่ะ? โปรดติดตามในเร็วๆนี้ แล้วมาลุ้นกัน!

ผู้เข้าชมรวม

60

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


60

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 65 / 23:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 สวัสดีนักอ่านนิยายทุกท่านด้วยนะคะ ไรท์เป็นนักแต่งนิยายหน้าใหม่ เลยอาจจะไม่ค่อยมีใครรู้จักซะเท่าไหร่ แล้วเรื่องที่ไรท์แต่งก็อาจจะไม่ค่อยถูกใจนักอ่านและเนื้อเรื่องมีความซับซ้อนด้วย ไรท์ก็อภัยด้วยนา


 เรื่องที่ไรท์แต่งเป็นแนวแบบหลุดเข้าไปในความฝันแล้วไม่สามารถออกจากความฝันนั้นได้ ซึ่งไรท์ได้ไอเดียมาจากที่ไรท์ฝันแปลกๆแบบนั้นเลย(แต่ไรท์ไม่ได้ติดอยู่ในความฝันนา อย่าคิดไกล) ทำให้ไรท์อยากลองนำความฝันมาแต่งเป็นนิยายดูบ้างว่าจะเป็นยังไง ถ้าใครไม่ชอบแนวนี้ก็ไม่เป็นอะไรนะ แต่ถ้าใครที่อยากลองอ่าน รออ่านในวันเสาร์นะ  เพราะไรท์จะลงเรื่องนี้ทุกวันเสาร์น่ะ^^"


 ในวันนี้ไรท์จะมาแนะนำตัวละครหลักๆก่อนละกันนะ ถ้างั้นมาเริ่มเลยละกัน^^"(ไรท์วาดรูปเองนะ ถ้าวาดไม่สวยอย่าว่าไรท์นะ)





ตัวละครในเรื่องนี้



- ตัวเอก


 มายด์ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า อาซามิ เด็กสาวที่จู่ๆก็ต้องมาเป็นเหยื่อให้กับฝันร้ายบ้าๆนี่ และเธอก็น่าจะคือคนเดียวที่จะพาคนอื่นๆออกจากฝันร้ายนี่ได้





 

- เพื่อนตัวเอก


แฉ่มแฉ๊ม เด็กสาวผู้ถูกเลือกให้มาเป็นเหยื่อของฝันร้ายครั้งนี้ เธอนั้นได้เจอกับอาซามิโดยบังเอิญและคอยช่วยอาซามิตามหาคนอื่นๆ ที่โชคร้ายเช่นเดียวกับพวกเธอ 






- เพื่อนตัวเอก


 นัสสึมิ เด็กสาวผู้รักสงบและถูกเลือกให้เป็นเหยื่อของฝันร้ายนี้ เธอนั้นคอยช่วยเหลืออาซามิตามหาคนอื่นๆเช่นเดียวกับแฉ่มแฉ๊มเช่นกัน



ยังมีตัวละครอื่นๆอีกนะแต่ตอนนี้ไรท์ยังวาดไม่เสร็จเลย เดี๋ยวไรท์จะค่อยๆทยอยลง รูปและข้อมูลของตัวละครเรื่อยๆนะ แล้วก็ตอนนี้ไรท์ยังไม่รู้เลยว่าควรจะมีตัวเอกชายหรือป่าวยังไงก็ช่วยไรท์เลือกด้วยนะ^^" (พรุ่งนี้ไรท์จะเริ่มลงตอนแรกแล้วนา)

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น