Bloody Party - งานเลี้ยงเฉลิมของเหล่าคนบาป (ปิดรับสมัครตัวละคร) - นิยาย Bloody Party - งานเลี้ยงเฉลิมของเหล่าคนบาป (ปิดรับสมัครตัวละคร) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Bloody Party - งานเลี้ยงเฉลิมของเหล่าคนบาป (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    นี่! ได้ยินรึเปล่าคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะส่วนตัวของตระกูลเฮลฟ์คลิชเขาจัดงานเลี้ยงด้วยล่ะ แถมคุณหนูของพวกเขายังส่งบัตรเชิญให้แก่คนต่างๆ มากมายเลยนะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,210

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    1.21K

    ความคิดเห็น


    123

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 23:50 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Bloody Party
    งานเลี้ยงเฉลิมแห่งเหล่าคนบาป


    นี่! ได้ยินรึเปล่าคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะส่วนตัวของตระกูลเฮลฟ์คลิชเขาจัดงานเลี้ยงด้วยล่ะ แถมคุณหนูของพวกเขายังส่งบัตรเชิญให้แก่คนต่างๆ มากมายเลยนะ!

     


    #บ้านเฮลฟ์คลิช คือผู้ซึ่งรับใช้เทวทูตตกสวรรค์ที่ถูกลืมเลือน “ฮาร์มาโทลอส” เทวทูตผู้ซึ่งอดีตเคยรับใช้พระผู้เป็นเจ้าด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ แต่ได้ทำบาปมหันตสังหารเข่นฆ่ามนุษย์ด้วยความชังจึงถูกอัสนีบาทย้อมปีกเป็นสีถ่านทั้งร่วงโรยจากวิมารฟ้าเบื้องบนสู่อเวจีเบื้องล่าง เขาจึงได้ตัดสินใจจะทำคุณไถ่บาปนั่นคือการทำพันธกับมนุษย์ผู้หนึ่งซึ่งกำลังใกล้สิ้นชีพจากฝีมือคนบาป มนุษย์ที่ภายหลังจะกลายมาเป็นต้นตระกูลของบ้านเฮลฟ์คลิช โดยมีพันธคือ การมอบพลังและอำนาจแก่ชายผู้นั้นเพื่อแลกกับการสังเวยคนบาปสู่อเวจี แต่แรกก็เป็นเพียงการไล่สังหารคนบาปแต่คราหลังเขาก็ได้สร้างวิธีใหม่ที่ง่ายกว่าและใช้มาจนถึงบ้านเฮลฟ์คลิชรุ่นปัจจุบัน “Bloody Party” หรือ “งานฉลองนองเลือด” นั่นคือการมอบจดหมายเชิญงานเลี้ยงแก่เหล่าคนบาปให้รวมตัวกันหรือแม้แต่ยื่นให้กับแขกทั่วไปโดยที่แขกปกติคนนั้นจะต้องใส่ชื่อและชวนคนบาปที่ชิงชังมาด้วยหนึ่งคน… และเมื่องานเลี้ยงถึงจุดคลายแม็กซ์ก็จะมีแค่แขกปกติเท่านั้นที่เดินกลับออกไป 

    ปัจจุบันนี้ปี 2XXX ถึงบ้านเฮลฟ์คลิชรุ่นที่ 665 ใกล้ถึงคราผลัดรุ่นสู่ 666 งานเลี้ยงของตระกูลนี้ก็ไม่เคยมีวันเลิกลา… แล้วท่านล่ะ แขกคนถัดไป… มีคนบาปคนไหนที่ท่านชิงชังอยากจะพาเขามาหาเราไหมล่ะ?


    คำเตือน

    มีความรุนแรงทั้งกายและจิตใจ, เลือด, ฉากรุนแรงสูง, โรจิต, คำหยาบ, รสนิยมรุนแรง, คุกคามทางเพศทั้งคำพูดและการกระทำและการฆ่าตัวตาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น