SR-TH - นิยาย SR-TH : Dek-D.com - Writer
×

    SR-TH

    โดย Artmavil

    บริษัท SR-THผู้นำด้านเทคโนโลยีและธุระกิจชั้นแนวหน้าระดับโลก เจ้าของโปรเจค game online SR ที่มีความล้ำสมัยในทุกๆด้าน และในช่วงเวลานี้ภายในgame ไม่ต่างจากอีกโลกความเป็นจริงที่โหดร้าย..

    ผู้เข้าชมรวม

    838

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    838

    ความคิดเห็น


    25

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 60 / 21:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Game online โดยทั่วไปสมัยปัจจุบันคือใช้เครื่องแปลคลื่นสมองดึงประสาทรับรู้จากผู้เล่นเข้าสู่ระบบตัวเกมเสมือนจริงและเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลกในด้านทันสมัยระบบใหม่มีบทบาทในธุระกิจส่วนมาก แต่ทว่า ในอีกมุมของการทำธุระกิจต้องมีคู่แข่งเป็นธรรมดา บริษัท SR-TH เป็นเจ้าหนึ่งที่ผลิตเกมเสมือนจริงเช่นกันแต่ตอนนี้กับเกิดคู่แข่งที่ส่งผลให้ บริษัทอาจต้องปิดตัวลง
    ทางเจ้าของ บริษัทหรือประทานตระกูล เรมิสึยะ ได้รู้ถึงปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้นของพนักงานและครอบครัวในตระกูลกว่าพันๆชีวิตที่ฝากไว้ในกำมือ จนในที่สุดทางทีมงานของSR-THด้านฝ่ายวิจัย ได้รับเงินทุนก้อนโตและก้อนสุดท้ายจาก ตระกูล 
    เรมิสึยะ ทำให้ภายในเวลาสามปี บริษัท SR-TH กลับมาในวงการธุระกิจชั้นนำอีกครั้งและยังเป็นผู้เดียวในโลกที่มี อิทธิพลด้านเศรษฐกิจกับทุกสหพันการเงิน ผลที่เกิดขึ้นนั้นมาจากอะไร ก็มาจากการเปิดตัวเกมชื่อ SR เกมเสมือนจริงที่ต่างจากเกมอื่นๆ
    ผู้เล่น สามารถเรียนรู้ได้จริงละจดจำได้ดีกว่าชีวิตจริงๆถึงสามเท่า สามารถทำกายภาพของร่างกายได้จริง และที่สำคัญประสาทรับรู้นอกจากการมองเห็นเหมือนเกมทั่วไปแล้ว ยังสามารถ ได้รู้รสชาติของอาหารจริงๆ กลินหอม กลิ่นเหม็นจริงๆและท้ายที่สุดรับรู้ความเจ็บจริงๆ แต่สามารถปรับค่าความเจ็บปวดได้ แค่นั้นยังไม่พอ ทางSR-TH ไม่มีหลายเซิฟเวอร์เหมือนเกมอื่นๆที่บังคับจำนวนผู้เล่นแบบจำกัด ทางSR-THมีเซิฟเวอร์เดียวแต่บรรจุผู้เล่นได้มากถึงหนึ่งร้อยล้านผู้เล่น มีระบบ robot CQ แบบปัญญาประดิษฐ์ความปลอดภัย100% ป้องกันพวกมือดีเจาะระบบตัวเกมเพื่อหวังผล พื้นที่ในระบบเสมือนจริงไม่ต่างจากโลกจริงๆมีการแบ่งเขตที่ชัดเจน เพิ่มพื้นที่สถานที่ต่างๆขึ้นเองตามความเหมาะสมของระบบ และเป็นที่ฮิตสุดๆในหมู่ครอบครัว เพราะเกมนี้สามารถพาคนในครอบครัวเข้าไปเที่ยวได้อีก ไม่ต่างจากการไปเที่ยวพักผ่อนจริงๆ ทว่ามันมีปัจจัยหนึ่งอย่าง คุณต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บจากการถูกโจมตี ถึงจะเป็นไอดีนักท่องเที่ยวที่มีความเจ็บแค่1%เถอะ สรุปแล้วความสำเร็จของSR-THเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นหน่วยสถานศึกษา หน่วยข่าวสาร หน่วยงานแพทย์และอื่นๆ แต่นั้นทำให้บริษัทเกมหลายแห่งไม่ปิดตัวลงก็ขอร่วมหุ้นกับทางSR-THถึงจะถือหุ้นได้ไม่เกิน3%ก็ยอม สรุปคือนับจากนี้ SR-THคือผู้มีอิทธิพลที่สุดในโลก




    **บอกก่อนนะครับ ไม่นิยมเอาใจผู้ใดในการแต่งคิดเองเป็น แต่ยินยอมรับฟังทุกการแนะนำ**


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น