ม.รังสิตอินเตอร์ หลักสูตรสุดล้ำเรียนได้ 2 ปริญญา!!! - ม.รังสิตอินเตอร์ หลักสูตรสุดล้ำเรียนได้ 2 ปริญญา!!! นิยาย ม.รังสิตอินเตอร์ หลักสูตรสุดล้ำเรียนได้ 2 ปริญญา!!! : Dek-D.com - Writer

    ม.รังสิตอินเตอร์ หลักสูตรสุดล้ำเรียนได้ 2 ปริญญา!!!

    โดย Arthitt

    การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ม.รังสิตจับมือแคนเบอรากับหลักสูตรสุดล่ำยุค 2 ปริญญา

    ผู้เข้าชมรวม

    366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    366

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 58 / 17:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ม.รังสิตอินเตอร์ หลักสูตรสุดล้ำเรียนได้ 2 ปริญญา!!!


    การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ม.รังสิตจับมือแคนเบอรากับหลักสูตรสุดล่ำยุค 2 ปริญญา

    เป็นที่รู้กันว่าโลกยุคปัจจุบันของเรานั้น ไม่จำเป็นต้องเรียนเพียงด้านใดด้านหนึ่งเหมือนสมัยก่อน ๆ ที่มีเพียงแค่ในกรอบสี่เหลี่ยมเท่านั้น นักศึกษาในยุคนี้ต้องรอบรู้ทุกด้าน และมหาวิทยาลัยที่ตอบโจทย์ยุคปัจจุบันกับระบบการศึกษาสมัยใหม่หนึ่งในประเทศไทยนั้นก็คือมหาวิทยาลัยรังสิตนี่เองที่ได้ก้าวข้ามการศึกษาในยุคก่อนๆแล้วเป็นที่เรียบร้อย

    มหาวิทยาลัยรังสิตเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ร่วมมือกับ University of Canberra, Australia เปิดตัวหลักสูตร 2 ปริญญา (Double degree) โดยมี University of Canberra เป็น Key strategic partner เป็นที่แน่นอนว่านักศึกษาหลักสูตรนานาชาติทั้ง 10 หลักสูตร ของมหาวิทยาลัยรังสิต จะได้รับสิทธิในการเข้าศึกษาต่อเพื่อทำปริญญาตรีใบที่สองในหลักสูตร International Business แถมไม่ต้องยื่นผลการสอบ IELTS หรือ TOEFL ให้ยุ่งยากอีกด้วย อะไรจะดีปานนี้ไม่มีอีกแล้วพี่น้อง หรือแม้ว่านักศึกษาจะเรียนนิเทศศาสตร์ก็สามารถข้ามไปเรียนปริญญาตรีใบที่สองเป็นบริหารธุรกิจได้

    เอาละถ้าอ่านมาถึงตรงนี้พี่ๆน้องๆบางคนอาจสงสัยมหาวิทยาลัยแคนเบอรานั้นมีอะไรดี ? ที่แน่ๆความพิเศษของแคนเบอราคือ เป็นมหาวิทยาลัยที่ติด 1 ใน 5 เปอร์เซ็นต์ท็อปแรงกิ้งของมหาวิทยาลัยใน QS ของโลกเชี่ยวนะ ถ้าใครอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับแคนเบอราสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.canberra.edu.au ได้เลย มหาวิทยาลัยชั้นนำขนาดนี้เมื่อมาลงเรือลำเดียวกันกับ .รังสิตแล้วแน่นอนเลยว่าเด็กอินเตอร์ ม.รังสิตทุกคนมีสิทธิที่จะไปเรียนที่ประเทศออสเตรเลียได้ โดยการยื่นเกรดจากม.รังสิต ลงทะเบียนที่ ม.รังสิตแล้ว บินไปเรียนได้เลย ยังไม่หมดนะมันเก๋ตรงที่เมื่อนักศึกษาเรียนจบแล้วหลังจากที่ได้ปริญญาตรีของออสเตรเลียจะมีสิทธิพิเศษคือขอ Work Permit เพื่ออยู่ทำงานต่อได้อีกด้วย ชีวิตดีไปอีกค่ะพี่น้องถือเป็นโอกาสต่อเนื่องของนักศึกษาไทยที่ไปเรียนที่นั่นเลยนะคะ

    นอกจากที่แคนเบอราแล้ว มหาวิทยาลัยรังสิตยังจะมีความร่วมมือกับอีกหลาย ๆ ประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งเนเธอร์แลนด์อีกด้วย มหาวิทยาลัยรังสิตนี่เค้าไม่ธรรมดาจริงๆ ระบบการศึกษาตามยุคสมัยใหม่ไม่พอยังรวมไปถึงการเรียน การสอนแบบสมัยใหม่อีกด้วย ไม่ว่าจะสอนผ่านสื่อออนไลน์ อุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องทันสมัย อาทิเช่นใช้หุ่นยนต์ที่สามารถวิเคราะห์ผู้เรียนได้ว่าปฏิบัติได้ถูกต้องมากน้อยเพียงใด ซึ่งสิ่งต่าง ๆเหล่านี้ผู้เรียนจะได้รับประโยชน์อย่างมาก ให้รู้กันไปเลยเรียนขนานนี้แล้วต้องกลายเป็นบัณฑิตที่มีความพร้อมทุกๆด้านและเมื่อจบออกมาจะเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแน่นอน


    สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

    สำนักงานรับนักศึกษานานาชาติและสื่อสารระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต

    โทร.02-997-2200 ต่อ 3452  

    Facebook: www.facebook.com/RSUIP  

    Line: rsuip    

    E-mail: rsuip@rsu.ac.th 

    www.rsu.ac.th/international

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×