The mask series // I'm not single - นิยาย The mask series // I'm not single : Dek-D.com - Writer
×

    The mask series // I'm not single

    โดย Arsurapadd

    ซีรีย์ความรักของเหล่าหน้ากากในหลากหลายรสชาติ ที่จะทำให้คุณได้นึกย้อนถึงความรู้สึกในหลายๆเเง่มุมของความรัก ที่ไม่จำเป็นจะต้องสมบูรณ์เเบบ (รวมคู่ normal 10 คู่)

    ผู้เข้าชมรวม

    3,146

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    3.14K

    ความคิดเห็น


    49

    คนติดตาม


    29
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 60 / 11:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The mask series "I'm not single"

    หนุ่มอเมริกา ผู้อารักขาหัวใจสาวยากูซ่า 
    (นกอินทรี x เกอิชา) 
    -ทายาทยากูซ่าที่หนีการถูกตามฆ่าจากญี่ปุ่นมาอยู่กับเเฟนหนุ่มที่เมืองไทย เเต่ก็ยังถูกตามไล่ฆ่าถึงเมืองไทย ทำให้เจ้าหน้าที่สำนักงาน FBI เเห่งสหรัฐอเมริกาคนหนึ่งต้องมาดูเเล อารักขาทายาทยากูซ่าคนนี้อย่างงงๆ เเต่ความบาทหมางของอดีตบรรพบุรุษในเรื่องของประเทศจึงเป็นกำเเพงที่สูงลิ่วไม่ให้สองคนเข้าก้นได้ สุดท้าย...ทั้งสองจะทลายกำเเพงได้หรือไม่??


    บาดเเผลนี้ ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาเถอะ
    (ระฆัง x พยาบาล)
    -หลังจากที่มีบาดเเผลทั้งตัวเเละหัวใจ หนุ่มพ่อพระที่ผิดหวังกับความรัก หลังจากรักษาตัวเสร็จ เเต่ก็ยังมีเเผลในจิตใจ ที่ทำให้เขาคิดสั้นได้ทุกเมื่อ ทำให้ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เเต่เขากลับเพิ่งรู้ว่า บาดเเผลในใจเขากำลังถูกซ่อมเเซมช้าๆ โดยไม่รู้ตัวจากพยาบาลสาวคนหนึ่ง


    ล่าสมบัติเเห่งทะเลทราย ค้นหาความจริงใจจากใจเธอ 
    (ดำนำ้ x อียิปต์)
    -คนเราจะรักกันได้ไง ในเมื่อไม่เคยเห็นหน้า ไม่ได้มีเวลาให้กัน.. สาวชาวอียิปต์ที่ต้องผจญภัยในทะเลสาบท่องผจญภัยล่าหาสมบัติเลี้ยงพ่อเเม่ ต้องร่วมมือกับนักโบราณคดีหนุ่มเพื่อไขปริศนาเเห่งอดีตที่กำลังจะถูกเชื่อมโยงกับคดีต่างๆ ทั้งๆที่ทั้งสองไม่เคยได้เจอกัน นอกจากติดต่อผ่านสิ่งที่เรียกว่า "อินเตอร์เน็ต" เพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ



    อายุเป็นเเค่เพียงตัวเลข... (โดรน x เจ้าหญิง)
    -เธอ...นิสิตฝึกสอน ปริญญาโท ต้องปลอมตัวมาเป็นนักเรียนหน้ากาก ปริญญาตรีเพื่อทำโครงการวิจัยเรื่องความรู้สึกของผู้เรียนเเละผู้ฝึกสอน เพื่อจะปฏิวัติวงการการศึกษาให้พัฒนาขึ้น เเต่ใครจะไปคิด...ว่าปลอมตัวมาเป็นนักเรียนจะได้พบกับรักเเท้
    เขา...นักเรียนที่เรียนไม่ได้เรื่อง เบื่อการเรียน คั่วสาวไปวันๆ เพราะมองว่าการศึกษามันไม่สำคัญใดๆ เเต่ใครจะไปคิด ว่าคนที่ชอบจะเป็นครูปลอมตัวมา



    S. อดีตไม่สำคัญ อนาคตสำคัญกว่า
    (มังกร x โดรน)
    -ความรักมันดำเนินไปยากเหมือนกันนะ.. ถ้าฐานะเเละนิสัยมันเหมือนกัน ก็ไม่ต่างกับเเม่เหล็กขั้วเดียวกันที่ไม่มีวันดูดเข้าหากันได้



    หนุ่มมือปืนมืดมนไร้หัวใจ คู่หูมือปืนสาวไร้ความรู้สึก (อีกา x มังกร)
    -มือปืนที่เป็นคู่เเข่งกันตั้งเเต่เริ่มทำงานให้กับเจ้านาย เเก่งเเย่งชิงผลงานให้เจ้านายเห็นว่าดีที่สุดเพื่อให้เจ้านายเลื่อนระดับเป็นมือปืนอารักขา เเต่ทว่า เจ้านายกลับจับให้มาทำงานร่วมกันเพื่อปลิดชีวิตของเสี่ยคนหนึ่ง ที่เคยเป็นผู้คิดสังหารทายาทยากูซ่าสาว เเละขโมยโบราณวัตถุ เขาสองคนต้องทำงานร่วมกันเป็นเวลา 1 เดือน จนกว่าเจ้านายจะเลือกมือปืนอารักขา


    ความในใจเเละอดีตที่เธอไม่เคยรู้
    (เทวดา x  หมูป่า)
    -เมื่อพนักงานเสิร์ฟทำอาหารมากกว่าเสิร์ฟอาหารเเละร้องเพลงในบาร์ เต๊าะหนุ่มไปทั่ว จนไปเจอหนุ่มโรคจิต ที่คิดอยากทำอะไรมากกว่านั้น เเละในตอนนั้น เธอได้เปลี่ยนสถานะเป็นนักร้องระดับประเทศ ทำให้เธอถูกจับตัวไปที่เกาะร้าง หวังว่าจะทิ้งไว้ให้ตาย เเต่เจ้าของร้านอาหารที่ปลอมตัวมาดูเเลเป็นคนขับรถก็ตามไปช่วย จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม....


    คำสั่งของหัวใจ
    (นำ้พริกหมู x ฟีนิกซ์ x กลองชุด)
    -เขา...หนึ่งในสามมือปืนที่ดีที่สุดของประเทศนี้ ถูกสั่งในไปสืบเรื่องเเละเก็บ 
    เธอ...ที่เป็นน้องของโจรเเละนักสังหารเหี้ยม เธอถูกเชื่อมโยงกับคดีของพี่ชายเธอ เธอเป็นดาราชื่อดังระดับประเทศ มีบอร์ดี้การ์ดคนสนิทอยู่หนึ่งคน ซึ่งตอนหลังเขาก็สนิทกับมือปืนคนนั้นในฐานะเพื่อน เขาจะเลือกอะไร ทำตามคำสั่ง ทำเพื่อเพื่อน หรือทำเพื่อหัวใจของเขา



    ไตหาหัวจาม เพื่อเธอ
    (จิงโจ้ x อาหมวย)
    -หนุ่มผู้กำกับหนังจากออสเตเรีย ปลอมตัวมาอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายเเห่งหนึ่งในประเทศจีน เพื่อหาไอเดียในการเขียนบทหนัง เเต่มันติดที่...เขาไม่ได้เป็นคนจีน ทำให้เจอปัญหาของการเหยียดชนชาติ เเละเขาถูกเพื่อนๆเเกล้ง เพราะเขาพยายามจะจีบสาวจีนคนหนึ่ง เเต่เธอดันมีเพื่อนชายสุดโหดที่เล็งจะจีบเธออยู่ เขาจะรอดจากการอยู่โรงเรียนนี้ 1 เทอมได้หรือไม่...


    เวทมนตร์คู่หูสลับวิญญาณ
    (นักรบ x ปลาหมึก)
    -หลังจากที่เขาจีบสาวคนนั้นไม่ติด เขาได้เเต่เคียดเเค้น หวังจะฝึกกังฟูด้วยวิทยายุทธิ์ทุกอย่างที่ทำให้ชนะการเเข่งกังฟูทุกครั้ง ไม่ว่าเวทมนตร์ใดๆ ก็จะทำให้หมด ทำให้คู่หูฝึกวิทยายุทธิ์หญิงพลอยซวยด้วยเวทมนตร์ที่ชายเเก่คนหนึ่งมอบให้เขาเพื่อเป็นบทเรียน พวกเขาสองคนจะสามารถเเก้เวทมนตร์ของชายเเก่ได้หรือไม่....


    หากความรักเกิดในความฝัน...
    (ทุเรียน x โพนี่)
    -หากความรักเกิดในความฝัน จะมีไหมสักวันที่เราจะได้เจอกัน เจอกันทุกคืนวัน ในความฝันก็สุขใจ เธอจะรู้ไหมว่าผมรอเธออยู่ ฉันหวังว่านายกับฉัน จะได้รักกันสักวัน












    สวัสดีค่า ไรต์มีนามปากกาว่า อสุรผัด นะคะ 

    อสุรผัด เป็นตัวละครในเรื่องรามเกียรติ์ เป็นครึ่งลิงครึ่งยักษ์ พ่อชื่อหนุมาน เเม่ชื่อเบญจกาย เป็นตัวละครที่คนไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่เพราะเกิดหลังจากที่ทศกัณฐ์ตายเเล้ว มันเกี่ยวข้องกับไรต์ คือไรต์มีสองบุคลิก เงียบ นิ่ง โหด เย็นชา คือเป็นบุคลิกของไรต์ที่หลายๆคนนึกว่าไรต์เป็น เเต่ถ้าใครสนิทมากๆ ไรต์นี่....ซนมาก เเสบมาก ฉลาดเเสบๆ ชอบเเกล้งเพื่อน 555 



    นิยายเรื่องนี้เกิดจากความมโน เเละความชอบส่วนตัวของรายการ the mask singer เลย ดังนั้น จึงไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงบุคคลใดๆ ใต้หน้ากาก หรือพาดพิงความจริงใดๆ เพราะมันคือเรื่องที่ถูกเเต่งขึ้นเองทั้งหมด ฝากติดตามด้วยนะคะ 




    ปล. ฝากติดตามไอจีวาดรูปของไรต์ด้วย 555 @arsurapadd

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น