Precious stone G-story. 4หนุ่มหล่อ(สวย)ที่มีความแซ่บซ่อนอยู่ - นิยาย Precious stone G-story. 4หนุ่มหล่อ(สวย)ที่มีความแซ่บซ่อนอยู่ : Dek-D.com - Writer
×

    Precious stone G-story. 4หนุ่มหล่อ(สวย)ที่มีความแซ่บซ่อนอยู่

    โดย Doublesweet.

    เรื่องราวของเกย์สาวมัธยมปลายต่างโรงเรียนสี่คนที่ไปบังเอิญเจอเหตุการณ์อันน่าลึกลับจึงเป็นที่มาสู่การดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปของแต่ละคน รวมไปถึงการเข้ามาเรียนในกรุงเทพของสี่คนด้วย จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 62 / 19:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ
    ...เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อม.ปลาย 4 คน แต่จะดูบุคลิกจะสาวหน่อย เอ่ยๆๆ รึยังไง? ก็ เกย์สาว นี้แหละ แต่ละคนอยู่ต่างรร.กันจนทำให้มาเจอกันโดยบังเอิญในค่ายทหารที่ฝึกลูกเสือแห่งหนึ่งในจ.ลพบุรี เกิดเรื่องราวมากมายจนนำมาสู่การเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันมาก จนถึงขั้นนับถือกันเป็นพี่น้องเลยทีเดียว และรวมไปถึงเหตุการณ์ที่เข้ามาเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาของทั้ง 4 คนด้วย จะเกิดเหตุการณ์ อันน่าตื่นเต้น ดราม่า อินเลิฟ คอมเมดี้ แค่ไหนต้องติดตามในแต่ละตอน รับลอง "แซ่บจนถึงขั้นร้องซี๊ด" แน่นอน แต่........ก็ยังสอดแทรกหลักธรรม ข้อคิด คติเตือนใจ ไว้ในแต่ละตอนด้วยนะ รับรองครบรส เด็ดจัด ปลัดไม่บอกเลยละ เพราะปลัดอยากเก็บไว้อ่านคนเดี๋ยว แต่ เอ้ๆๆๆ บอกดีกว่าจะได้แบ่งปันความสนุกและความรู้ส่งถึงทุกๆคนด้วยไง (มุกอารายก็ไม่รุเข้าใจกันรึเปล่าน๊าา555)...

    แนะนำตัวละครหลัก
    ต้าร์ หรือ Diamond. ฉายาไทย เพชรจรัสแสง พี่คนโต เป็นเกย์สาวที่มีหน้าตาดี ผิวขาว น้ำหนักกับส่วนสูงสมส่วน ถ้าเป็นผู้ชายก็เข้าขั้นถึงกับหล่ออันดับต้นๆ ของโรงเรียน มีพี่ชายหนึ่งคน นางเป็นน้องคนสุดท้อง ที่บ้านมีฐานะ พ่อนางเป็นคนจ.เชียงใหม่ แม่นางเป็นคนจ.อยุธยา นางเป็นนักเรียนม.6 ของเรียนประจำจังหวัดอยุธยา ผลการเรียนระดับปานกลาง เธอจะมีบุคลิกที่เรียบร้อยมีเพื่อนไม่กี่คนที่จะรู้รึมองเธอออกว่าเธอนั้นเป็นเกย์ เธอจะชอบเป็นที่ปรึกษาที่ดีในเรื่องต่างๆ ให้กับเพื่อนเสมอ ความชอบส่วนตัวของเธอ เธอจะชอบไปวัด อ่านหนังสือธรรมมะ แต่ไม่ได้มีแฟนเป็นพระนะจ๊ะ5555+
    แจ๊ก หรือ Jasper. ฉายาไทย มณีนิลวันนา พี่คนที่สอง เป็นเกย์สาวที่มีความแซ่บที่สุดในบรรดา 4 คน หน้าตาดูคมคาย ผิวเข้ม ถ้าเป็นผู้ชายก็จะหล่อแบบไทย เป็นเกย์ที่ดูออกว่าเป็นเกย์ นางจะโดดเด่นที่สุดในโรงเรียน เป็นเด็กกิจกรรมของโรงเรียนที่บอกชื่อไปใครๆ ก็รู้จักนาง ที่บ้านมีฐานะ ทางบ้านค่อนข้างรับได้ที่นางเป็นเกย์ นางมีพี่น้องสามคน(รวมตัวนาง) นางเป็นลูกคนกลาง มีพี่ชายหนึ่งคน น้องชายหนึ่งคน นางเป็นนักเรียนชั้นม.5 ของโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในอยุธยา ผลการเรียนปานกลาง จะเอกไปทางด้านกิจกรรมซ่ะมากกว่า บุคลิกของนาง นางจะมีวิธีอ่อนผู้ชายได้สุดๆ เลย และจะจู่โจมทันทีถ้านางชอบผู้คนไหน และส่วนใหญ่ก็ได้ด้วยนะ
    พีท หรือ Sapphire. ฉายาไทย ไพรินจินตภาพ พี่คนที่สาม เป็นเกย์สาวที่อ้วน ผิวสองสี แต่มีความน่ารัก เป็นเกย์อีกหนึ่งนางที่เก่งในด้านวิชาการ เรียนเก่ง ทางบ้านนางฐานะปานกลาง นางเป็นลูกคนเดียว เป็นหนึ่งในคณะกรรมการโรงเรียนในการวางแผนโครงการต่างๆให้กับประธานนักเรียน ถือว่าเป็นมือขวาของประธานนักเรียนเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญนางเรียนรร.เดียวกับแจ๊ก แต่ไม่ถูกกันแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องกัดกันทุกครั้งที่เจอ บุคลิกของนาง จะเป็นคนกินเก่ง รักธรรมชาติ รักสัตว์ มีความพิเศษในด้านการแต่งหน้าให้คนอื่นได้สวย แต่แต่งให้ตัวเองไม่ได้เรื่อง และที่สำคัญนางจะชอบผู้ที่อายุน้อยกว่านาง
    ฟลุ๊ค หรือ Pearl. ฉายาไทย มุกดาลดาวัลย์ น้องคนเล็ก เป็นเกย์สาวที่อวบ ผิวสองสี นางเป็นเกย์ที่มีความฉลาดเรียนเก่งที่สุดในบรรดา 4 คน ฐานะครอบครัวรวยเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเลยละ ตอนอยู่ที่โรงเรียนนางไม่ได้มีบทบาทอะไรเด่นมาก เป็นคนที่ชอบเรียนอย่างเดียว นางเรียนอยู่ชั้นม.4 โรงเรียนอินเตอร์ชื่อดังที่สุดในจังหวัดอยุธยา นางเป็นลูกคนเล็กมีพี่สาวหนึ่งคนที่สวยมาก จนบางทีนางก็คิดอิจฉาพี่นางในใจว่า ทำไมฉันไม่สวยเหมือนเธอนะ แต่ด้วยที่นางเรียนเก่งและเป็นลูกผู้ชายคนเดียวของบ้าน พ่อและแม่จึงตามใจเธอเป็นพิเศษ บุคคลิกของนาง เป้นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักทั้งเงินและใจ รักใครรักเดียว และนางมักจะโดดเด่นทางด้านความคิดที่มีเล่เหลี่ยมกว่าในบรรดา 4 คนแบบสไตค์สำนวนที่ว่า น้ำนิ่งไหลลึก เลยละ

    จากใจผู้เขียน
       สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ ในเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเขียนขึ้นได้แรงบรรดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงที่ผ่านมาเลยนะ ก็เลยอยากจะนำมารวมไว้ในในนิยายเรื่องนี้แหละ แต่ละคนมีแรงบรรดาลใจมากจากมิตรภาพของเราเลย มีตัวตนจริงๆนะ แต่อาจจะมีแต่ง เสริม เพิ่มเติม เข้าไปบ้างเพื่อจะได้มีสีสัน และสนุกสนานเวลาเพื่อนๆ ได้อ่าน ในช่วงท้ายของแต่ละตอนก็จะแฝงไปด้วยข้อคิด หลังธรรมเข้าไปด้วยเนอะ จะได้ทั้งความสนุกครบรสกันไปเลย จนร้องออกมาว่า เฮ้ยๆๆๆๆ แซ่บอ่ะ รึเปล่า แต่ถ้าหากงานเขียนชิ้นนี้ซึ่งเป็นชิ้นแรกของเราผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ อ่านแล้วติชมกันได้น๊า รับฟังและจะเอามาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งๆขึ้นไปในตอนอื่นๆ เนอะ สุดท้ายนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆจะได้รับความสนุกเพลิดเพลินและสาระจากนิยายเรื่องนี้นะครับ ติดตามให้กำลังใจกันไปด้วยกัน ทุกๆ ตอนเลยน๊า   
    ...........................ดับเบิ้ลสวีท.................................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น