สถานะ แค่คนใช้ - นิยาย สถานะ แค่คนใช้ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สถานะ แค่คนใช้

    เขาคือผู้ชายที่หล่อรวยมีแต่สาวๆร่ายล้อมส่วนเธอมันก็แค่เด็กรับใช้ที่ถูกอุปการะ การอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวจึงเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะรังแกเธอสารพัดและเมื่อเธอทนไม่ไหวจึงจากไปพร้อมลูกในท้องแบบไม่มีคำร่ำลา

    ผู้เข้าชมรวม

    192

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    192

    ผู้เข้าชมรวม


    192

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 67 / 20:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    นิยายเซ็ตเพื่อนสนิท ลำดับที่ 4

    ลำดับที่ 1 เมียตีทะเบียน (เซอร์เวย์ x เคส)

    ลำดับที่ 2 คืน One night (ภูมิ x จูน)

    ลำดับที่ 3 เผลอใจรัก มาเฟียเถื่อน (วอร์ม x น้ำอิง)

    ลำดับที่ 4 สถานะ แค่คนใช้ (คิม x ฟ้าลดา)

     

    เขียนโดย : Arisa (สตอเบอรี่สีชมพู)

    นามปากกา : สตอเบอรี่สีชมพู

    พิสูจน์อักษร : สตอเบอรี่สีชมพู

    ภาพประกอบ : สตอเบอรี่สีชมพู

    กราฟิกรูปเล่ม : สตอเบอรี่สีชมพู

     

    ช่องทางการติดต่อ

    FB : สตอเบอรี่สีชมพู

    พูดคุยกับไรท์ได้ทุกเมื่อ ติชมได้ตามต้องการ

     

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งสถานที่ตัวละครเป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นมาเพื่ออรรถรสในการอ่านไม่มีเจตนาดูหมิ่นหรือแอบแฝงอาจมีการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม ลามก มีการบรรยายถึงกิจกรรมร่วมเพศ 18+ มีการกระทำที่รุนแรง ไม่แนะนำให้ลอกเลียนแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    สตอเบอรี่สีชมพู

    สวัสดีค่ะรี๊ดทุกคนมาพบกับพี่คิมในเซ็ตเพื่อนสนิทลำดับที่ 4 (เรื่องสุดท้ายในเซ็ตเพื่อนสนิท)  อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าพี่คิมจะเป็นตัวโจ๊กของกลุ่ม ทำอะไรก็ดูโบ๊ะบ๊ะไปหมดทุกอย่าง  แต่กับกันในเรื่องนี้พี่คิมค่อนข้างที่จะปากแซ่บปากจัด ปากเสียปากหมาพูดไปแบบไม่ใช้สมอง ที่สำคัญนางหลงตัวเองหนักมากปรานว่าข้าหล่อข้ารวยมีแต่สาวๆร่ายล้อมเต็มไปหมด  

     

    แต่จะมีอยู่นางหนึ่งที่ไม่ได้คิดแบบเดียวกับพวกสาวๆในสต๊อกของเขา เพราะเธอไม่ได้สนใจในความหล่อ ความรวยของเขา และนั่นก็เป็นเหตุที่ทำให้อิพี่คิมโบ้โบ้หนักมาก จะบอกว่าเรื่องนี้หอนพอตัวเลยนะค่ะใครที่ไม่อยากน้ำตาแตกไรท์เตือนแล้วนร้าาว่าห้ามหลงเข้ามาเด็ดขาด ยังไงไรท์ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ถ้ามีข้อผิดพราดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

     

    แนะนำตัวละคร

     

     

    สวัสดีฉันชื่อฟ้าลดา กำลังจะสำเร็จการศึกษาในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันเป็นลูกสาวของคนรับใช้ที่อาศัยอยู่ในบ้านของมหาเศรษฐี หลังจากที่พ่อฉันเสียไปได้ไม่นานแม่ก็มาเสียตามไป นั่นจึงทำให้ฉันต้องถูกคุณขนิษฐารับเลี้ยงเอาไว้ในฐานะลูกสาวบุญธรรม แต่การใช้ชีวิตอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ไม่ได้เป็นไปอย่างสุขสบายเหมือนที่ใครๆคิด เพราะมันต้องแลกมาด้วยกับความลำบากใจโดยคนที่ทำให้เป็นแบบนี้ก็คือลูกชายของเจ้าของบ้านนั่นเอง

     

     

    สวัสดีผมชื่อคิม คฑาวุธ สุรศักดิ์เทวา เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลที่บ้านมีกิจการโชว์รูมรถหรูทั่วประเทศ ผมเป็นผู้ชายที่หล่อและรวยมากมีสาวๆร่ายล้อมอยู่เต็มไปหมด เรียกได้ว่าแค่กระดิกนิ้วพวกเธอก็วิ่งมาหากันแทบไม่ทัน เอาล่ะแนะนำตัวกันแค่นี้พอก่อนเพราะเดี๋ยวเราต้องไปเจอกันข้างในซึ่งมันยังอีกยาวไกลเหลือเกิน 


     

    เรื่องย่อ 

    เรื่องราวของหญิงสาวนางหนึ่งเธอเป็นลูกของคนรับใช้ที่อยู่ภายในบ้านของมหาเศรษฐี อยู่มาวันหนึ่งแม่ของเธอก็ได้ป่วยและล้มตายลงไปนั่นจึงทำให้ชีวิตของเธอไม่เหลือใคร แต่ยังถือว่าโชคเข้าข้างเพราะเธอได้เจ้านายของแม่มารับเลี้ยงและอุปการะยกย่องให้เป็นลูกสาวบุญธรรม และคนที่อุปการะเลี้ยงดูเธอนั่นก็คือขนิษฐาแม่ของคิมนั่นเอง ก่อนที่จะพากันย้ายเข้ามาอยู่ภายในคฤหาสน์หลังใหญ่  นั่นจึงทำให้คิมรู้สึกไม่พอใจเพราะเขาคิดว่าก็แค่ลูกของคนรับใช้ไม่มีสิทธิ์มาเทียบเทียมอะไรกับเขาได้เลย 

     

    เขาคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูงเพื่อที่จะให้ตัวเองได้ขึ้นมาเป็นคุณหนูของบ้าน เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธออยู่ที่นี่ไม่ได้และรีบใส่หัวออกไป จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งเขาทั้งสองคนได้ไปเที่ยวผับโดยหญิงสาวนั้นไปฉลองวันรับปริญญาที่เธอนั้นพึ่งเรียนจบมาหมาดๆกับเพื่อนๆ ส่วนคิมก็ไปในฐานะเจ้าของผับที่เปิดร่วมกันกับเพื่อนๆอีก 3 คนโดยเขาถือเป็นผู้ถือหุ้นที่ใหญ่สุด 

     

    และทั้งคู่ก็ได้มาเจอกันแต่ต่างคนต่างก็จำกันไม่ได้เนื่องจากวันนั้นฟ้าลดาแต่งตัวสวยเซ็กซี่ทิ้งภาพแม่สาวเฉิ่มเชยแว่นตาหนาเตอะ นั่นจึงทำให้คิมจำไม่ได้และในวันนั้นเธอก็โดนรุ่นพี่หนุ่มวางยาปลุกเซ็กส์และได้มีการขัดขืนจนทำให้คอนแทคเลนส์ที่เธอสวมใส่อยู่หลุดออกก่อนที่คิมจะไปทำการช่วยเหลือเอาไว้ โดยที่ฟ้าลดาก็ไม่รู้เลยว่าผู้ชายที่ช่วยเธอไว้เป็นใคร และเขาก็ได้พาเธอไปพักผ่อนยังชั้น vip แต่ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์บวกกับยาที่หญิงสาวนั้นโดนจึงทำให้เธอมีอารมณ์แปลกๆก่อนที่ทั้งคู่จะมีคืนรักอันเร่าร้อนซึ่งกันและกัน 

     

    และพอตื่นเช้ามาเธอก็ได้หายไปเธอไม่รู้เลยว่าเมื่อคืนนี้ได้เสียความบริสุทธิ์ให้กับใคร นั่นจึงทำให้คิมออกตามหาแต่ปรากฏว่าลูกน้องได้เจอกระเป๋าสตางค์ของเธอที่ตกอยู่ภายในห้อง นั่นจึงทำให้เขาเปิดดูและก็รู้ว่าผู้หญิงคนที่เขานอนด้วยเมื่อคืนนั่นก็คือฟ้าลดาน้องสาวบุญธรรมที่เขาไม่ชอบขี้หน้านั่นเอง 

     

     มันจึงเป็นเหตุที่ทำให้เขาเอาเรื่องนี้มาต่อรองมีอะไรกับเธอทุกครั้งไป และเธอก็ยอมเพราะไม่อยากให้ผู้มีพระคุณต้องผิดหวังที่เธอทำตัวเหลวแหลกใจแตกแบบนี้ มาลุ้นกันว่าฟ้าลดาจะทนต่อได้อีกนานแค่ไหน แล้วสุดท้ายใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายเจ็บปวดที่สุด 

    ติดตามต่อได้ใน

    เรื่อง สถานะ แค่คนใช้ (คิม&ฟ้าลดา)

    นิยายเซ็ตเพื่อนสนิทลำดับที่ 4

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น