จ้าวลี่อิน​ ทะลุมิติไปใช้ชีวิตตามใจฝัน - นิยาย จ้าวลี่อิน​ ทะลุมิติไปใช้ชีวิตตามใจฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    จ้าวลี่อิน​ ทะลุมิติไปใช้ชีวิตตามใจฝัน

    โดย AquaRella

    สาวไทยผู้ใช้ชีวิตชาติก่อนแบบจืดชืดและไม่คุ้มค่า สิ่งที่ชอบที่อยากทำก็มารู้ตัวตอนโต เมื่อได้เกิดใหม่ ก็ขอเปลี่ยนตัวเอง ใช้ชีวิตตามฝันในโลกใบใหม่ให้มีสีสันกว่าเดิม สู้เขานะลิลลี่ เอ้ยย ลี่อิน!!

    ผู้เข้าชมรวม

    846

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    846

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    64
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 66 / 04:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลิลลี่​ สาวชาวไทยเชื้อสายจีนผู้ใช้ชีวิตจืดชืดอยู่แต่ในกรอบภายใต้ความกดดันของครอบครัว​ สิ่งที่ชอบ​ สิ่งที่อยากทำก็มารู้ตัวเมื่อโตแล้ว ทำให้เธอได้ทำในสิ่งที่อยากทำอยู่ได้ไม่นานนัก​ จนเธอเสียชีวิตลงตั้งแต่ยังสาว​ แล้วได้มีโอกาสทะลุ​มิติ​มาอยู่ในร่างของจ้าวลี่อิน​ สาวน้อยวัย​ 13​ ปี​ ที่ประสบอุบัติเหตุ​ทาง​รถยนต์​พร้อมอาสาวจนต้องใช้ชีวิตเป็นเจ้าหญิงนิทรา​ นอนเป็นผักอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลมานานนับปี​ เธอฟื้นขึ้นมาพร้อมความทรงจำก่อนตาย​ เมื่อมีโอกาส​ใช้ชีวิตอีกครั้ง​ เธอจึงตั้งเป้าหมายที่ใช้ชีวิตใหม่นี้บนทางเลือกที่เธอเลือกเอง!! 


    แจ้งเพื่อทราบค่า


    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวเกิดใหม่ทะลุมิติ​ โลกใหม่ที่ใช้ดำเนินเรื่องเป็นโลกมิติคู่ขนานที่ถูกสมมติ​ขึ้นมาให้ใกล้เคียงกับโลกปัจจุบันที่เราอยู่ แต่ไม่มีอยู่จริง


    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิง​ เนื้อหาบางส่วนในเนื้อเรื่องจะมีการกล่าวถึงผลงานในโลกปัจจุบันบ้าง​ เช่นเพลง​ ภาพยนต์​ เป็นต้น​ แต่จะแปะเครดิตให้นะคะ



    Writer Talk:
    สวัสดีค่ะ​ AquaRella​ นะคะ​ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์​ นักเขียนมือใหม่แกะกล่องเลยค่ะ​ หากผิดพลาดตรงไหนไปขออภัยไว้ ณ​ ที่นี้เลยนะคะ​ สำนวนการเขียน​ การอธิบายยังไม่ดีมากนัก ตัวนิยายเน้น​การใช้ชีวิต Slowlife การเติบโตของตัวละครเป็นหลัก​ อ่านได้เรื่อยๆ​ เพลินๆค่ะ ปมเรื่องมีนิดหน่อยอาจจะอ่อนไปบ้าง​ แนะนำกันได้นะคะ​ 

    ฝากนักอ่านทุกท่านติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    AquaRella​

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น