[นิยายแปล] Summoning America - เมื่ออเมริกาถูกอัญเชิญไปต่างโลก - นิยาย [นิยายแปล] Summoning America - เมื่ออเมริกาถูกอัญเชิญไปต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    [นิยายแปล] Summoning America - เมื่ออเมริกาถูกอัญเชิญไปต่างโลก

    โดย AqAwqXiop

    เป็นแฟนฟิคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยาย Nihonkoku shoukan โดยเปลี่ยนจากประเทศญี่ปุ่นเป็น "ประเทศสหรัฐอเมริกา"แทน

    ผู้เข้าชมรวม

    19,274

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    530

    ผู้เข้าชมรวม


    19.27K

    ความคิดเห็น


    119

    คนติดตาม


    280
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 66 / 23:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถูกตัดขาดจากโลก สหรัฐอเมริกาได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ประเทศทั้งประเทศและพื้นที่ที่ปกครองโดยสหรัฐอเมริกาได้ถูกย้ายมาในต่างโลก ซึ่งต่างจากโลกใบเดิม โลกใบใหม่แห่งนี้เต็มไปด้วยปรากฏการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้โดยวิทยาศาสตร์ ในโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และเต็มไปด้วยวิทยาการใหม่ๆ สัตว์ประหลาดเดินเร่ร่อนในพื้นที่รกร้างและดันเจี้ยนซึ่งอยู่รอดด้วยการล่านักเดินทางที่โชคร้าย,สัตว์หรือบางครั้งก็เมืองทั้งเมือง!!!

    เอกอัครราชทูต ซามูเอล แอนเดอรส์ ได้รับหน้าที่ให้ติดต่อกับเหล่าประเทศต่างๆของโลกใบนี้และสร้างความสัมพันธ์กับบุคคลสำคัญของโลกใบนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่ในด้านการทูต ความทะนงตนและเจตนาร้ายของผู้คนในโลกใบนี้เป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าการทูตนั้นไม่ใช่คำตอบ สงครามเป็นทางเลือกเดียวเท่านั้น ท้ายสุดข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของจักรวรรดิเวทมนตร์โบราณ ประเทศสหรัฐอเมริกาจะรับมือกับภัยอันตรายจากเพื่อนบ้านใหม่ๆเหล่านี้อย่างไร สิ่งมหัศจรรย์ทางเวทมนต์อะไรที่พวกเขาจะค้นพบ?

    เรื่องนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Summoning Japan และจะติดตามสหรัฐอเมริกาที่ถูกอัญเชิญไปยังโลกใหม่ เรื่องราวจะเริ่มต้นด้วยการเผชิญหน้าครั้งแรกของสหรัฐอเมริกากับทวีปโรเดเนียส แม้ว่าจะเริ่มต้นคล้ายกับเรื่องราวดั้งเดิม แต่ Summoning America จะเริ่มแตกต่างอย่างมากเมื่อสงครามกับอาณาจักร ลอเรีย สิ้นสุดลง

    เรื่องนี้เป็นนิยายแปลจาก Summoning America โดย DrDoritosMD เคยมีคนแปลเรื่องนี้แล้วนะครับแต่ว่าอยากแปลเรื่องนี้เพราะอยากฝึกภาษาและชอบเรื่องนี้ด้วย หากมีการแปลผิดพลาดตรงไหนก็สามารถคอมเมนต์บอกได้ครับ

    ได้รับคำอนุญาตจากนักเขียนเจ้าของเรื่องในการแปลแล้วนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น