Life Target - นิยาย Life Target : Dek-D.com - Writer
×

    Life Target

    โดย Apknight

    เพื่อแก้ปัญหา ทรัพยากรที่ไม่เพียงต่อจำนวนประชากรที่มากเกิน ทำให้ผู้คนมากมายต้องถูกส่งไปสู่โลกเสมือนจริง ในธีมของเกม MMORPG

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 58 / 15:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ปี ค.ศ  2093 เป็นยุคที่ทรัพยากรโลกกำลังจะหมดลง พร้อมกับจำนวนประชากรที่มีสูงขึ้นทุกๆปี ทำให้หลายๆประเทศประสบปัญหาทั้งด้านเศรษฐกิจ และการบริหารทรัพยากรที่มีอย่างจำกัด
           

           แม้แต่ ประเทศมหาอำนาจของโลกเองก็ประสบปัญหานี้เช่นกัน เมื่อประเทศน้อยใหญ่เริ่มอ่อนแอลงก็เป็นโอกาสของประเทศมหาอำนาจที่จะใช้กำลังทหารในการยึดครองประเทศและทรัพยากรมาเป็นของตนเอง เมื่อเกิดปัญหาดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันตนเองของประเทศที่ไร้ทางสู้ ประเทศเหล่านั้นจึงรวมตัวกันและก่อตั้งเป็นสหพันธ์ขึ้นโดยใช้ชื่อว่าสหพันธ์โลก แม้ประเทศที่ไร้ซึ่งอำนาจเพียงใดแต่เมื่อทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่ง ก็ยากที่ประเทศมหาอำนาจเพียงหนึ่งจะต่อกร ด้วยได้ อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องทรัพยากรที่มีอยู่น้อยนิดกับประชากรที่มีสูงขึ้นเรื่อยก็เป็นปัญหาใหญ่ที่ดูจะไร้ซึ่งทางออกอยู่ดี แต่วันหนึ่งแสงสว่างก็เกิดขึ้นเมื่อมีองค์กรปริศนาปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับเสนอการแก้ปัญหาให้เหล่านานาประเทศ โดยแนวทางนั้นก็คือ การจัดสรรจำนวนประชากรให้เหมาะสมกับทรัพยากรที่มีอยู่ โดยประชากรส่วนเกินจะถูกนำเข้าเครื่องแช่เย็นและเชื่อมต่อสมองเข้ากับโปรแกรมจำลองโลกเสมือนจริงที่จะเชื่อมโยงทุกคนเข้าสู่โลกอีกใบหนึ่งซึ่งเกิดจากโปรแกรมจำลอง ทุกคนจะหลับใหลในโลกแห่งความจริงและใช้ชีวิตในโลกจำลอง หลายประเทศสนใจในวิธีนี้แต่ก็ยังคงไม่ไว้วางใจ เพราะองค์กรนี้ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทนเลย มันจึงเป็นเรื่องที่น่าสงสัยว่าองค์กรนี้ทำไปเพื่ออะไรเพราะสิ่งที่พวกเขาทำสามารถเรียกร้องผลประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนได้อย่างมหาศาล ถึงอย่างนั้นหลายประเทศที่กำลังจะตายก็ไม่มีทางเลือกจึงยินยอมใช้วิธีการนี้ในการแก้ปัญหา โดยผู้ที่จะถูกส่งไปทดลองส่วนคือพวกที่ยากจนเพราะทรัพยากรที่เหลือน้อยจึงต้องจำกัดจำนวนประชากรให้น้อยที่สุด เพื่อเพียงพอต่อทรัพยากรที่มีถ้าใครอยากอยู่ต่อก็จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่ออิสรภาพบนโลกแห่งความเป็นจริง แต่หากใครไม่มีเงินเพื่อความอยู่รอดเลยจำเป็นต้องเข้าสู่โปรแกรมจำลองโลกเสมือนจริงนี้



    #มือใหม่หัดเขียนฝากติชมด้วยน่ะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น