คุณชายท่านอย่าใจร้ายนักสิ (อ่านฟรีไม่มีการติดเหรียญ) - นิยาย คุณชายท่านอย่าใจร้ายนักสิ (อ่านฟรีไม่มีการติดเหรียญ) : Dek-D.com - Writer
×

    คุณชายท่านอย่าใจร้ายนักสิ (อ่านฟรีไม่มีการติดเหรียญ)

    โดย Aowaraphon

    "สตรีเช่นเจ้า ข้าไม่มีวันเหลียวมอง" "ท่านไม่มองไม่เป็นไร ข้าจะตามเกี้ยวท่านมาเป็นฟูจวินของข้าให้ได้" "ฝันไปเถอะไม่มีวันเสียหรอก" "คุณชายท่านอย่าใจร้ายนักสิ"

    ผู้เข้าชมรวม

    440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    440

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  8 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 66 / 09:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำเรื่อง 

    เฟินเยว์นางร้ายที่ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ในชาติที่แล้วนางได้เสียบิดาอันเป็นที่รักในสนามรบเพราะความจงรักภักดีต่อท่านอ๋อง เขานั้นได้ตอบแทนบุญคุณด้วยการพานางกลับมาที่จวนและแต่งตั้งให้นางเป็นพระชายารอง ด้วยความเงียบเหงาและอิจฉาริษยาที่ท่านอ๋องนั้นรักแต่เพียงพระชายาเอกทำให้นางได้ทำเรื่องร้ายแรงขึ้น 

       ชาตินี้นางได้เกิดมาใหม่อีกครั้ง นางจึงตัดสิ้นใจไม่กลับไปเป็นพระชายารองขอใครหรือเป็นอนุให้ผู้ใดเด็ดขาด ครั้งนี้นางจะขอเลือกสามีด้วยตัวของนางเอง และไม่กลับไปทำสิ่งที่ชั่วร้ายนั้นอีก  

    วันหนึ่งนางได้พบเจอกับคุณชายผู้เย่อหยิ่งแต่รูปโฉมสง่างามราดกับภาพวาด นางจึงตั้งมั่นว่าบุรุษผู้นี้นี่แหละที่คู่ควรมาเป็นสามีของนาง

    แต่ทว่าบุรุษผู้นี้กลับไม่ถูกชะตาและชิงชังนางเมื่อเห็นนางดั่งกับเห็นก้อนอึ เพราะนางเป็นตัวโชคร้ายของเขา แล้วอย่างนี้เฟินเยว์จะทำอย่างไรต่อไปโปรดกดติดตาม กดเข้าชั้นเพื่อรออ่านตอนต่อไปนะคะ 

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวตลกขบขัน ไม่มีดราม่า สุขขุมนิยมจบสวย เป็นนิยายสั้นเพียงไม่กี่ตอนเพราะไม่ใช่แนวของไรท์ แต่อยากลองแต่งดูเพราะไรท์ชอบแนวดราม่า ชอบไม่ชอบติชมได้นะคะ 

    ฝากกดหัวใจ+เข้าชั้น+คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ(⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥



    นิยายเรื่องนี้ไรท์จะไม่ติดเหรียญแต่อย่างใดจะเปิดให้อ่านฟรีตลอดกาล แต่จะเปิดรับของขวัญหากนักอ่านท่านใดชื่นชอบอยากเปย์นักเขียนตัวน้อยๆก็สามารถส่งของขวัญให้ไรท์ได้นะ ???????? 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น