ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Markbam] Vampire Flowers ดอกไม้แวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      6
      10 ก.ย. 58

    Intro





    " งื้อออออ"


         ร่างเล็กทีี่นอนหลับสนิทหยู่บนเตียง ครางออกมาเมื่อถูกรบกวนจากร่างสูงของผู้มาใหม่ ที่กำลังคลอเคลียซุกไซร้ซอกคอ
    ขาวเนียนของคนตัวเล็กอย่างนึกอยากแหล้ง ก็เค้าแอบปีนเข้ามาในห้องคนตัวเล็กตั้งนานแล้วน่ะ แต่เจ้าตัวไม่ยักจะรู้ตัวเลยซักนิด ขนาดเค้าทั้งหอม ทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งขบเม้ม ซอกคอขาวจนเป็นรอยแดงเป็นจ้ำๆ คนตัวเล็กก็ยังไม่ตื่นซักที นี้ถ้าเกิดคนที่เข้ามาไม่ใช่เค้า แต่เป็นโจรจะทำยังไงหล่ะเนี้ย...
       ไม่ตื่นใช่มั้ย..ด้ายยยยย...
    มือหนาค่อยๆ เลื่อนสอดเข้าไปภายในเสื้อนอนตัวบางที่คนตัวเล็กสวมอยู่ ปัดป่่ายไปทั่วเรือนร่าง เลื่อนขึ้นไปหาตุมไต่สีหวาน สะกิดเบาๆให้พอปลุกปั่นอารมณ์

    "อ๊ะ! อื้ออ อย่ากวนนนนน " 


    55นั่นไงได้ผลจริงๆด้วย ร่างสูงยิ้มยกอย่างพอใจเมื่อเห็นร่างบางส่งเสียงครางออกมาอย่างรู้สึกรำคาญ ที่ถูกรบกวน แต่ใช่ว่าร่างสูงจะหยุดการกระทำทั้งหมดลง มือหนายังคงไล่วนอยู่กลับกายบางที่ตอนนี้อยู่ในสภาพเกือบเปลือยท่อนบนเนื่องจากฝีมือของร่างสูง เผยให้เห็นหน้าอกบางขาวเนียน
    น่าสัมผัส นี้ถ้ายังไม่ตื่นอีก เค้าจะไม่ทนแล้วน่ะ. บอกเลย


    "มะ มาร์คคค อย่ากวนนน แบมจะนอนนนน" แหนะมีรู้อีกว่าใคร


    "รู้ได้ไงว่าเป็นมาร์คอ่ะ"


    " ทำไมจะไม่รุ้... ก็มีมาร์คอยู่คนเดียวที่ชอบปีนหน้าต่างมาห้องแบมตอนดึกๆแบบเนี้ยอ่ะ ประตูมีให้เข้าก็ไม่เข้า" คนตัวเล็กตอบหลังจากที่จำใจลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะทนการก่อกวนไม่ไหว


    "ก็เข้าทางประตูมันไม่ตื่นเต้นเท่าทางหน้าต่างหนิ  แบมก็รู้ว่ามาร์คชอบท่ายาก..^^"



    "รู้อะไรหล่ะ! ทะลึ่ง!!" งุ้ยย...พูดไรก็ไม่รู้ท่ายงท่ายากอะไรกัน พูดอะไรไม่อายฟ้าอายดินบ้างเลย  มาร์ค ต้วนหนิ


    "อ้าว...ทะลึงตรงไหนอ่ะ มาร์คหมายถึงเข้าทางประตูอ่ะมันง่ายเกินไป มันไม่ตื่นเต้น มันต้องเข้าทางหน้าต่างมันค่อยยากๆหน่อย ตื่นเต้นดี  แค่นั้นเอง...แบมคิดอะไรอยู่เนี้ย...หื้มมม" ร่างสูงพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆร่างเล็ก ถึงภายในห้องจะมืด แต่คงเดาน่าคนตัวเล็กตอนนี้ได้ไม่ยาก คงจะเขินจนน่าแดงไปแล้วแน่ๆ



    "แบมไม่ได้คิดอะไรซะหน่อย!  งื้อออ..ไม่คุยกะมาร์คแล่ว. ไม่ต้องมากวนเลย จะนอน!"แหนะ มีงอนกลบเกลือนด้วย 55



    "แบมก็นอนไปสิคับ.  มาร์คก็จะนอนแล้วเหมือนกัน. ฮ้าววว..."
    พูดจบร่างสูงก็ล้มตัวนอนลงข้างคนตัวเล็กแล้ววาดแขนโอบกอดที่เอวบาง



    "ไม่ต้องมาเนียนเลยน่ะมาร์ค. กลับไปนอนบ้านตัวเองเลยน่ะ"



    "มาร์คนอนที่นี่กับแบมไม่ได้หรอ...น่าาา นะ นะ"


    "ไม่ได้ ไม่ต้องมาอ้อนเลย"


    "ก็มาร์คนอนไม่หลับหนิ อยากนอนกอดแบมอ่ะ  นะๆๆ "

    "เฮ้อออ..ตลอดอ่ะมาร์คอ่ะ จะนอนก็นอน แต่ห้ามกวนแบมน่ะ"

    "55. ไม่กวนแล้วคร้าบบ  นอนน่ะคับคนดี ฝันดีคับตัวเล็กของมาร์ค"



    "ฝันดีคับมาร์คของแบม" 

      พูดจบคนตัวเล็กก็ซุกหน้าเข้ากับอกแกร่งอย่างรู้งาน. พร้อมกับที่แขนแกร่งสอดเข้าที่ท้ายทอยเล็กให้นอนได้ถนัดมากขึ้น แล้วก็ดึงร่างเล็กให้ชิดกับอกกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมกับจุมพิตลงที่กระม่อมคนในอ้อมกอด ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าสู่ห้วงแห่งนิทราในที่สุด
    .....




    ___________________________
     

       intro. สั้นๆ ค้าบบบ ...เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์แล้ว ส่วนเรื่องแรกของไรท์ก็คือเรื่อง [Markbam ] #ฟิคละมุน ที่ตอนนี้กำลังแต่งควบคู่กับเรื่องนี้แหละ. ไรท์ฝากติดตามด้วยน่าาา....เนื้อหาสนุกมั้ยช่วยเม้นหน่อยน่าาา....ขอบคุณที่อ่านน่ะค่ะ...
       #1 คอมเม้น 1กำลังใจ > > ไรท์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×