วันนึงเราคงได้รักกัน - วันนึงเราคงได้รักกัน นิยาย วันนึงเราคงได้รักกัน : Dek-D.com - Writer

    วันนึงเราคงได้รักกัน

    โดย ออ-จอ

    "คิณ กูรักมึงนะ กูรู้ว่าไม่มีประโยชน์ ที่กูมาบอกมึงตอนนี้ แต่กูไม่อยากเก็บมันไว้อีกแล้วว่ะ หลังจากวันนี้ไปมึงดูแลตัวเองดีๆนะ"กันต์ยิ้มทั้งน้ำตา หลังจากได้บอกความรู้สึกทั้งหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    60

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    60

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 63 / 03:40 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
         กันต์ คือชื่อของหญิงสาวม.6 ในโรงเรียนประจำอำเภอที่แสนจะธรรมดา เธอเรียนเก่ง เล่นกีฬาเก่ง เรียกได้ว่าทำกิจกรรมทุกอย่างของโรงเรียน จนแทบไม่ได้เรียนเลย แต่เกรดของเธอก็ไม่เคยตกเลยสักเทอมเดียว เธอมีรูปร่างสมส่วนตามหลักอนามัย ซึ่งBMIมันชอบโกหก เพราะมันบอกว่าเราสมส่วนแต่คนทั่วไปมักมองว่าคนที่ค่อนข้างผอมคือคนสมส่วน ส่วนเราเขากลับมองว่าเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่อ้วนนะ ไม่อ้วน และนั่นคือตัวฉันเอง ฉันคือกันต์ นักเรียนที่หน้าตาธรรมดาแต่เป็นที่รู้จักของคนทั้งโรงเรียน เพราะนอกจากจะเรียนดี กิจกรรมเด่น สิ่งหนึ่งที่ฉันทำอยู่เสมอคือการวิ่งจับพวกทำผิดกฎระเบียบของโรงเรียน เพราะฉันคือสารวัตรนักเรียน แต่ก็นั่นแหละคือชีวิตสุดสนุกที่กำลังจะจบลง เพราะวันนี้คือวันปัจฉิมนิเทศ ฉันกำลังจะต้องลาจากเพื่อน คุณครู และโรงเรียนอันเป็นที่รัก ไปเรียนที่ต่างจังหวัดในคณะที่ฉันใฝ่ฝันนั่นคือวิศวกรรมศาสตร์ ที่จะมีผู้ชายเต็มไปหมด

         และไอ้นี่ชื่อภาคิณ ทุกคนเรียกมันว่าคิณ สูงประมาณ178เห็นจะได้ รูปร่างดี ผิวขาว หน้าคมแบบไทยๆ มันเป็นเพื่อนข้างบ้านของฉันเองอ่ะ ใครก็บอกว่ามันหล่อ มันเป็นเดือนของโรงเรียน เราสนิทกันมาตั้งแต่จำความได้ เรียนมาด้วยกันตลอด จนถึงวันนี้คิณมันจะเรียนต่อพยาบาล ใช่แล้วค่ะ อ่านไม่ผิด มันเป็นผู้ชายที่อยากเรียนพยาบาล ซึ่งก็อยู่คนละจังหวัดกับมหาลัยที่ฉันต้องไปเรียน และนั่นทำให้เราสองคนต้องห่างกันเป็นครั้งแรก ใจหายเหมือนกันนะ แต่ทุกคนย่อมมีหน้าที่ของตัวเอง แต่ว่า...หน้าที่ของหัวใจก็สำคัญ ฉันจะต้องทำหน้าที่ของหัวใจให้เรียบร้อยก่อนที่เราสองคนจะจากกันไป

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×