ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Naruto]เส้นทางรักตระกูลฮิวงะ

    ลำดับตอนที่ #3 : ปักษาในกรง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      39
      25 ธ.ค. 63

    กาลเวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็วจนตอนนี้เวลาได้ผ่านมา 1 ปีแล้ว

    ความสัมพันธ์ของทั้งสองต่างก็เพิ่มมากขึ้น จนถึงขั้นที่สนิทยิ่งกว่าพี่น้องแท้ๆกันเสียอีก

    และในวันนี้ก็เป็นวันที่ฮินาตะอายุได้ 3 ขวบ ในขณะเดียวกันพวกนินจาแคว้นสายฟ้าก็ได้เป็นพันธมิตรกับโคโนฮะแล้ว รวมทั้งยังเป็นวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองอาจจะแตกหักก็ได้

    “ตอนนี้ท่านฮินาตะก็ 3 ขวบแล้ว…..ยินดีด้วยนะครับ”ชายผู้ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับฮิวงะ ฮิอาชิ หรือ ผู้เป็นพ่อของฮินาตะเอ่ยขึ้น

    “อ่า”ฮิอาชิตอบกลับไปด้วยคำสั้นๆ

    ฮินาตะได้ส่งยิ้มไปให้เนจิเหมือนปกติ ซึ่งเนจิก็ยิ้มตอบกลับฮินาตะเช่นกัน

    “ถ้าอย่างงั้น จะรับตัวเนจิไปล่ะนะฮิซาชิ”

    “ครับ”

    สิ้นเสียงนั้นตัวเนจิเองก็ได้เป็นปักษาในกรงทันที

    ฮินาตะมองเหตุการณ์ด้านหน้าด้วยความเป็นห่วงและสงสัย จนตัวเองกระตุกชายเสื้อผู้พ่อ

    “ฮินาตะ มีอะไรงั้นเหรอ”ฮิอาชิถามลูกสาวของตน

    “ค…คือว่า พ….พี่เนจิเป็นอะไรงั้นเหรอคะ?”เสียงหวานใสของเด็กวัย 3 ขวบเอ่ยถามผู้เป็นพ่ออย่างน่ารักน่าชังและน่าเอ็นดู

    “พี่เขาไม่ได้เป็นอะไรหรอก”ฮิอาชิตอบลูกสาวของตน แม้ว่าฮินาตะจะไม่ค่อยเชื่อเสียเท่าไหร่แต่ก็ทำตัวเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย

    หลายวันต่อมา

    ร่างเล็กของฮินาตะที่ตอนนี้กำลังฝึกกับผู้เป็นพ่อ โดยมีร่างของลุงและลูกพี่ลูกน้องมองดูอยู่

    “การขยับขายังอ่อนไป”

    “ค่ะ!”ฮินาตะตอบ ก่อนที่จะพาร่างเล็กๆของตนพุ่งเข้าโจมตีผู้เป็นพ่อ

    ทางด้านเนจิ

    “ฟังนะเนจิ ท่านฮินาตะจากตระกูลหลักนั้นคือคนที่เจ้าจะต้องมีชีวิตอยู่เพื่อปกป้องและรักษาความสามารถของตระกูลเอาไว้”

    “ครับ ท่านพ่อ”

    ฮิซาชิก้มมองลูกของตน ก่อนที่จะมองไปยังฮินาตะที่กำลังฝึกอยู่พร้อมจิตสังหาร แต่ทว่า…..

    ฮิอาชิก็รู้ตัวและเข้ามายืนอยู่หน้าฮินาตะเพื่อปกป้อง ก่อนที่จะใช้คาถาและเสียงร้องของฮิซาชิก็ดังขึ้น

    “ท่านพ่อ….. ท่านพ่อเป็นอะไรไปนะครับ!!??”เนจิร้องถามผู้เป็นพ่อด้วยความกังวลเพราะอยู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องดังไปทั่ว

    “จงกลับไปซะ วันนี้วันเดียวเท่านั้นที่ข้าจะอภัยให้คนโง่อย่างแก จงอย่าได้ลืมว่าชะตากำหนดให้แกเป็นอะไร…….”

    “ท….ท่านลุงค่ะ!!!”ฮินาตะร้องออกมาด้วยความเป็นห่งพร้อมวิ่งเข้าไปหาร่างของผู้เป็นลุง

    “ข….ข้าไม่เป็นอะไรครับ”ฮิซาชิตอบพร้อมลุกขึ้นเพราะเริ่มเห็นน้ำตาแห่งความเป็นห่วงของฮินาตะ

    “ฮึก…..จริงๆนะคะ”

    “ครับ”

     

    -----------------------------------------------------------------

    ตอนนี้สั้นอีกแล้วค่าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×