ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Naruto]เส้นทางรักตระกูลฮิวงะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ความสัมพันธ์ในวัยเด็ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      36
      25 ธ.ค. 63

    ร่างเล็กของเด็กวัยสองขวบ เจ้าของเรือนผมสีดำออกไปทางน้ำเงิน นัยน์ตาสีไข่มุกสวย กำลังนั่งอยู่บนชานบ้านของตน

    “ฮินาตะจ๊ะ ลูกอยากไปเดินเล่นรึเปล่าจ๊ะ?”ร่างของหญิงสาวผู้เป็นแม่เดินเข้ามาถาม เดินเล่น? ฮินาตะพูดทวนในใจของตนพรางทำหน้าไม่เข้าใจออกมาก่อนที่จะตอบออกไป

    “ไปค่าาาาา”ฮินาตะตอบพรางยิ้มกว้างอย่างเขินอาย ทำให้ผู้แม่อดที่จะอมยิ้มไม่ได้

    “งั้นไปเปลี่ยนชุดก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวแม่ช่วยด้วย”หญิงสาวพูดก่อนอุ้มร่างเล็กของลูกขึ้นและเดินไปทันที

    45 นาทีต่อมา

    “ตายจริง! ลูกสาวใครเนี่ย น่ารักจริงๆ”หญิงสาวว่าพรางกอดร่างเล็กของลูก

    ในตอนนี้ฮินาตะยูกาตะสีขาวลายใบเมเปิลสีแดงและใบไม้สีเหลืองสว่างสวย โอบิสีเหลืองสวยเหมือนลายใบไม้ ส่วนผมสีดำออกไปทางน้ำเงินที่ยาวเกินบ่าไปเล็กน้อยก็ถูกหวีและติดกิ๊ปลายใบเมิลสีแดงเอาไว้เพียงเท่านั้น

    “ไปกันเถอะจ๊ะ เดี๋ยวเนจิจะรอนาน”หญิงสาวพูดพึมพำก่อนจะอุ้มลูกตนเดินไปยังสวนเชื่อมระหว่างคฤหาสน์ตระกลูหลักและคฤหาสน์ตระกลูสาขา

     

    ณ สวนเชื่อมคฤหาสน์

    “เนจิคุง รอนานรึเปล่าจ๊ะ?”หญิงสาวถามเด็กน้อยตรงหน้าด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

    “ไม่หรอกครับ ผมพึ่งมาเหมือนกันครับ”เด็กน้อยตอบทันที ก่อนที่หญิงสาวจะวางร่างเล็กของลูกลง

    “จ๊ะ งั้นป้าฝากฮินาตะด้วยนะจ๊ะ”หญิงสาวว่าพรางลูบหัวเด็กทั้งสอง ก่อนที่จะเดินออกไป

    “พี่ชายชื่ออะไรเหรอคะ? หนูฮิวงะ ฮินาตะ”ฮินาตะแนะนำตัวเอง พร้อมรอยยิ้มกว้างและหน้าแดงนิดๆ

    “ผมฮิวงะ เนจิครับ ท่านฮินาตะ”เนจิพูดแนะนำตัวตามมารยาท

    “ร….เรียกหนูว่าฮินาตะเฉยๆก็ได้นะคะ”ฮินาตะพูดพร้อมแก้มแดงนิดๆ

    “ไม่หรอกครับ , เราไปเดินเล่นกันเถอะนะครับ”เนจิตอบก่อนยื่นมือของตนให้กับฮินาตะ

    “ค่ะ พี่เนจิ”ฮินาตะที่รับมือของเนจิแล้วพูดขึ้นก่อนที่ทั้งสองจะเดินเล่นกันอย่างสนุกสนานจนเริ่มสนิทกันมากขึ้น

     

    -----------------------------------------------------------------

    ตอนนี้เอาไปสั้นๆก่อนนะคะ~^^

    แล้วก็อันนี้ไอจีของเราอาจจะมีสปอย(มั้ง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×