อย่ามาดูถูกกันนะ! สักวันข้าน่ะ จะพันรอบโลกให้ดู! - นิยาย อย่ามาดูถูกกันนะ! สักวันข้าน่ะ จะพันรอบโลกให้ดู! : Dek-D.com - Writer
×

    อย่ามาดูถูกกันนะ! สักวันข้าน่ะ จะพันรอบโลกให้ดู!

    โดย AoiUmiUmi

    การผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแห่งดาบและเวทมนตร์ นักเรียนทั้ง 26 คน ใน Firuza โลกที่สีฟ้าน้ำทะเลเด่นชัดกว่าสีน้ำตาลของแผ่นดิน เรื่องราวของการเอาชีวิตรอดสุดน่าตื่นเต้นนี้- แต่!ฉันกลับเกิดเป็นปลาไหลเนี่ยนะ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,538

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    4.53K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    225
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 66 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีจ้า นักอ่านทุกท่านที่หลงเข้ามา เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์ใช้ฝึกพัฒนาการเขียน เพื่อเป็นพื้นฐานในการเขียนเรื่องต่อๆไป ไรต์เองก็อ่านนิยายมา เรียกได้ว่าค่อนข้างมากเลย อยู่ๆก็คิดว่า เห้ย ลองแต่งนิยายดูเล่นๆดีไหม จึงเกิดเป็นนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา 

    นิยายเรื่องนี้จึงเป็นการลองผิดลองถูกแต่จะไม่กั๊กอะไรทั้งนั้น อยากเขียนอะไรก็จะไปตามความต้องการของไรท์เลย ทั้งนี้ถ้าผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ แต่ถ้าไม่มีไรพลาดแล้วไม่พอใจ..ก็มาดิ จะบอกว่าไรท์เป็น กังฟู!   

    แฮ่ม ต่อๆ อย่าพึ่งคิดว่าไรท์ไร้สาระนะ หรือไม่ทันแล้ว ช่างเถอะ มาๆเข้าเนื้อหาหลักกัน นิยายเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องหลายมุมมอง คงสงสัยว่าทำไมแท็กถึงมีทั้ง ชายxหญิง และ หญิงxหญิง เพราะเนื่องจากการที่มีหลายมุมมองและความชอบของแต่ละตัวละครจะแตกต่างกัน ทำให้ต้องเขียนดักไว้ก่อน แต่คู่หลักจะเป็นแนวยูริ  อาจจะลอง แนว NC อยู่แต่ไม่รู้จะเขียนไปถึงไหม 555 

    เนื้อหาภายในนิยายจะมีบางฉากที่ค่อนข้างรุนแรง เนื่องจากเป็นการเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีที่คล้ายยุคกลาง ฉากต่อสู้จะมีการบรรยายบางส่วนที่อาจจะกระทบกระเทือนจิตใจของผู้อ่าน ไรท์จึงขอเอ่ยเตือนดักไว้ก่อน และมีเนื้อหาทางเพศร่วมด้วย แต่จะอยู่ในรูปการเหยียด การเอาเปรียบ ความไม่เท่าเทียมและความรุนแรงจะถูกบรรยายในนิยายเรื่องนี้ 

    เพราะงั้นนิยายเรื่องนี้จึงเหมาะกับนักอ่านที่มีวิจารณาญาณและมีอายุ 18 ปีขึ้นไป นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องยาวมาก ไม่รู้ว่าจะไปจบที่ไหน ออกทะเลไปเรื่อยๆ ตามที่บอกไว้ว่าเป็นเรื่องที่ใช้ฝึก จากที่ดูๆเนื้อหา เป็นน้ำสัก 80 เนื้อสัก 20 เรียกว่าสมกับเนื้อเรื่องออกทะเล และเป็นนิยายเฉพาะกลุ่ม

    การลงตอนใหม่ของนิยายจะมาไม่สม่ำเสมอ แต่จะพยายามลงให้เร็วที่สุด และสามารถคอมเมนท์ให้คำแนะนำในการเขียนได้ ติชมได้ รับฟังทุกความเห็น พยายามให้มีคำผิดน้อยที่สุด

    ทุกคนที่อ่านมาถึงตอนนี้คงพร้อมแล้วใช่ไหม งั้น..ยินดีต้อนรับสู่ Firuza เรื่องราวสุดแฟนตาซีของโลกแห่งดาบและเวทมนตร์!!

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น