ดาราเรียลลิตีที่มีน้ำหนัก 845 ปอนด์บันทึกการเดินทางของเขาและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนหลายพันคนได้อย่างไร - ดาราเรียลลิตีที่มีน้ำหนัก 845 ปอนด์บันทึกการเดินทางของเขาและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนหลายพันคนได้อย่างไร นิยาย ดาราเรียลลิตีที่มีน้ำหนัก 845 ปอนด์บันทึกการเดินทางของเขาและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนหลายพันคนได้อย่างไร : Dek-D.com - Writer

    ดาราเรียลลิตีที่มีน้ำหนัก 845 ปอนด์บันทึกการเดินทางของเขาและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนหลายพันคนได้อย่างไร

    โดย AoAop734

    ยกตัวอย่างเคซี่ย์ คิง หนักที่สุดเขาหนัก 845 ปอนด์ แต่ด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และการทำงานหนัก เขาจึงสามารถลดน้ำหนักตัวได้สองในสาม

    ผู้เข้าชมรวม

    66

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    66

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 66 / 06:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    ฝาก50รับ100



    Casey King ปรากฏตัวครั้งแรกต่อหน้าสาธารณชนในรายการเรียลลิตีโชว์ของ TLC Family by the Ton ตามที่คิงบอกเอง เขาเป็น "เด็กตัวใหญ่" เสมอ และเมื่อถึงเวลาที่เขาเรียนจบมัธยมปลาย เขาก็ชั่งน้ำหนักได้ 300 ปอนด์แล้ว แทนที่จะควบคุมนิสัยการกินของเขา เขายังคงทำงานในร้านอาหารและดื่มด่ำกับอาหารจานด่วนที่ไม่ดีต่อสุขภาพ
     


    เนื่องจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก คิงจึงเผชิญกับความยากลำบากในการดำเนินกิจกรรมประจำวัน เช่น การอาบน้ำ ขนาดร่างกายของเขาทำให้เขาไม่สามารถอาบน้ำฝักบัวหรืออ่างอาบน้ำมาตรฐานได้ ทำให้เขาต้องไปรางกลางแจ้งที่อยู่บนดาดฟ้าหลังของพ่อเพื่อทำความสะอาดตัวเอง
    “เพราะว่าฉันเป็นผู้ชายที่ตัวใหญ่กว่า มีรอยพับและแผ่นพับ ฉันจึงต้องเคลื่อนไหวไปมา เกือบจะเหมือนหมู และกลิ้งเกลือกกลิ้งไปมาเพื่อเอาหลังขาของฉัน ฉันต้องยกชิ้นส่วนผิวหนังขึ้นมา มันเป็นเพียงกระบวนการที่ยากมาก” Caseyกล่าว

    หลังจากเปลี่ยนทัศนคติ ชีวิตของเขาเริ่มมุ่งหน้าสู่ด้านที่ดีขึ้น

    King เริ่มควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างเข้มงวด และเขายังได้รับการผ่าตัดเพื่อลดขนาดกระเพาะเพื่อที่จะกินน้อยลง การผ่าตัดนี้ช่วยให้เขาลดน้ำหนักจาก 711 ปอนด์เหลือ 525 ปอนด์ และเขายังคงภักดีต่อกิจวัตรการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพแบบใหม่ แม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะยากสำหรับเขาในตอนแรกก็ตาม

     


       คิงได้งานทำที่โฮมดีโปหลังจากว่างงานมาระยะหนึ่งแล้วและทำงานที่นั่นมาหลายปีแล้ว งานนี้เป็นประโยชน์ต่อเขา เนื่องจากช่วยให้เขายังคงกระตือรือร้นอยู่
     

    “ฉันมีสุขภาพดีที่สุดตั้งแต่ #มัธยมปลาย ฉันมีความสุขที่สุดนับตั้งแต่ #ตลอดไป และฉันไม่รู้ว่าฉันรู้สึกมากขึ้น หรือ #รักตัวเองมากขึ้น” เขาเขียน  ใน คำบรรยายภาพ Instagram “ห่างจากน้ำหนัก 5 ปอนด์ที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะจินตนาการได้ ฉันไม่เคยเห็นแม้แต่ความเป็นไปได้”
     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×