Highspeed Etoile : Un Nouveau Challenger ผู้ท้าชิงคนใหม่ - นิยาย Highspeed Etoile : Un Nouveau Challenger ผู้ท้าชิงคนใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    Highspeed Etoile : Un Nouveau Challenger ผู้ท้าชิงคนใหม่

    โดย AnurakSDL

    เมื่อเด็กหนุ่มนักแข่งซิมฯ และมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ เกิดอยากเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตโดยมีพื้นฐานจากซิมมาก่อน เขาจึงมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมแข่งรถจากซิมฯ อย่างจริงจังที่สุด

    ผู้เข้าชมรวม

    283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    283

    ผู้เข้าชมรวม


    283

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 10:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เน็กซ์เรซ (Nex Race)​ เป็นการแข่งขันในยุคใหม่ที่ตัวรถแข่งสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 500 กม./ชม. ซึ่งผู้คนบางส่วนที่ไม่ได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ต่างก็ตั้งข้อสงสัยกันว่ามันทำแบบนั้นได้อย่างไรจึงจะสามารถเหยียบให้ถึง 500 กม./ชม.ได้ จึงต้องหาคำตอบกันใน



    แนะนำตัวละคร



    1. เบนเน็ตต์ ลิงซ์ (Bennett Links) อายุ 21 ปี 

    ชายหนุ่มอเมริกันที่หลังจบการศึกษาระดับม.ปลาย ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นมา เขาก็ได้ทำอาชีพเป็นช่างซ่อมรถอู่ของตัวเองที่ญี่ปุ่น ด้วยความที่เบนเน็ตต์ได้เรียนรู้วิธีการซ่อมเครื่องยนต์มาจากพ่อของเขาตั้งแต่ยังเด็ก จึงมีพรสวรรค์ในด้านนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งเบนเน็ตต์มักจะใช้เวลาหลังเลิกงานไปดูหนังที่เขาชอบอย่าง Ford v Ferrari, Gran Turismo เป็นต้น อีกทั้งเขายังเคยเป็นแชมป์เกมแข่งรถเสมือนจริงอย่าง GT7 มาแล้วครั้งหนึ่ง และเขาเคยใฝ่ฝันเอาไว้ว่า เขาจะต้องก้าวสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตให้ได้สักวัน


    อีกทั้งเบนเน็ตต์ได้มีรถคู่ใจอย่าง Nissan Skyline GTR R34 ของเขาจอดอยู่ในอู่ของเขาด้วย ซึ่งในช่วงเลิกงานบางวัน เขามักจะขับ R34 คันนี้ซ้อมซิ่งขึ้นลงเขาอยู่เป็นประจำ ซึ่งนานๆ ครั้งก็จะมีการรวมตัวของเหล่านักซิ่งมาวิ่งบนเขาอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งถือเป็นการพัฒนาฝีมือไปด้วยสำหรับเบนเน็ตต์ เพราะเขามีทักษะการขับรถจากเกมและสามารถทำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้อีกด้วย




    2. คาวามูระ คัทสึกิ (Kawamura Katsuki)​ อายุ 28 ปี

    นักแข่งรถซึ่งสังกัดอยู่ทีมสึโกะกรังปรีซ์ที่เข้าร่วมการแข่งขันเน็กซ์เรซ โดยคัทสึกิจะใช้รถอาสึราดะเข้าลงแข่ง ซึ่งเป้าหมายของคัทสึกิ และทุกๆ คนในสนามแข่งเน็กซ์เรซที่ต้องโค่นล้มให้ได้ก็คือ "คิง" และ "ควีน" ซึ่งคัทสึกิจะสามารถเอาชนะ 2 นักแข่งนั้นได้หรือไม่ มาเอาใจช่วยเขากัน



    อาสึราดะ (Asurada)​ เอไออัจฉริยะซึ่งอยู่ในรถแข่งที่คัทสึกิใช้ในการแข่งขันเน็กซ์เรซ ซึ่งเป็นรถแข่ง 6 ล้อคันเดียวในการแข่งขันเน็กซ์เรซกัรเบยทีเดียว



    3. รินโด ริน (Rindou Rin)​

    หญิงสาวผู้เคยมีความฝันอยากจะเป็นนักเต้นบัลเลต์ แต่เส้นทางของนักเต้นบัลเลต์ต้องหยุดลงอย่างถาวรเนื่องจากเธอประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เธอหมกตัวอยู่ที่บ้านของยายคนเดียวโดยไม่ออกไปไหน จนกระทั่งเธอได้เข้าสู่วงการแข่งขันเน็กซ์เรซโดยไม่ได้ตั้งใจ และทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอีกครั้ง


    ตามเซ็ตติ้งเนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่เบนเน็ตต์และรินเป็นหลัก และจะมีความเป็น Cyber Formula เข้าไปผสมอยู่ด้วย


    **เนื่องจากตอนนี้อนิเมะ Highspeed Etoile กำลังออกอากาศอยู่ ในช่วงแรก ไรท์จะไปโฟกัสในส่วนของเบนเน็ตต์ก่อนว่าในเนื้อเรื่องของเบนเน็ตต์เป็นอย่างไร**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น