Senki Zesshou Symphogear RX-Zero - นิยาย Senki Zesshou Symphogear RX-Zero : Dek-D.com - Writer
×

    Senki Zesshou Symphogear RX-Zero

    โดย AnurakSDL

    เด็กหนุ่มที่เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้กับเหล่าหญิงสาวพร้อมกับเสียงเพลงของพวกเธอ เขาจึงต้องเข้าร่วมต่อสู้อย่างไม่ลังเล

    ผู้เข้าชมรวม

    2,544

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    2.54K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    70
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 67 / 00:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    A.D. 20XX


     

    เกิดโศกนาฏกรรมสิ่งมีชีวิตประหลาดขึ้น และไม่สามารถโจมตีมันได้ด้วยอาวุธธรรมดา แม้แต่อาวุธยุทโธปกรณ์ของกองทัพก็ตาม สิ่งนั้นถูกเรียกขานกันว่า "น้อยซ์ (Noise)​" เป็นสิ่งมีชีวิตที่ปรากฏตัวได้ทุกเมื่อ หากมันโจมตีใส่ผู้คน คนๆ นั้นก็จะถูกสลายกลายเป็นฝุ่น รวมถึงตัวมันเองที่เข้าโจมตีด้วย ทางหน่วยงานลับก็ได้คิดวิธีกำราบน้อยซ์ขึ้นมาก็คือ "ซิมโฟเกียร์" เป็นอาวุธสำคัญที่ใช้ในการโจมตีน้อยซ์ แต่ก่อนที่จะใช้งานมัน ตัวผู้ใช้จำเป็นต้องร้องเพลงออกมา พร้อมกับต่อสู้ไปด้วย

     

    ข้อมูลตัวละคร (เฉพาะของตัวเอก)​


     


     

    เบน​เน็ตต์ ลิงซ์ (Bennett Links)​

    อายุ 16 ปี

    เกิดเมื่อ 9 มิถุนายน 2026

    เบนเน็ตต์เป็นนักศึกษาวิชาชีพที่เก่งในเรื่องของงานช่างกล เครื่องยนต์ที่สุด รวมถึงกำลังพัฒนาอาวุธที่ใช้ในการสังหารน้อยซ์อยู่ ถึงจะเป็นไปไม่ได้ แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นว่า มันต้องมีสักทางที่สามารถฆ่าน้อยซ์ได้ ต่อให้ไม่ต้องครั้งเดียวจอดก็เถอะ

     

    เมื่อเขายังเด็ก เบนเน็ตต์สูญเสียพ่อกับแม่ไปหลังจากเกิดเหตุน้อยซ์บุก ทำให้เขาไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ ในปัจจุบัน เขาอาศัยอยู่กับพี่สาวสองคน ทำให้เขาตระหนักขึ้นว่า สักวันเขาจะล้างแค้นเพื่อพ่อแม่ให้ได้

     

     

     

    วิเวียน ลิงซ์ (Viviane Links)​

    หรือที่รู้จักกันในนาม Vill-V

    อายุ 25 ปี

    เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2018

    วิเวียน เป็นนักแสดงมายากลฝีมือชั้นเลิศที่มีชื่อเสียงจนถูกเล่าขานกันทั่วโลก แต่มีครั้งหนึ่งที่เธอต้องหยุดเล่นมายากลกลางคัน เพราะได้ยินข่าวมาว่าถูกน้อยซ์บุก และครอบครัวตกอยู่ในอันตราย เธอจึงรีบไปช่วยครอบครัวทันที แต่ก็ช้าไปเพียงแค่ก้าวเดียว เพราะพ่อแม่ของเธอถูกน้อยซ์สลายเป็นฝุ่นไปแล้ว เหลือเพียงแค่เบนเน็ตต์คนเดียวที่ยังรอด เธอจึงตัดสินใจรีบไปช่วยน้องชายของเธอออกมา แล้วเมื่อมาถึงบ้าน ก็ใช้เวลาอยู่พักใหญ่กว่าน้องชายของเขาจะผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ มาได้ แต่ถึงแม้ทั้งครอบครัวจะอยู่กันแค่พี่น้องสองคน แต่เธอก็ไม่คิดที่จะฆ่าตัวตาย และเลือกที่จะใช้ชีวิตต่อไปพร้อมกับน้องชายของเธอไปด้วย

     

    อันที่จริงแล้วไรต์เคยเขียนเรื่องนี้มาแล้วรอบนึง แต่ลบทิ้งเพราะไม่รู้จะเขียนอะไรต่อ พร้อมกับดองนานเกินไปด้วย แล้วจากที่สำรวจซิมโฟเกียร์ของแต่ละเรื่องมา ส่วนใหญ่ก็อยากให้มีคานาเดะอยู่กัน ไรต์จึงจัดให้เลยว่า มีคานาเดะอยู่แน่นอน แต่นางจะตายรึเปล่าก็อีกเรื่อง

     

    ที่ไรต์เซ็ตไว้ก็คือ คนธรรมดาจะสามารถใช้อาวุธของซิมโฟเกียร์ฆ่าน้อยซ์ได้ (เบน​เน็ตต์กับวิเวียนยังเป็นคนธรรมดาอยู่นะ)​ แต่จะต้องดูต่อไปว่า ทำยังไง คนธรรมดาถึงใช้อาวุธของซิมโฟเกียร์ได้

    Symphogear RX-Zero
    Symphogear RX-Zero Logo

     

    เพิ่มเติมในส่วนของชุดเกราะของตัวเบนเน็ตต์ที่ใช้กัน ชุดหลักของเขาก็คือ MG-007 Solar Core Gungear ชุดเกราะที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับซิมโฟเกียร์ จะสร้างขึ้นมาได้ยังไงนั้น โปรดติดตาม เพื่อที่จะให้ Solar Core Gungear มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จะต้องนำมาทำการ Docking กับเกราะต่างๆ ดังนี้ โดยจะเรียงตามไทม์ไลน์ที่มีการปรากฏตัวขึ้น


    1. MG-007/E3 Solar Earthree


    ชุดเกราะร่างแรกของเบนเน็ตค์เพื่อนำมาใช้สังหารน้อยส์ และยังเป็นชุดเกราะตัวแรกที่ได้มีการต่อสู้กับซิมโฟเกียร์อย่างอิจิวัลมาแล้ว


    2. MG-007/M4 Solar Marsfour

    ชุดเกราะที่เน้นสำหรับการโจมตีระยะประชิดเป็นหลัก และยังสามารถใช้หมัด และลูกเตะสังหารน้อยส์เหมือนอย่างกุงนีร์ของฮิบิกิได้


    โปรดรอ ตัวต่อไปจะมาเร็วๆ นี้....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น