ความลับของ ซินญอริต้า - นิยาย ความลับของ ซินญอริต้า : Dek-D.com - Writer
×

    ความลับของ ซินญอริต้า

    ซินญอริต้า องค์หญิงแห่งเมือง บาสแตร์ เธอเกิดมาในตระกูลที่เหนือธรรมชาติ ตระกูลของเธอมีสองด้าน เธอต้องปกปิดความลับของตระกูลเธอไว้ ความลับที่เหนือมนุษย์ เพื่อสู้กับตระกูลของเผ่าโลตัส ตระกูลของเผ่าอสูรกาย

    ผู้เข้าชมรวม

    68

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    68

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 66 / 22:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความลับของ ซินญอริต้า

    ซินญอริต้า องค์หญิงแห่งเมือง บาสแตร์ เธอเกิดมาในตระกูลที่เหนือธรรมชาติ ตระกูลของเธอมีสองด้าน เธอต้องปกปิดความลับของตระกูลเธอไว้ ความลับที่เหนือมนุษย์ เพื่อสู้กับตระกูลของเผ่าโลตัส ตระกูลของเผ่าอสูรกาย

    บทนำ.....,..!!!!!!!!!

    ผู้เขียนมีนามปากกาว่า Angel Eye ผู้เขียนถูกขังไว้ในกรงทอง ณ.เมืองแห่งหนึ่ง พึ่งหัดเขียนนิยายประทังชีวิตร หาเงินซื้อข้าวให้แม่ให้น้องครับ สนับสนุนกันด้วยนะครับ

    ตอนที่1 ความลับของซินญอริต้า

    ณ.เมืองบาสแต เมืองหนึ่งในจินตนาการของผู้เขียน องค์หญิง ซินญอริต้า กำลังนอนอยู่ในห้องของเธอ ด้วยเรือนกายอันเปลือยเปล่า เรือนร่างขององค์หญิง ช่างดูงดงาม ปลายขาอันขาวเรียวยาวทอดขึ้นไป เข่าที่กำลังชันขึ้น เพราะอาการบางอย่าง เจ้าหญิงช่างดูเซ็กซี่และเร่าร้อน* (ให้นึกภาพนางแบบลูกครึ่งกำลังนอนเปลือยกายด้วยความอ่อนเพลีย).......องค์หญิงเพค่ะ องครักษ์ มาถึงแล้วเพค่ะ.....ภูตบัตเตอร์ฟลาย ภูตผู้รับใช้ขององค์หญิงพูดขึ้นมา......องค์หญิงสะดุ้ง เฮือก!!!!!! พร้อมกับคลายความกังวล พร้อมกับลุกขึ้นมาแสงออโรร่าสีขาวทองที่อยู่รอบกายขององค์หญิง ก็ค่อยๆคลายหายไป

    ณ.ห้องอาหาร........ใจกลางห้องโถงของมหาวิหารซากราด่า แฟมิเลียส แห่งเมืองบาสแต

    องค์หญิงซินญอริต้า ได้นั่งสเวยอาหารร่วมกับเหล่าขุนนางของเผ่าเอลฟ์ โดยมีองค์หญิงเซฟีเรียส แห่งเมืองเซฟีรอสนั่งสเวยอยู่ข้างๆ ทุกคนกำลังทานอาหารจากฟีมือเชฟ เผ่าแองเจิล คนของเผ่าแองเจิลมีความสามารถในการ เลือกวัตถุดิบที่คัดสรรค์จาก พระเจ้า ว่ากันว่าพระเจ้าจจะแอบแปลงกายมาเป็นมนุษย์ เพื่อมาปลูกวัตถุดิบบนโลกมนุษย์ มีแต่คนของเผ่าแองเจิลที่ใช้แองเจิลอาย ดวงตาเทวดาที่จะสามารถมองเห็นวัตถุดิบที่ปลูกจากมือพระเจ้า......เชฟของเผ่าแองเจิล...เสริฟอาหารอย่างแรก อามูสบุช อาหารเรียกน้ำย่อยจากฝรั่งเศษ คอร์สแรก อะโวคาโด้ แม้งโก้ซัลซ่า ชิ้ม กัวคามูเล่ พาเมซานแคร็กเกอร์ ซอสเท้าซั่นลองไอซ์แลน เพรียวเร่ ออนท็อปด้วยชิรานโต้ เป็นสไตล์ ไฟน์ไดนิ้ง ซึ่งเหมาะสมกับชาติตระกูลของเผ่าเอลฟ์ และเผ่าเวอน คอร์สสองเชฟเสริฟเป็นซุปปลา นีโอฟานีอุช ฟิช หรือ นีอุชซุป เป็นซุปปลาทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ที่ได้ปลาจากเหล่าเมอเมด ที่เชฟแองเจิลต้องไปคัดสรรค์วัตถุดิบเองเป็นปลาทะเลที่หายาก มีแต่พวกเมอเมดเท่านั้นที่จะจับปลานี้ได้ เพราะมันอยู่ลึกถึงก้นมหาสมุทรมีโอเมก้าสามค่อนข้างมาก ช่วยให้ต้านอาการซึมเศร้าเพราะเผ่าเวอน และเผ่าเอลฟ์ เสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้าเพราะงานของพวกเขา เป็นงานที่เครียดมากเสี่ยงต่อความเป็นความตายของมนุษย์ เชฟเสริฟพร้อมกับขนมปังเบรดสติ๊ก ที่ทำจากธัญพืชที่ปลูกในเมืองของพวกเทลพวกนี้จะขี้เหนียวผลผลิตทางการเกษตรของเขามาก เนื่องจากเมืองของพวกเทล มีสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์มาก เพราะการเข้าไปในเมืองของพวกเทล จะต้องผ่านมิติเข้าไปและมีแต่พวกหลอดเวลพวกพ่อมดนักเวทเท่านั้นที่พวกเทลไว้ใจ เชฟแองเจิล เสริฟคอร์สสาม สเต็กปลาฟาบาบีอุชรองพื้นด้วยซอส อัลโฟรโด้ซอส ราดด้วยเบซิลออยวางทับด้วยใบซอลเรล ตกแต่งด้วยทุยเล่สีดำที่ได้จากแบล็กอิ้งของปลาหมึกออคโตปุส วัตถุดิบหลักๆได้จากพวกเมอเมดและพวกเทล คอร์สสี่เชฟแองเจิลกำลังจะเสริฟ......วันนี้อาหารเป็นไงบ้างครับ.......เชฟแองเจิลถาม......ทุกคนต่างพากันส่ายหัว แล้วตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า...ยังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะเชฟ และทุกคนต่างพากันหัวเราะทำให้เชฟแองเจิลแอบยิ้มหัวเราะเบาๆ555

    และทันใดนั้นเอง เสียงหวอด!!!!!!!!จากสัญญาณเตือนภัยได้ดังขึ้น พร้อมกับไฟส่องสว่างทั่วท้องฟ้า

    มีเสียงตะโกน!!!!!!ขึ้นมาว่าSamosa!!!!!!Samosa!!!!!!Samosa!!!!!!!!เป็นโค็ตเตือนภัยว่ามีพวก เผ่าวิณญานมายากำลังบุกมา สาเหตุที่ต้องใช้โค็ตเพราะคนของเผ่าวิณญาน จะมาในร่างอวตาคือร่างวิณญาน ที่คนธรรมดาไม่สามารถมองเห็นได้มีแค่พวก บลูอายตาสีฟ้าที่สามารถมองเห็น ทุกคนต่างอยู่ในความเงียบสงบ ทันใดนั้นซินญอริต้าใช้ร่างอวตาร่างนักฆ่านัยน์ตาสีฟ้า เพื่อเปิดการมองเห็นของเผ่าวิณญาน แสงที่ออกมาจากดวงตาสีฟ้าของซินญอริต้า ได้กระทบกับร่างวิณญานของเผ่ามายา ทำให้ทุกคนมองเห็น เอล์ฟนายหนึ่งง้างคันศรจากธนูอาร์เช่อ พร้อมกับลูกดอกเรืองแสงสีฟ้าที่เกิดขึ้นจากพลัง ของเอลฟ์ พวกมายาบุกมาถึงห้องโถง แล้วพูดว่า....เรามาอย่างสันติ.....ข้าคือองค์หญิงแห่งชิยัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น