ดวงใจเหมันต์ เล่ม 1 - นิยาย ดวงใจเหมันต์ เล่ม 1 : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจเหมันต์ เล่ม 1

    อัญลินา มอบทุกอย่างให้กับเขา แต่ที่เขามีให้กับหล่อนมีเพียงคำโกหก คีน แมคคอฟ ต้องการมีหล่อนอยู่ในอ้อมแขนเขาตลอดไป ดังนั้นเขาต้องแก้ไขการโกหกครั้งใหญ่นี้ให้ได้เสียก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    725

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    725

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 66 / 07:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลับมาพบกันอีกครั้ง กับผลงานฉบับ E-Book ลำดับที่สี่  ของผู้เขียน ผลงานเรื่องนี้เป็นแนวสายใยรักข้ามชาติ อีกเรื่องหนึ่ง

    พระเอก นางเอกในผลงานชุดนี้ จะอยู่แทบคนละขั้วชีวิตกันเลย

    พระเอกจะเป็นแนววิถีชีวิตผู้ชายสูงส่ง แต่ชอบใช้ชีวิตนักธุรกิจธรรมดา บ้างาน ทำทุกอย่างและประสบความสำเร็จทุกอย่าง อินเนอร์ของเขาก็เลยไม่เคยสัมผัสถึงการสูญเสีย ผิดหวังเรื่องความรัก หรือผิดพลาด เพราะเขาเก็งกำไรเก่ง(ไม่ใช่ค่ะ) เขาเป็นคนรอบคอบมาก จัดเตรียมการในชีวิตตัวเองไว้ทุกอย่าง แม้แต่การแต่งงานก็เตรียมไว้ให้ตัวเอง

    แต่นางเอกเป็นผู้หญิงฝันบริสุทธิ์ ไม่เคยรู้ตัวว่าเป็นคนสวยซุ่มซ่าม งงๆ แต่วางแผนชีวิตไว้เหมือนกันนะ ว่าอยากท่องเที่ยว ต้องการความโรแมนติกในชีวิต แต่เธอต้องขวนขวาย อดทน และดิ้นรนหาทางไปให้ถึงฝันหวานของตัวเอง

    เมื่อทั้งสองพบกัน...กลายเป็นว่านางเอกก็ทำลายอินเนอร์พระเอก พระเอกก็เป็นต้นเหตุทำลายฝันของนางเอก แล้วอย่างนี้ความโรแมนติก ที่เรียกว่ารักกันตลอดไปจะยังเป็นไปได้หรือเปล่า

    ………………………………………………………….

    อารัมภบท

    ...เขาเป็นผู้ชาย ดูดีมากและทำให้หล่อนคิดว่าเขาน่าจะเป็นนายแบบที่มาเดินแบบในงานนี้ด้วยหรือเปล่า ร่างสูง อกผาย ไหล่กว้างอยู่ในชุดสูทเรียบหรู แค่ดูผ่านๆ ก็ยังรู้ว่าชุดนี้สั่งตัดมาอย่างปราณีต ให้เข้ากับรูปร่างของผู้สวม  ผมสีเข้มเหลือบน้ำตาลทองของเขาระยาวถึงต้นคอ บวกกับดวงตาสีขาว...ไม่สิ เป็นสีฟ้าอ่อนมากกำลังมองลงมาที่หล่อน จนหล่อนดูตัวเล็กลงไปทันที

    “เอ่อ...ขอโทษค่ะ” อัญลินาบอกอีกครั้ง แล้วก้มหน้าแนบกล่องรองเท้า ซ่อนสายตาจากผู้ชายตัวสูงกำลังมองหล่อนราวกับจะทะลุ และไม่ได้รับคำตอบอะไรอีกครั้ง นอกจากร่างสูงเดินผ่านไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น หญิงสาวแอบมองตาม กลัวจะแย่คิดว่าจะด่าซะอีก หล่อนไม่สนใจเขาแล้ว รีบเดินเข้าไปในโรงแรมที่จัดงานแสดงก่อนที่จะถูกตำหนิเอาได้ว่าพนักงานใหม่อู้งาน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น